0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV 11kg được lựa chọn nhiều?

Ngày Đăng: 09:24 08/04/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở dĩ máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV 11kg được lựa chọn nhiều vì đây là chiếc máy giặt sấy có thiết kế bắt mắt, tính năng đầy đủ, giá thành hợp lý, độ bền cao,… Cùng tìm hiểu kỹ hơn máy giặt này thông qua nội dung bài viết sau nhé!

Samsung là thương hiệu máy giặt đến từ Hàn Quốc. Với sự cải tiến không ngừng, sản phẩm đến từ hãng nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng. Nội dung bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao model máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV lại được yêu thích đến vậy nhé!

1. Samsung WD11T734DBX/SV có thiết kế sang trọng, bảng điều khiển thông minh

Máy giặt Samsung WD11T734DBX/SV được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Có gam màu inox bắt mắt, sang trọng, giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ và sang trọng cho không gian nơi đặt máy.

máy giặt sấy Samsung inverter WD11T734DBX/SV

Samsung AI sở hữu khối lượng giặt lên đến 11kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của những hộ gia đình đông thành viên (từ 7 người trở lên). Hay gia đình có ít người hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

Máy giặt này sử dụng bảng điều khiển thông minh AI Control, có thể ghi nhớ thói quen sử dụng. Từ đó phân tích và đề xuất chế độ giặt yêu thích sau lần giặt thứ 10, mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

2. Samsung WD11T734DBX/SV tích hợp chức năng giặt sấy 2 trong 1

Chiếc máy giặt Samsung inverter WD11T734DBX/SV được trang bị tính năng giặt sấy trên cùng một sản phẩm. Nhờ đó bạn sẽ tiết kiệm đáng kể không gian cũng như chi phí mua máy sấy riêng.

Nhờ có tính năng này, quần áo sẽ được sấy khô, lưu lại hương thơm trên quần áo. Đặc biệt thích hợp vào những ngày trời mưa bão, ẩm ướt, ít nắng.

máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV

3. Máy giặt Samsung WD11T734DBX/SV tiết kiệm điện và vận hành êm ái

Ở model máy giặt Samsung WD11T734DBX/SV được tích hợp công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu, có thể giảm thiểu tình trạng ma sát động cơ khi vận hành.

Nhờ vậy mà động cơ của máy sẽ trở nên êm ái và sử dụng điện năng một cách hợp lý hơn. Giảm bớt nỗi lo về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Đặc biệt, động cơ này còn được bảo hành lên đến 11 năm. Do đó bạn có thể an tâm về độ bền và chất lượng của máy.

4. Samsung WD11T734DBX/SV sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Máy giặt Samsung cửa trước inverter WD11T734DBX/SV được tích hợp công nghệ EcoBubble. Sử dụng bọt bong bóng siêu mịn, có tốc độ thẩm thấu nhanh gấp 40 lần vào từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn hiệu quả và nhanh chóng hơn. Hơn nữa, Ecobubble còn giảm thiểu tình trạng bám cặn xà phòng trên quần áo, bảo vệ chất liệu vải và chống phai màu đồ giặt đến 45%.

Công nghệ bong bóng siêu mịn EcoBubble

Sản phẩm được trang bị công nghệ Hygiene Steam. Có thể kích hoạt hơi nước ở nhiệt độ cao và thổi từ đáy lồng giặt lên, giúp cho hơi nước len lỏi sâu bên trong từng khe vải và bề mặt quần áo. Hygiene Steam giúp đánh bay vết bẩn sâu và hỗ trợ diệt khuẩn đến 99.9%. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Điểm cộng nổi bật đó là máy giặt Samsung này sở hữu công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive. Sử dụng vòi phun nước tốc độ cao, công nghệ Ecobuuble, tốc độ xoay của lồng giặt để làm tăng khả năng thẩm thấu của bọt xà phòng. Công nghệ QuickDrive mang đến hiệu quả giặt xả nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt khô AirWash. Sử dụng luồng khí nóng thổi sâu vào bên trong sợi vải hỗ trợ khử mùi, diệt khuẩn lên đến 99.9%, cho đồ giặt luôn sạch khuẩn và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Công nghệ sấy khô AirWash

Kết luận:

Trên đây là 4 lý do tại sao máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV 11kg lại được lựa chọn nhiều. Nhìn chung, Samsung WD11T734DBX/SV 11kg là một chiếc máy giặt nổi bật nhất. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm trong thiết kế lẫn công nghệ. Đánh giá mà nói đây là model mới nổi trội với nhiều tính năng ưu việt.

Giá thành vì đó mà cũng tương đối cao khoảng 14.950.000 triệu đồng. Song lại rất tương xứng với chất lượng mang lại. Nếu bạn có ý định mua máy giặt sấy cho gia đình có trên 7 thành viên thì hãy cân nhắc tới model Samsung WD11T734DBX/SV nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook