0

Tại sao điều hòa Gree dòng U – CROWN là dòng sản phẩm đáng sở hữu nhất?

Ngày Đăng: 07:55 16/08/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree dòng U – CROWN là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Gree vơi thiết kế mang đến sự đẳng cấp, công nghệ đình cao. Với dòng sản phẩm này, bạn sẽ được tận hưởng tất cả những gì tốt nhất của một chiếc điều hòa.

1. Thiết kế đẳng cấp

Tại sao điều hòa Gree dòng U – CROWN là dòng sản phẩm đáng sở hữu nhất?

Trong tất cả các dòng điều hòa của Gree, dòng điều hòa U – CROWN nổi bật là dòng điều hòa inverter với thiết kế cao cấp, tôn lên vẻ sang trọng cho gia đình bạn. U-CROWN sẽ chinh phục bạn bởi vẻ ngoài sang trọng và mang đến cho bạn một không gian sống mát mẻ, thoải mái.

Với thiết kế dàn lạnh sang trọng được tạo nên từ hợp kim nhôm nguyên khối kết hợp với những đường nét mềm mại được cách điệu bằng viền cắt CNC tinh xảo. Thân máy hình chữ U nhỏ gọn và liền mạch giúp chống bụi bẩn tốt hơn.

Khi lựa chọn điều hòa Gree U-Crown, căn phòng của bạn sẽ toát lên vẻ sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn từ những người có mặt trong căn phòng.

2. Đỉnh cao công nghệ

Tại sao điều hòa Gree dòng U – CROWN là dòng sản phẩm đáng sở hữu nhất?

Có thể bạn chưa biết, điều hòa Gree dòng U-crown được tích hợp tất cả những gì tinh túy nhất từ công nghệ của Gree,

Công nghệ G10 Inverter tiết kiệm năng lượng vượt trội

G10 Inverter là công nghệ tiết kiệm năng lượng cao cấp đến từ Gree, với bộ vi xử lý thông minh và chính xác, điều hòa inverter U-crown có thể biến tần và hoạt động ở tần số 1Hz, giúp tiết kiệm điện năng hơn 60% so với điều hòa thông thường.

Điều khiển thông minh bằng wifi

Không chỉ có khả năng hoạt động tốt và vô cùng tiết kiệm điện, điều hòa U-crown còn là một chiếc điều hòa thông minh khi có thể điều khiển dù ở bất cứ đâu nếu trong tay bạn có một chiếc smart phone được kết nối internet nhờ công nghệ wifi được tích hợp sẵn bên trong máy.

Tính năng này vô cùng tiện lợi khi bạn lỡ quên tắt điều hòa khi ra khỏi nhà, đi công tác hay đơn giản là muốn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho phòng ngủ của con nhỏ mà không cần phải bước vào phòng.

Vận hành siêu êm ái

Bạn sẽ được thoải mái tận hưởng không gian mát lạnh với độ ồn cực thấp chỉ 18dB với chiếc điều hòa Gree inverter này bởi máy có khả năng vận hành siêu êm, độ ồn chỉ như một chiếc lá rơi nhẹ. Vì vậy, sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng, bạn sẽ được đắm mình trong không gian yên tĩnh.

Góc thổi gió siêu rộng

Với hệ thống cánh đảo gió thế hệ mới thổi gió theo chiều trên dưới, trái phải, giúp người dùng tận hưởng những luồng gió thoải mái từ nhiều hướng và mang hơi lạnh len lỏi đến mọi vị trí trong căn phòng một cách dễ dàng và đơn giản hơn.

Cảm biến I- feel thông minh

Với điều hòa thông thường, chỉ có một cảm biến nhiệt độ đặt ở dàn lạnh. Nhưng theo nghiên cứu của Gree người dùng thường có thói quen đặt remote bên cạnh khi sử dụng điều hòa. Hiểu được điều đó, bên cạnh cảm biến được đặt trên dàn lạnh, GREE trang bị thêm cảm biến nhiệt độ I-FEEL bên trong remote. Khi tính năng I – FEEL được kích hoạt, remote sẽ cảm biến chính xác nhiệt độ môi trường xung quanh nơi nó được đặt, từ đó sẽ truyền tín hiệu đến dàn lạnh. Sau đó dàn lạnh sẽ cung cấp nhiệt độ chính xác tại khu vực đặt remote đúng với nhiệt độ cài đặt.

3. An toàn, thân thiện

Tại sao điều hòa Gree dòng U – CROWN là dòng sản phẩm đáng sở hữu nhất?

Dù được trang bị những công nghệ đỉnh cao nhưng điều hòa Gree U-crown ( GWC18UC-S6DNA4A ) lại rất dễ sử dụng, an toàn, thân thiện với người dùng.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này cũng rất an toàn và thân thiện với môi trường khi là một trong những dòng sản phẩm tiên phong của Gree trong việc ứng dụng sử dụng gas R32 làm môi chất làm lạnh. Gas R32 là loại gas mới nhất hiện nay, được ứng dụng sử dụng nhiều nhất tại Nhật Bản. Với hiệu suất làm lạnh cao hơn nhiều so với các loại gas cũ như R22, R410A, sử dụng gas R32 sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện năng vượt trội do có thời gian làm lạnh nhanh và mạnh mẽ cũng như an toàn, thân thiện với môi trường và đặc biệt không gây hại đến tầng ozone.

Với mức giá cao hơn những dòng điều hòa giá rẻ cùng công suất khác gấp 2,3 lần nhưng với những gì mà dòng sản phẩm này mang lại, đây chính là dòng điều hòa Gree đáng sở hữu nhất cho mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook