0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sắm ngay máy rửa bát Hafele với ưu đãi lên tới 14% Tết Dương lịch 2024

Ngày Đăng: 15:07 25/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tết Dương lịch 2024 đang đến gần, đây là thời điểm thích hợp để sắm sửa đồ đạc mới cho gia đình. Một trong những món đồ không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình hiện đại chính là máy rửa bát. Nhân dịp Tết Dương lịch 2024, Điện máy Thiên Phú đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới 14% các sản phẩm máy rửa bát Hafele và đây là cơ hội để các bạn mua sắm hàng cao cấp với giá phải chăng.

1. Máy rửa bát Hafele bán âm HDW-HI60B – Giảm 2%

Máy rửa bát Hafele HDW-HI60B gây ấn tượng với kiểu dáng hiện đại theo phong cách Châu Âu sang trọng. Đây là kiểu máy rửa bát bán âm, lắp đặt âm vào tủ bếp giúp tiết kiệm diện tích và tối ưu không gian. Bảng điều khiển nằm ở ngay phía trước gồm các nút chức năng và màn hình Led hiển thị tạo điểm nhấn và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Đặc biệt khi máy có dung tích khủng với khả năng rửa được 15 bộ/lần nhưng không hề khiến không gian bếp chật chội.

Máy rửa bát Hafele bán âm HDW-HI60B - Giảm 2%

Máy rửa bát Hafele 15 bộ được trang bị 8 chương trình rửa tiêu chuẩn với các mức nhiệt khác nhau, trong đó cả chương trình diệt khuẩn Hygiene giúp bát đĩa được diệt khuẩn lên tới 99.9%. Bên cạnh đó còn có 5 chế độ rửa đặc biệt gồm Energy Save, Half Load, Extra Fast, Extra Silent và Tablet. Bát đĩa còn được sấy khô hoàn toàn ngay sau khi rửa nhờ hệ thống sấy Turbo Drying, quá trình sấy khô diễn ra ở cuối chu trình xả. Độ ồn tối đa chỉ 39dB, siêu êm ái và yên tĩnh.

2. Máy rửa bát Hafele độc lập HDW-F60F – Giảm 2%

Máy rửa bát Hafele HDW-F60F cũng là sản phẩm được giảm 2% nhưng chất lượng cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật. Model này thuộc dòng máy rửa bát độc lập với kiểu dáng hình chữ nhật đứng có thể đặt ở bất cứ vị trí nào. Bảng điều khiển cảm ứng nằm ở phía trước với giao diện trực quan dễ sử dụng. Thiết bị có màu đen cao cấp giúp không gian bếp nhà bạn sang trọng hơn.

Máy rửa bát Hafele độc lập HDW-F60F - Giảm 2%

Máy rửa bát độc lập HDW-F60F cũng có dung tích 15 bộ đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình đông người. Sản phẩm có 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 tính năng đặc biệt gồm Half Load, Energy Save, Fast/Silent và Tablet đem lại hiệu quả tốt nhất trong từng lần rửa. Động cơ BLDC hiệu năng cao hoạt động ổn định và êm ái với độ ồn chỉ 44dB.

3. Máy rửa bát Hafele độc lập HDW-F60EB – Giảm 4%

Hafele  HDW-F60EB tiếp tục là model máy rửa bát độc lập với công năng không hề kém cạnh. Tuy nhiên sản phẩm này có dung tích nhỏ hơn một chút với khả năng rửa được 14 độ ăn Châu Âu dành cho gia đình ít người hơn. Bên cạnh đó bảng điều khiển cũng được thiết kế khác biệt hơn một chút, gồm các nút nhấn và màn hình hiển thị lớn hơn.

Máy rửa bát Hafele độc lập  HDW-F60EB - Giảm 4%

Các chức năng của máy gồm 8 chương trình tiêu chuẩn và 3 chương trình đặc biệt gồm rửa nửa tải trên (chỉ rửa ở ngăn chứa phía trên), làm khô tăng cường và tăng tốc độ rửa. Bên cạnh đó còn có khóa trẻ em an toàn và tự động hé cửa cuối chu trình. Đặc biệt thiết bị hoạt động siêu êm với độ ồn 42dB.

4. Máy rửa bát Hafele độc lập HDW-F60G – Giảm 14%

Máy rửa bát độc lập Hafele dung tích nhỏ hơn nữa với khả năng rửa được 12 bộ. Khoang máy gồm 2 khay chứa chuyên dụng, trong đó khay dưới có không gian lớn hơn và có một giỏ chứa thìa, đũa,… Bảng điều khiển gồm các nút nhấn điện tử nhưng không có màn hình hiển thị như lớn như những sản phẩm trên.

Máy rửa bát Hafele độc lập HDW-F60G - Giảm 14%

Máy có 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và 2 chức năng đặc biệt gồm rửa nửa tải và chức năng làm khô tăng cường.

Giá sale của các model máy rửa bát Hafele trên được cập nhật ngày 25/12/2023, có thể thay đổi tùy thời điểm hoặc hết sale khi hết hàng nên bạn hãy nhanh tay đặt mua nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook