0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Địa chỉ bán máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E series 4 Đức tốt nhất

Ngày Đăng: 15:40 14/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E series 4 Đức chất lượng chuẩn Âu phù hợp cho mọi gia đình đang muốn nâng cấp không gian bếp và cải thiện cuộc sống cho bà nội trợ. Bài viết này sẽ bật mí địa chỉ mua sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất mà bạn không nên bỏ qua.

1. Lợi ích khi mua máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E series 4 Đức

Sở hữu máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E series 4 Đức sẽ có 4 lợi ích lớn sau đây.

1.1. Nâng cấp không gian bếp sang trọng và thời thượng

Máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E là sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn đang muốn nâng cấp không gian bếp hoặc nội thất cho gia đình. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách Châu Âu, thiết kế âm tủ lắp đặt chìm vào tủ bếp. Bảng điều khiển gồm màn hình TFT và các nút nhấn nằm ở phía trước tạo điểm nhấn và thuận tiện trong quá trình sử dụng. 

máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E series 4 Đức lắp đặt bán âm

Mặc dù lắp đặt khá phức tạp nhưng máy rửa bát bán âm giúp tối ưu không gian bếp đồng thời tiết kiệm diện tích, đặc biệt là giải pháp cho những căn bếp diện tích khiêm tốn. Nhìn bề ngoài nó gần giống như một phần của cánh tủ nhưng mở ra bên trong là các giàn rửa chuyên dụng. Model này còn có dung tích lớn với khả năng rửa được 14 bộ đồ ăn – tương đương với 3-5 bữa ăn của người Việt trong một lần. Nhà đông người hoặc nhà thường xuyên có khách cũng có thể thoải mái sử dụng.

1.2. Dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình

Không thể phủ nhận rằng máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E series 4 Đức là trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ hiện đại. Nó giải quyết một phần công việc trong bếp, giúp bạn thoải mái nấu nướng, bày biện nhiều món ngon mà không cần lo khâu rửa dọn. Ăn uống xong chỉ việc dành ra vài phút để xếp vật dụng bẩn vào rồi nhấn nút là xong.

máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E series 4 Đức tiết kiệm thời gian

Máy rửa bát Bosch series 4 có thể rửa được hầu hết các vật dụng trong bếp từ phụ kiện, cốc chén thủy tinh đến xoong, nồi, chảo,… Đặc biệt xoong nồi chính là nỗi ám ảnh của nhiều người khi rửa bát vì vừa cồng kềnh vừa khó rửa. Tuy nhiên Bosch SMI4HCS48E có thể giải quyết với công nghệ rửa nước nóng kết hợp chất tẩy rửa chuyên dụng và tay phun áp suất lớn.

1.3. Trải nghiệm nhiều tính năng và công nghệ hiện đại

Máy rửa bát Bosch Đức SMI4HCS48E được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trước hết phải kể đến 6 chương trình rửa tiêu chuẩn, mỗi chương trình đều được thiết lập thời gian và mức nhiệt riêng cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào số lượng và độ bẩn của bát đĩa. Bên cạnh đó là 6 chức năng đặc biệt gồm hẹn giờ, kết nối wifi điều khiển từ xa, sấy tăng cường, rửa nửa tải nếu bát đĩa quá ít, tăng tốc độ rửa và tự động vệ sinh.

Máy rửa bát Bosch bán âm sử dụng công nghệ rửa – sấy tiên tiến. Công nghệ Aquastop ngăn chặn nước rò rỉ và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E series 4 Đức trang bị nhiều tính năng

1.4. Tiết kiệm nước hơn so với rửa bằng tay

Một lợi ích nữa mà ít ai biết đó chính là sử dụng máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E series 4 Đức còn tiết kiệm nước hơn rửa bằng tay. Mỗi chu trình nó chỉ tiêu thụ khoảng 9,5 lít nước cho lượng bát đĩa tương đương 14 bộ.

2. Địa chỉ mua máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E series 4 Đức tốt nhất

Với những ưu điểm vượt trội như trên, máy rửa bát Bosch series 4 Đức có giá không dưới 20 triệu trên thị trường. Tuy nhiên tại Điện máy Thiên Phú bạn chỉ cần bỏ ra 18 triệu là đã có thể sở hữu được sản phẩm này. Máy đảm bảo chính hãng 100% và được bảo hành 36 tháng nên khách hàng có thể yên tâm mua sắm và sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook