0

Review về Smart Tivi Sony Bravia X80K ra mắt năm 2022 có điểm nổi bật nào?

16:46 04/08/2022

Smart Tivi Sony Bravia X80K là một dòng Android Tivi mới của Sony được ra mắt trong năm 2022 này. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật của dòng Tivi này ngay sau đây nhé.

Thiết kế phẳng với viền màn hình mỏng ấn tượng

Smart Tivi Sony Bravia X80K được thiết kế với màn hình phẳng cực hiện đại mang đến cho không gian lắp đặt được sang trọng hơn. Bên cạnh đó cũng sẽ giúp cho người xem có cảm giác chìm đắm hơn vào những nội dung đang diễn ra ngay trên trước mắt. Viền màn hình cực mỏng giúp bạn có thể tận hưởng tập chung các nội dung giải trí trên màn hình mà không bị xao nhãng.

Phần chân đế của dòng Tivi này được thiết kế hình chữ V úp ngược bằng kim loại cứng cáp quen thuộc như bao dòng Tivi khác của hãng. X80K sẽ có bao gồm 5 kích thước cho bạn lựa chọn là: 43 inch, 50, 55, 65 và 75 inch với giá bán chỉ từ 14.150.000 đồng. Với nhiều kích thước khác nhau sẽ giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp cho phòng khách, phòng ngủ hay là phòng họp nhỏ, treo tường để tiết kiệm cho không gian lắp đặt.

Mang lại hình ảnh có sắc màu tuyệt đẹp như thế giới thực

Smart Tivi Sony X80K được trang bị chíp xử lý hình ảnh là X1 4K cùng kết hợp với công nghệ 4K X-Reality PRO hiện đại. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ tăng cường chất lượng cho hình ảnh, giảm nhiễu và tăng cường độ chi tiết sắc nét hiệu quả. Đồng thời còn nâng cấp các nội dung đầu vào có độ phân giải thấp như Full HD, 2K có thể đạt chuẩn lên nội dung 4K sắc nét. Mang đến trải nghiệm chân thực với hình ảnh sống động nhờ việc nâng cấp độ tương phản tới mức tối đa.

Bên cạnh đó, Sony X80K còn mang đến các hình ảnh có sắc màu đa dạng và sống động vô cùng nhờ công nghệ Triluminos PRO. Hàng tỷ điểm màu sống động sẽ được tái tạo lên màn hình hiển thị một cách tự nhiên, đa dạng màu sắc cho bạn thưởng thức hình ảnh tuyệt đẹp.

Xử lý hình ảnh thông minh hơn so với các dòng Tivi thế hệ cũ

Smart Tivi Sony X80K Bravia có chế độ khiến cho độ chế cực thấp và cài đặt tự động được ở HDMI 2.1. Ở chế độ này thì Tivi sẽ mang lại cho game thủ có trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn, nhanh và nhạy, không bị giật hay lag. Điều chỉnh các sắc thái màu chuẩn HDR có thể tự động tối ưu hóa khi bạn thiết lập với tay cầm chơi game.

Một đặc điểm thông minh ở chế độ tự động điều chỉnh hình ảnh theo thể loại là: Khi bạn kết nối tay cầm chơi game thì Tivi Sony X80K sẽ giảm thiểu độ trễ đầu và để tăng độ nhạy cho hành động. Và ngược lại khi xem phim trên máy chơi game Station 5, X80K sẽ tự chuyển về chế độ tiêu chuẩn để tập chung xử lý hình ảnh mượt mà, tăng độ sắc nét và chân thực hơn cho hình ảnh.

Ở Sony X80K nó còn có thể cảm biến ánh sáng và tự điều chỉnh mức sáng phù hợp theo điều kiện ánh sáng trong phòng. Tránh trường hợp dẫn đến hình ảnh quá tối hoặc quá sáng như các dòng Tivi thông thường khác để cho bạn có trải nghiệm xem ấn tượng nhất.

Tận hưởng âm thanh chất lượng đỉnh cao

Tivi Sony giá rẻ X80K được thiết kế để hoàn thiện chất lượng âm thanh và độ mỏng của Tivi. loa X-Balanced Speaker giúp tăng chất lượng âm thanh rõ nét cho bạn thưởng thức các bộ phim hay những bản nhạc được lôi cuốn. Tivi còn tái tạo được công nghệ âm thanh vòm ảo 3 chiều với công nghệ Dolby Atmos. Phát hiện các vật thể chính xác và tối ưu âm thanh để tạo được sự tăng cường và tối ưu hóa theo phòng của bạn.

Kết nối đa dạng và tìm kiếm bằng giọng nói

Trên Sony X80K thì bạn còn có thể tìm kiếm nội dung yêu thích cho riêng mình mà không cần điều khiển từ xa cực tiện lợi. bạn sẽ không còn phải thao tác phức tạp gõ phím, giờ đây mọi thứ sẽ trở lên đơn giản hơn bao giờ hết khi chỉ cần nói ra yêu cầu của mình.

Dễ dàng trình chiếu các nội dung từ điện thoại của mình lên màn hình Tivi ngay cả với điện thoại Android và iPhone thông qua Chromecast và Apple AirPlay.

Smart Tivi Sony X80K còn tương thích với Bravia Cam để bạn có trải nghiệm xem sống động hơn nữa. Bravia Cam có thể điều chỉnh hình ảnh, âm thanh của bạn trong căn phòng và vị trí phù hợp để tận hưởng hàng loạt trải nghiệm thú vị như là: Điều khiển bằng cử chỉ, trò chuyện với bạn bè bằng video call và vô số các tính năng tiện ích khác.

Với hệ điều hành Android 11 quen thuộc thì bạn có thể sử dụng Sonyh Bavia X80K một cách đơn giản. Đăng nhập vào tài khoản Google là có thể giải trí với kho ứng dụng đa dạng với hơn 5000 ứng dụng giải trí có cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh cực phong phú như là: Youtube, Netflix, FPT Play, Clip TV, Galaxy Play, VieON, VTV Cab On,…

Nhìn chung, với thiết kế sang trọng ấn tượng cùng nhiều kích thước từ nhỏ đến lớn cho khách hàng có thể lựa chọn. Sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến mới nhất thì dòng Smart Tivi Sony Bravia X80K 2022 này chắc chắn sẽ là dòng Tivi được bán chạy nhất trong năm nay. Bạn có thể tham khảo các model của Tivi Sony X80K được phân phối độc quyền tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá cực ưu đãi.

Exit mobile version