0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thời điểm nào trong năm thì mua đèn sưởi nhà tắm

Ngày Đăng: 02:07 12/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Đèn sưởi nhà tắm sử dụng cho bốn mùa trong năm, nghe có vẻ không thiết thực lắm, đèn sưởi nhà tắm chỉ sử dụng vào mùa đông còn những mùa khác trong năm thì để không. Đây hẳn là suy nghĩ của nhiều người, tuy nhiên trên thực tế đèn sưởi nhà tắm không chỉ sử dụng duy nhất trong mùa đông mà còn được sử dụng cho các mùa khác trong năm. Vậy nên việc mua đèn sưởi nhà tắm vào thời điểm nào trong năm cũng được.

Đặc điểm của đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm vừa là hệ thống chiếu sáng, vừa là hệ thống quạt thông gió và là sưởi ấm. Khi vào đông thì chức năng sưởi là nhiều nhất, với nhiệt độ khoảng 30 độ C sẽ luôn giúp bạn có những điều trải nghiệm tuyệt vời nhất dù cho thời thiết bên ngoài lạnh đến cỡ nào đi nữa. Theo như lời tư vấn của các chuyên gia cho thấy rằng khi bật nguồn lên thì ấm ngay tức thì, không đốt cháy oxi nên rất ổn định. Suốt trong thời gian đó, cả gia đình sẽ luôn được chăm sóc bằng đèn sưởi nhà tắm. Sau đó, nếu đã qua mùa lạnh và đến mùa nắng nóng thì có thể chỉ cần bật đèn lên để chiếu sáng và thông gió làm cho không khí luôn sạch sẽ.

Chỉ cần có biết cách vệ sinh sạch sẽ từ trong ra ngoài, kiểm tra hệ thống điện thì cũng không quá gì phải lo ngại. Vào những mùa khác trong năm nếu như có dùng đèn sưởi nhà tắm thì chỉ có chức năng sưởi ấm là ít khi dùng, mà có may chăng dùng thì chỉ có khi nào bất chợt cơn gió rét buốt tràn về mà thôi. Tốt hơn hết, để sử dụng cho hết, hãy sử dụng đúng cách và thích hợp nhất.

Đèn sưởi nhà tắm có những loại nào?

Hiện nay trên thị trường có ba loại đèn sưởi nhà tắm chính như đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại; đèn sưởi thông thường; đèn sưởi kết hợp đèn hồng ngoại và bóng sợi đốt thông thường.

Đèn sưởi sử dụng công nghệ tia hồng ngoại: Đây là một loại đèn sưởi nhà tắm đặc biệt của đèn bóng sợi đốt, đèn sưởi hồng ngoại sử dụng công nghệ bức xạ tia hồng ngoại để làm ấm không khí một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 3 – 5 giây. Loại đèn này mục đích chính là tạo ra nhiệt chứ không phải là ánh sáng nên so với đèn sợi đốt thông thường, do đó mức sáng của loại đèn này dịu mắt hơn hẳn. Đèn sưởi loại này do áp dnjg công nghệ bức xạ tia hồng ngoại có tác dụng giúp giảm căng thẳng, giảm mệt mỏi, không gây khô da, làm đẹp da, đẹp tóc, điều trị sưng khớp,…Bên cạnh đó, tuổi thọ cao và phù hợp với môi trường ẩm ướt trong phòng tắm.

Đèn sưởi sử dụng sợi đốt sưởi thông thường: Đèn sưởi sợi đốt thường hoạt động theo cơ chế đốt cháy oxy làm nóng dần không khí, do đó thời gian làm nóng lâu hơn thường mất từ 5-10 phút để làm nóng. Bên cạnh đó, việc đốt cháy oxy khiến loại đèn sưởi này gây khô da, khô tóc và ánh sáng chói mắt, không bền trong môi trường ẩm ướt.

Đèn sưởi sử dụng cả bóng đèn hồng ngoại và bóng đèn sợi đốt:

Thông thường, nếu chỉ quan sát bên ngoài khó để bạn có thể nhận biệt được đâu là mẫu đèn sưởi phòng tắm sử dụng đèn hồng ngoại, mẫu nào sử dụng đèn sợi đốt thông thường. Để nhận biết tốt nhất bạn nên thử trực tiếp sản phẩm bằng cách bật đèn lên, quan sát mức ánh sáng và cảm nhận khả năng tỏa nhiệt và sự dễ chịu của từng loại đèn để nhận biết loại đèn sưởi phòng tắm nào. Và nên chọn đèn sưởi nào tốt nhất?

Lưu ý trước khi mua đèn sưởi nhà tắm

Để chọn đèn sưởi nhà tắm giá rẻ loại tốt nhất bạn nên chọn những loại đèn sưởi thông minh với chức năng tự ngắt điện khi nhiệt độ đạt đến độ nhất định để tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn.

Do đèn sưởi hoạt động trong môi trường ẩm ướt, vì vậy bạn nên chọn cấp độ bảo vệ của đèn với tác động bên ngoài như nước, hơi nước, bụi,… Đây là chỉ tiêu rất quan trọng không chỉ bảo vệ đèn mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nên lựa chọn các loại đèn sưởi nhà tắm ánh sáng vàng hoặc không chói mắt để hạn chế việc ánh sáng chiếu thẳng vào mắt người dùng gây hại cho mắt.

Nên chọn mua các sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng, có uy tín và chế độ bảo hành tốt, những hãng đã được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam đã kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ chất lượng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook