0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Samsung 2 cánh RT50K6631BS/SV và LG GN-L702GB

Ngày Đăng: 11:11 08/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh RT50K6631BS/SV và LG GN-L702GB được đánh giá rất cao ở thời điểm hiện nay khi chúng có khá nhiều ưu điểm thiết thực, bạn sẽ thấy được những điểm ấn tượng từ hai model này mang tới qua một số so sánh sau đây.

So sánh thương hiệu tủ lạnh Samsung và LG GN-L702GB

Có thể nói thì Samsung hay LG đã không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng, đặc biệt với người Việt khi đây đều là hai thương hiệu có tên tuổi, luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Không chỉ riêng những chiếc tủ lạnh mà còn nhiều ngành khác như điều hòa, tivi hay máy giặt.

Một điểm tương đồng đến từ hai chiếc tủ lạnh Samsung RT50K6631BS/SV và LG GN-L702GB, đó là chúng đều mang thương hiệu của Hàn Quốc. Đây cũng là đất nước khá phát triển, luôn dẫn đầu về công nghệ và cho ra nhiều sản phẩm chất lượng với hiệu quả cao mà giá thành hợp lý.

dieu hoa han quoc

Tủ lạnh Samsung RT50K6631BS/SV và tủ lạnh LG GN-L702GB chủ yếu được sản xuất, lắp ráp tại Thái Lan, Trung Quốc hay Việt Nam với độ đạt chuẩn cao, đảm bảo độ uy tín hàng đầu. Hai thương hiệu này cũng không có sự chênh lệch nhiều sự nổi tiếng, chúng ở mức khá cân bằng.

So sánh thiết kế tủ lạnh Samsung và LG GN-L702GB

Tiếp theo ta hãy so sánh về thiết kế khi đây là một điểm khá quan trọng mà người dùng cũng đễ dàng đánh giá. Thiết kế bên ngoài có ảnh hưởng nhiều tới độ sang trọng, tính thẩm mỹ của không gian lắp đặt vì thế khi lựa chọn người dùng cũng khá cân nhắc.

Tủ lạnh Sansung 2 cánh RT50K6631BS/SV nó nổi bật với gam màu đen lịch sự, mạnh mẽ với bề mặt sáng bóng khó bắt bẩn, dễ lau chùi. Cùng với đó là việc thiết kế một cửa phụ nhỏ ngay chính giữa ngăn mát giúp bạn thưởng thức những ly nước mát lạnh mà không cần bỏ thêm đá.

Còn vời chiếc tủ lạnh LG inverter GN-L702GB nó cũng sở hữu kiểu dáng chữ nhật truyền thống với hai ngăn tiện lợi. Ngăn đá được bố trí phía trên và ngăn mát bến dưới, bên trong được bố trí các kệ chắc chắn và tủ có ngăn cấp đông riêng, ngăn bảo vệ rau, của quả riêng biệt, tiện lợi.

So sánh một số công nghệ được ứng dụng trong hai tủ

Một vấn đề cũng khá quan trọng cần được so sánh đó là công nghệ khi nó ảnh hưởng tới độ an toàn, độ tiện nghi cũng như hiệu quả sử dụng. Chiếc tủ lạnh Samsung inverter RT50K6631BS/SV nó nổi bật với công nghệ SPACEMAX nới rộng không gian, tăng cường diện tích chứa. Hay với công nghệ Twin Cooling Plus sẽ giúp quá trình làm lạnh, cấp đông được diễn ra nhanh hơn.

Đối với tủ lạnh LG giá rẻ GN-L702GB nó cũng nổi bật với công nghệ biến tần inverter có thể làm thay đổi cơ chế vận hành của máy nén, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Cùng với đó là công nghệ DoorCooling+ kết hợp hệ thống làm lạnh đa chiều giúp tăng cường khả năng dẫn nhiệt tới đồ được bảo quản, làm lạnh toàn bộ tủ một cách hiệu quả nhất.

Ngoài những gì kể trên cả hai chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ RT50K6631BS/SV và LG GN-L702GB còn được trang bị nhiều công nghệ khác cùng nhiều tiện ích thiết thực, đảm bảo hiện quả tối ưu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook