0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Toshiba inverter GR-WG58VDAZ(GG) và Samsung RS52N3303SL

Ngày Đăng: 14:12 12/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai tủ lạnh Toshiba inverter GR-WG58VDAZ(GG) và Samsung RS52N3303SL đều là dòng cao cấp và có dung tích chứa lớn. Chúng được ứng dụng nhiều công nghệ, có nhiều tiện ích thiết thực, bạn có thể thấy rõ qua một số so sánh sau.

So sánh thương hiệu Toshiba và Samsung

Có thể nói Toshiba hay Samsung đều là hai thương hiệu khác uy tín với nhiều sản phẩm chất lượng. Nhất là với các mặt hàng gia đụng, nó đều được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt là tại Việt Nam và một số nước trên thế giới.

Toshiba là một thương hiệu đến từ Nhật Bản với lịch sử hình thành khá lâu đời. Những chiếc tủ lạnh Toshiba chủ yếu được sản xuất tại Thái Lan dựa trên nhiều công nghệ nổi tiếng đến từ Nhật. Thời gian bảo hành của nó cũng khá tốt có thể lên tới 2 năm.

Còn về Samsung, thì đây cũng là thương hiệu lớn và luôn đứng trong Top 6 các thương hiệu điện gia dụng trên thế giới. Đây là một thương hiệu của Hàn Quốc, chúng nổi bật với nhiều sản phẩm trong đó có tủ lạnh. Những chiếc tủ lạnh Samsung chúng chủ yếu được sản xuất tại Trung Quốc, Việt Nam và một số nước khác.

So sánh thiết kế tủ lạnh Toshiba và Samsung

Ở hai model này chúng đều có ưu điểm về thiết kế với vẻ ngoài hết sức sang trọng. Thiết kế cũng là điểm ban đầu mà người dùng dễ dàng đánh giá. Chúng cũng ảnh hưởng phần nào đến tính thẩm mỹ, tạo sự sang trọng và cuốn hút cho không gian nội thất.

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-WG58VDAZ(GG) có thiết kế đơn giản với hai ngăn truyền thống khá thân thuộc. Tủ có mặt gương sang trọng với cánh cửa xanh trắng, mang tới sự mới mẻ. Ngăn đá trên của tủ có dung tích lớn 158 lít và ngăn mát bên dưới là 388 lít. Nó đảm bảo khả năng chứa tốt, phù hợp với gia đình có đông người.

Đối với tủ lạnh Samsung inverter RS52N3303SL nó được thiết kế 2 cửa side by side vô cùng hiện đại. Bao phủ toàn bộ là tông xám bạc khỏe khoắn được phun sơn tĩnh điện bền bỉ. Đặc biệt với bảng điều khiển điện tủ vô cùng sắc nét, bắt kịp xu hướng hiện đại. Cùng với đó là ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi giúp bạn không phải mở tủ thường xuyên.

So sánh một số công nghệ trong hai chiếc tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-WG58VDAZ(GG) có khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter và chế độ Eco. Điện áp được kiểm soát khá đảm bảo, máy nén vận hành khoa học, bền bỉ hơn. Đây là một sự bổ sung khá chất lượng, có thể giải quyết được vấn đề lớn mà người dùng đang gặp phải.

Ngoài ra chiếc tủ lạnh Toshiba này cũng có công nghệ khử mùi diệt khuẩn LED HYBRID khá nổi bật. Kết hợp với hệ thống diệt khuẩn mạnh mẽ bằng đèn tia cực tím UV FRESH GUARD. Nó tiêu diệt được vi khuẩn gây mùi, loại sạch nấm mốc, đảm bảo độ an toàn.

Với tủ lạnh Samsung RS52N3303SL nó cũng có khả năng làm lạnh tốt, giúp giữ độ bền thực phẩm lâu dài, hệ thống làm lạnh đa chiều sẽ thổi tới mọi vị trí bên trong. Cùng với đó là Gas R600a giúp tăng cường khả năng dẫn nhiệt, bảo vệ môi trường.

Qua một số so sánh vừa rồi, ta có thể thấy những ưu điểm, sự đặc trưng từ hai chiếc tủ lạnh. Chiếc tủ lạnh Samsung RS52N3303SL có phần đặc biệt hơn với sự vượt trội hơn. Dòng cao cấp này sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ, đảm bảo hiệu quả sử dụng một cách tối ưu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook