0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV liệu có đáng mua?

Ngày Đăng: 16:55 25/04/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua chiếc máy hút bụi giá rẻ nhưng phải là thương hiệu chất lượng uy tín? Máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV sẽ đáp ứng tiêu chí của bạn. Theo dõi bài review dưới đây để tìm hiểu sâu hơn về model này nhé.

Xuất xứ

Samsung là thương hiệu điện tử, gia dụng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, có trụ sở tại Sunwon và được thành lập năm 1938. Trải qua hơn 84 năm hình thành và nỗ lực phát triển, Samsung đã trở thành tập đoàn thương mại đứng đầu Hàn Quốc.

Hãng đã mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đẹp mắt, chất lượng và có chế độ bảo hành tốt như: tivi, dàn âm thanh, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy lọc không khí,… được sản xuất tại Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Trong đó, máy hút bụi Samsung sở hữu vẻ ngoài hiện đại, sang trọng cùng chất liệu bền bỉ, cho khả năng hút bụi tốt nhờ công suất hoạt động và lực hút mạnh mẽ, phục vụ tốt cho nhu cầu vệ sinh nhà cửa của nhiều gia đình.

Thiết kế hiện đại, tiện lợi

Review máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV liệu có đáng mua?

Máy hút bụi cầm tay Samsung VC18M2120SB/SV mang thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, gam màu xanh đen thời thượng đẹp mắt làm nổi bật mọi không gian sử dụng. Máy hút bụi thiết kế tay cầm cùng bánh xe tiện lợi giúp bạn dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, ngóc ngách khác nhau mà không cồng kềnh mất nhiều công sức như những chiếc máy hút bụi khác. Dây điện dài 6m thu rút tiện lợi tránh tình trạng mất hay thất lạc.

Hút bụi mạnh mẽ hiệu quả

Máy hút bụi giá rẻ Samsung VC18M2120SB/SV vận hành với công suất lớn 1800w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt, vị trí khác nhau mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc cho không gian sống nhà bạn. Đặc biệt, chiếc máy hút bụi này kết hợp công nghệ Cyclone và Anti-tangle Turbine chống xoắn tóc hiệu quả giúp duy trì lực hút bền bỉ của máy hút bụi trong thời gian dài.

Công nghệ lọc HEPA hiện đại

Review máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV liệu có đáng mua?

Không thể không kể đến trang bị bộ lọc HEPA hiện đại lọc tới 99,9% bụi và vi khuẩn chỉ cho phép các hạt có kích thước 0,3 micron đi qua, nhằm đem lại không khí trong lành, sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Trang bị phụ kiện đầu hút tiện lợi

Ngoài ra, máy hút bụi VC18M2120SB/SV trang bị bộ phụ kiện đầu hút cực tiện lợi : đầu hút sàn, đầu hút khe kết hợp bàn chải giúp bạn làm sạch mọi ngóc ngách giúp căn nhà của bạn được làm sạch đến từng chi tiết.

Hộp chứa bụi dung tích lớn 1,5 lít

Review máy hút bụi giá rẻ Samsung VC18M2120SB/SV liệu có đáng mua?

Với hộp chứa bụi dung tích lớn 1,5 lít sẽ giúp bạn vệ sinh nhà cửa nhanh chóng hiệu quả, kéo dài thời gian hút bụi mà không cần đi đổ bụi nhiều lần hay thay túi bụi như máy hút bụi thông thường tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho người dùng.

Vận hành êm ái

Máy hút bụi 1,5 lít Samsung VC18M2120SB/SV tuy có công suất lớn hút bụi mạnh mẽ hiệu quả nhưng vận hành lại khá êm ái, không gây khó chịu và ảnh hưởng tới sinh hoạt của cả gia đình.

Lợi ích của máy hút bụi ít ai biết đến

Tiết kiệm thời gian và công sức:

Với thiết bị này, bạn không còn phải tốn thời gian vào việc lau chùi, dọn dẹp nhà cửa. Bên cạnh đó, những loại máy hút bụi hiện đại được có hệ thống bánh xe đa hướng giúp việc chuyển động máy linh hoạt mà không làm tốn công sức của người sử dụng.

Không những thế, khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp công suất to, hiệu suất  làm sạch cao hơn. Việc vệ sinh sàn ở các không gian mang diện tích rộng sẽ trở nên đơn giản hơn. Bạn chỉ cần khoảng vài giờ để vệ sinh một không gian diện tích lên tới hàng trăm mét vuông. Máy hút bụi hỗ trợ bạn làm sạch nhanh chóng, vừa tiết kiệm được giá thành thuê người làm sạch.

Nhỏ gọn, dễ di chuyển và cất giữ:

Máy hút bụi sở hữu ngoại hình hơi nhỏ gọn hài hòa có bánh xe, tay xách tiện di chuyển còn giúp các bạn sử dụng dễ dàng, nhẹ nhàng hơn và việc cất giữ cũng tiện lợi hơn.

Việc điều khiển máy hút bụi rất đơn giản, nhẹ nhàng và linh hoạt, có thể sử dụng bất cứ khi nào và bất cứ vị trí nào miễn là sở hữu ổ cắm điện. Điều này sẽ giúp bất cứ thành viên nào trong gia đình bạn cũng với thể sử dụng máy hút bụi để vệ sinh và quét dọn, kể cả người già và trẻ nhỏ.

Làm sạch hiệu quả mọi loại bụi bẩn:

Máy hút bụi có thể làm sạch lông động vật trên sàn nhà hoặc thảm nhà là công dụng mà ít người biết. Có thể bạn chưa biết, khi bạn cho những quần áo hay chăn ga dính quá nhiều lông vật nuôi vào giặt sẽ là nguyên nhân gây ra rò rỉ, khiến hệ thống bơm nước bị hỏng.

Bạn nên dùng thiết bị làm sạch để hút bụi thảm, chăn, khăn trải giường và quần áo trước lúc cho vào máy giặt để đảm ko còn dính lông vật nuôi. Điều này như vậy với tóc rụng hoặc các mẫu lông xù vải.

Diệt sâu bọ: việc hút bụi sẽ giúp làm sạch tới 96% bọ chét và ấu trùng có trong nhà bạn, mẫu bỏ hiệu quả mạt bụi và các tế bào da người mà chúng ăn trong khoảng nệm. Đầu máy hút bụi là thiết bị cực kỳ xuất sắc cho việc bắt những con nhện hoặc muỗi ở những góc trần nhà. Trong thời kỳ sử dụng, sở hữu thể mạng nhện đã bị dính vào đầu bàn chải hút bụi, lúc này hãy tiêu dùng một miếng vải trắng sạch dán vào đầu bàn chải để có thể loại bỏ màng nhện.

Diệt vi khuẩn, bọ ve và nấm mốc, phấn hoa gây dị ứng: Trên một số máy hút bụi đắt tiền mang bộ lọc tiêu chuẩn hoặc bộ lọc HEPA, máy hút bụi nhà bạn còn sở hữu khả năng diệt sạch  đến 99% vi khuẩn, bụi bẩn, bọ ve và nấm mốc – những tác nhân gây bệnh về con đường hô hấp, hen suyễn, khá nghiêm trọng có trẻ nhỏ và hàng ngũ người mang sức đề kháng kém. 

Máy hút bụi hiện nay dùng kỹ thuật hút xoáy Cyclonic, hút sạch tới 99% bụi bẩn cùng vi khuẩn, hoạt động theo cơ chế bóc tách bụi không khí, trả lại không khí sạch cho môi trường. Hiện nay, một số máy hút bụi hiện đại sử dụng kỹ thuật Cyclone tân tiến hơn, tạo ra luồng ko khí xoáy cực mạnh, diệt vi khuẩn tối ưu.

Vệ sinh được mọi vị trí mọi ngóc ngách trong căn nhà:

Máy hút bụi được trang bị nhiều loại đầu hút khác nhau như đầu hút sàn, đầu hút khe,… Các đầu hút có kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng vệ sinh mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn.

Có thể thấy, máy hút bụi cầm tay Samsung VC18M2120SB/SV không chỉ có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi mà còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại là trợ thủ đắc lực giúp chị em nội trợ vệ sinh nhà cửa, ngoài ra còn giúp bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình. Nếu bạn yêu thích model này nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook