0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy rửa bát Hafele HDW-HI60B với máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E

Ngày Đăng: 11:41 16/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Hafele HDW-HI60BBosch SMI4HCS48E đang là một trong những sản phẩm được quan tâm và đặt lên bàn cân so sánh. Cả hai đều có xuất xứ Châu Âu và đều là máy rửa bát bán âm dung tích lớn, vậy model nào sẽ tốt hơn? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này bạn nhé.

1. Máy rửa bát Hafele HDW-HI60B và Bosch SMI4HCS48E đều xuất xứ Châu Âu

Cả máy rửa bát Hafele HDW-HI60Bmáy rửa bát Bosch SMI4HCS48E đều là sản phẩm xuất xứ Châu Âu với chất lượng đạt chuẩn và ra đời từ dây chuyền sản xuất tiên tiến. Đây có thể coi là điểm chung đầu tiên của 2 model này và là điểm cộng trong mắt khách hàng – những người thích sự sang trọng và hiện đại.

Máy rửa bát Hafele HDW-HI60B và Bosch SMI4HCS48E đều xuất xứ Châu Âu

Tuy nhiên nguồn gốc của cả hai vẫn có sự khác biệt. Trong đó Bosch được sản xuất trực tiếp tại Đức và Hafele được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại các model xuất xứ Đức vẫn được người dùng ưu tiên hơn nhưng trong 2 model này loại nào tốt hơn thì còn phải so sánh nhiều tiêu chí khác.

2. Máy rửa bát Hafele 15 bộ dung tích lớn hơn Bosch 14 bộ

Hafele HDW-HI60B và Bosch SMI4HCS48E đều thuộc dòng máy rửa bát bán âm với thiết kế lắp âm vào tủ bếp, bảng điều khiển nằm ở phía trước tạo điểm nhấn và thuận tiện khi sử dụng. 

Nhìn qua bằng mắt thường thì chắc hẳn bạn sẽ không phát hiện nhưng thực chất máy rửa bát Hafele 15 bộ có dung tích và kích thước lớn hơn máy rửa bát Bosch 14 bộ một chút. Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E dung tích 14 bộ sẽ thích hợp với gia đình ít người hơn. Bên cạnh đó thiết kế của Bosch sang trọng và được đánh giá cao hơn Hafele.

3. Máy rửa bát Hafele HDW-HI60B đa dạng chức năng hơn Bosch SMI4HCS48E

Máy rửa bát Hafele HDW-HI60B không những dung tích lớn mà còn được tích hợp đa dạng tính năng. Sản phẩm có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 5 chương trình đặc biệt gồm Energy Save, Half Load, Extra Fast, Extra Silent và Tablet.

Máy rửa bát Hafele HDW-HI60B đa dạng chức năng hơn Bosch SMI4HCS48E

Trong khi đó máy rửa bát Bosch serie 4 SMI4HCS48E có ít chức năng hơn với 6 chương trình tiêu chuẩn và 6 tính năng đặc biệt gồm hẹn giờ, wifi, sấy Extra Dry, Half Load, Speed Pefect+ và Machine Care.

Có thể thấy 2 model máy rửa bát bán âm này vẫn có những chức năng giống nhau như một số chương trình rửa tiêu chuẩn và các chương trình đặc biệt như Half Load – rửa nửa tải; Speed Pefect+ và Extra Fast đều là tăng tốc độ.

4. Hafele HDW-HI60B tiết kiệm điện nước hơn Bosch SMI4HCS48E

Máy rửa bát Hafele bán âm có nhãn năng lượng mức A+++ với khả năng tiết kiệm điện nước tuyệt vời. Mỗi chu trình thiết bị chỉ tiêu thụ khoảng 0.84 kWh điện và 9l nước.

Máy rửa bát Bosch bán âm có nhãn năng lượng mức A++, mỗi chu trình tiêu thụ khoảng 0.9 kWh điện và 9.5 lít nước. 

5. Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E có thể kết wifi điều khiển từ xa

Một ưu điểm nổi bật ở Bosch SMI4HCS48E so với Hafele HDW-HI60B là có thể kết nối wifi. Model này còn được gọi là máy rửa bát Bosch wifi bởi có tính năng wifi, cho phép kết nối với điện thoại di động và điều khiển từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Đây là một tính năng cực kỳ thông minh, chỉ cần nhập số lượng bát đĩa, mức độ bẩn là ứng dụng Home Connect trên điện thoại sẽ đề xuất chương trình rửa phù hợp nhất cùng nhiều tiện ích khác cho bạn khám phá.

máy rửa bát Hafele HDW-HI60B tiết kiệm điện nước hơn Bosch SMI4HCS48E

6. Kết luận

Qua những tiêu chí so sánh trên có thể thấy nhìn chung máy rửa bát Hafele HDW-HI60B chiếm ưu thế hơn và giá thành cũng rẻ hơn. Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E chỉ thua kém một chút nhưng được đánh giá cao về sự sang trọng và cao cấp, giá thành cao hơn. Nếu như phải chọn một trong hai mà tiền ít, dung tích lớn thì nên chọn máy rửa bát Hafele. Tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm sự cao cấp của sản phẩm chuẩn Đức thì máy rửa bát Bosch cũng là một lựa chọn tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook