0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) được chọn nhiều cho phòng bếp?

Ngày Đăng: 09:23 31/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết, tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) đang là một trong những mẫu sản phẩm được lựa chọn khá nhiều cho phòng bếp. Model này vừa có vẻ ngoài cuốn hút lại được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Bên cạnh đó là khả năng dự trữ tốt và giá thành chỉ khoảng 15.350.000₫.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) có làm đá tự động

Tính năng này khá được ưa thích bởi sự tiện nghi và giúp người dùng giảm được thời gian cũng như thao tác. Thay vì phải châm nước và khay mỗi khi cần lấy đá thì giờ đây bạn chỉ việc châm nước một lần vào bình trữ trong ngăn mát. Nước có thể được bơm ngược lên ngăn đông, làm đá tự động mà bạn sẽ không cần can thiệp quá nhiều. Sự tiện ích này là một phần khiến tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) nhận được nhiều sự lựa chọn hơn.

Tại sao mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) được chọn nhiều cho phòng bếp?
Làm đá tự động

Bảo quản được mọi loại thực phẩm nhờ ngăn chuyển đổi

Trang bị ngăn chuyển đổng thông minh trong ngăn mát, chiếc tủ này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu, mọi thực phẩm dự trữ đều có một môi trường an toàn, hiệu quả. Tùy vào mục đích mà bạn có thể điều chỉnh trong khoảng từ 3 tới -12 độ C với 4 chế độ khác nhau.

  • Làm mát ở 3°C phù hợp với nhiều loại thực phẩm và đây được coi như một ngăn mát nhỏ, bạn sử dụng khi dung tích chứa bên trong ngăn mát đã đầy.
  • Làm lạnh ở 1°C phù hợp để dự trữ sữa, thịt và các chế phẩm từ thịt với nhiệt độ lý tưởng. Thực phẩm đạt độ lạnh vừa phải có thể dự trữ lâu dài, bảo quản tươi ngon hơn.
  • Cấp đông mềm -3°C, chế độ Soft Freeze cho giữ thịt và cá không bị đông cứng bên trong. Khi chế biến sẽ nhanh chóng mà không cần giã đông mất thời gian.
  • Chế độ Cấp đông -12°C, gia tăng không gian trữ cho ngăn đông, phù hợp cho những dịp lễ tết bạn cần nhiều không gian để dự trữ thực phẩm sử dụng lâu dài.
Tại sao mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) được chọn nhiều cho phòng bếp?
Ngăn chuyển đổi

Bộ lọc Khử mùi Triple power khử mùi, đệm cửa chống khuẩn

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GBK) với bộ lọc Triple power có thể khử tới 7 loại mùi khác nhau. Kết hợp các đặc tính của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxit (chất xúc tác) sẽ giảm chất gây mùi đáng kể theo thời gian, tiệt trùng 99% sau 24 giờ.

Đặc biệt đệm cửa cúng được xử lý chuống khuẩn, ngăn nấm mốc cực kỳ an toàn, sau thời gian dài vẫn đảm bảo như mới. Độ kết dính cực tốt sẽ ngăn hơi lạnh thất thoát và giúp bạn đóng mở dễ dàng hơn. Đây cũng là một lý do khiến sản phẩm được chọn nhiều.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) có vẻ ngoài cuốn hút

Mang tới sự lôi cuốn nhất đinh cho không gian bếp, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) sở hữu vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt. Một chiếc tủ 2 cửa được thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát dưới khá quen thuộc với người dùng Việt. Bao phủ bên ngoài là sơn sơn đen với chất liệu gương sáng bóng. Mang tới nhiều ưu điểm và ngoài tính thẫm mỹ còn giúp bạn dễ lau chùi, hạn chế chầy xước trông lúc nào cũng như mới.

Tại sao mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) được chọn nhiều cho phòng bếp?
R-FVY510PGV0(GBK)

Công suất tăng cường giúp làm lạnh, cấp đông nhanh chóng

Có thể hạ nhiệt độ nhanh chóng, tăng cường hơi lạnh vào trong cả hai ngăn giúp thực phẩm được làm lạnh và cấp đông ngay. Cấp đông nhanh để tăng tốc độ làm đá lên khoảng 29% so với bình thường khi kích hoạt chế độ Quick Freezing. Tốc độ làm lạnh sẽ tăng lên khoảng 17% khi sử dụng chế độ quick cool.

Ngoài những gì vừa kể thì tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GBK) còn có công nghệ làm lạnh hiện đại, tiết kiệm điện vượt trội, ngăn trữ rau quả chuyên biệt, khay kính chịu lực tới 100kg…. Đó là những lý do khiến sản phẩm được lựa chọn nhiều hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook