0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời cùng tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK)

Ngày Đăng: 11:27 26/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với nhiều đẳng cấp vượt trội, tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK) chắc chắn sẽ mang tới cho cho người dùng nhiều điều thú vị giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời hơn. Để hiểu rõ hơn hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu nhé!.

Không gian lưu trữ rộng rãi với ngăn rau quả độc lập

Người dùng sẽ lưu trữ được một lượng thức ăn cực kỳ lớn khi chiếc tủ này có không gian vô củng rộng lớn. Dung tích sử dụng lên tới 590 lít chắc chắn sẽ giúp bạn chứa được mọi loại thực phẩm cần thiết. Tiết kiệm thời gian mua sắm hơn.

Tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời cùng tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK)
Dự trữ hiệu quả với dung tích 590 lít

Đặc biệt với ngăn rau quả độc lập sẽ đáp ứng nhu cầu chính xác, bạn không cần mở tủ hoàn toàn. Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) trang bị cánh mở riêng, bên trong gông 3 ngăn riêng biệt sẽ đảm bảo tốt việc phân loại và sắp xếp. Công nghệ làm lạnh gián tiếp sẽ duy trì độ tươi, hạn chế khô héo với nhiệt độ, độ ẩm thích hợp.

Tại phần cánh tủ cũng có nhiều kệ chứa đồ linh hoạt với đủ mọi kích thước. Người dùng có thể dự trữ đồ uống, thực phẩm khô, các loại gia vị khác nhau. Chính giữa gồm nhiều khay được làm bằng kính chắc chắn, chịu lực tốt, có thể quan sát nhìn thấu dễ dàng.

Sử dụng tiện lợi với 3 cửa mở

Tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời cùng tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK)
Thiết kế 3 cửa đầy sang trọng

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK) với phong cách thiết kế hiện đại, trang bị 3 cửa mở sẽ giúp bạn cất trữ hiệu quả hơn. Mở toang hai ngăn với tay nắm chính giữa, hai cánh mở sang hai bên và bạn có thể bao quát tốt mọi vị trí bên trong.

Cất trữ dễ dàng chỉ cần đứng thẳng với thực phẩm ngang tầm mắt, tránh cúi người nhiều có thể gây đau lưng. Sử dụng chất liệu gương, thiết kế không khung viền, vì thế chiếc tủ này sẽ mang lại một đẳng cấp cao hơn với sự hoàn mỹ hơn khiến mọi khách hàng đều phải hài lòng.

Một số tính năng, công nghệ tuyệt vời

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) với hệ thống quạt kép

Tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời cùng tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK)
Công nghệ inverter và hệ thống quạt kép

Giúp thực phẩm được giữ lạnh, bảo quản tươi ngon vượt trội. Công nghệ Dual Fan Cooling với hai quạt độc lập, thổi hơi lạnh đều vào trong hai ngăn. Thời gian nhanh chóng với sự phân bố rộng rãi, hiệu quả ngay cả khi thực phẩm trữ đầy.

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) với cảm biến kép Eco

Có thể nhận biết và thay đổi nhiệt độ tự động, tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) có thể giảm điện năng hao phí, làm lạnh ở mức lý tưởng. Hai cảm biến hoạt động cho từng ngăn sẽ kiểm soát lượng khí lạnh phù hợp nhất, duy trì hiệu quả làm lạnh tối ưu cho thực phẩm.

Chế độ Quick Cooling làm lạnh cực nhanh và mạnh mẽ

Khi kích hoạt, máy nén sẽ tăng cường tốc độ vòng quay, đưa hơi lạnh nhanh và mạnh vào sâu bên trong. Thực phẩm trong ngăn mát sẽ được dẫn nhiệt nhanh chóng, làm lạnh ngay với thời gian nhanh hơn khoảng 8% so với chế độ thông thường.

Giữ lạnh lâu tới 15 giờ, ngăn hơi lạnh thất thoát ra ngoài

Tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời cùng tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK)
Công nghệ cách nhiệt chân không

Ứng dụng công nghệ VIP, vì thế tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M800PGV0(GBK) có khả năng bảo toàn hơi lạnh vượt trội. Ngăn ngừa thất thoát, giữ lạnh lâu tới 15 giờ giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn khi mất điện. Đồng thời giảm sự hao phí điện năng.

Có thể thấy, với những gì mang lại thì rõ ràng tủ lạnh này sẽ giúp người dùng tận hưởng những trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Lựa chọn này sẽ mang tới nhiều giá trị về một cuộc sống tiện nghi đến mức hoàn hảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook