0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 2021 mới có gì vượt trội so với dòng cũ Tivi Sony 2020

Ngày Đăng: 17:01 14/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mới đây, hãng Sony đã công bố trong năm 2021 này cho ra mắt dòng Tivi BRAVIA RX. Vậy dòng Tivi Sony 2021 này có những gì vượt trội so với model 2020 cũ? Cùng khám phá ngay sau đây nhé.

Dòng Tivi Sony 2021 này được biết là có các model là: MASTER Series Z9J 8K LED, MASTER Series A90J, A80J OLED, X95J và X90J 4K LED. Theo hãng công bố thì dòng Tivi này nổi bật khi có bộ xử lý Cognitive Processor XR. Đây được xem là một trong những công nghệ thông minh; tiên tiến nhất của Sony đã nghiên cứu trong nhiều năm qua.

Tivi Sony 2021 mới có gì vượt trội so với dòng cũ Tivi Sony 2020

So với trí tuệ nhân tạo AI của một số hãng Tivi thì công nghệ Cognitive Processor XR của Sony vượt trội hơn hẳn. Nó sẽ tái tạo cách người dùng nhìn và nghe được hợp lý, sử dụng thuận tiện và thông minh hơn.

Sony cho rằng AI chỉ có thể phát hiện và phân tích các yếu tố của hình ảnh là: màu sắc, độ tương phản, chi tiết riêng lẻ. Tuy nhiên so với Cognitive Processor XR này thì các yếu tố sẽ được đồng bộ hóa. Tạo cho hình ảnh và âm thanh hòa quyện sống động như thật; tất nhiên điều này thì AI không thể làm được.

Ngoài ra, công nghệ Cognitive Processor XR này còn cho hình ảnh tạo được sự 3D đẹp mắt nhất; âm thanh sống động để tối ưu độ chân thực cao cho người xem.

Những điểm nổi bật của dòng Tivi Sony BRAVIA RX 2021.

Thiết kế tràn viền siêu mỏng.

Tivi Sony 2021 mới có gì vượt trội so với dòng cũ Tivi Sony 2020

Theo hãng công bố thì dòng Tivi BRAVIA RX này của Sony có thiết kế tràn viền. Mang đến cho người xem có những thước phim chân thực, cảm nhận được tập chung hơn khi giải trí.

BRAVIA CORE:

Đây là sự kết hợp giữa Sony Pictures Entertainment, công nghệ này mang lại giá trí và thể hiện độc đáo. Nó được tích hợp trên toàn bộ những mẫu Tivi BRAVIA XR. Được biết, nó có thể đạt chất lượng UHB BD lên đến 80 Mbps.

Google TV.

Người dùng sẽ có thể được giải trí một cách dễ dàng, tìm kiếm nội dung yêu thích nhanh chóng như: Phim truyện, nghe nhạc, thể thao, truyền hình trực tiếp… Đặc biệt là bạn còn có thể thêm vào danh sách xem từ smartphone hoặc laptop với Google Search.

Khả năng tương thích với HDMI 2.1.

Hầu hết các dòng Tivi Sony 2021 nào cũng đều có khả năng tương thích mạnh mẽ. Điều này giúp hỗ trợ cho độ phân giải cao hơn; mang đến những hình ảnh trong game hiển thị mượt mà và sắc nét vô cùng.

Sound-from-Picture Reality.

Tivi Sony 2021 mới có gì vượt trội so với dòng cũ Tivi Sony 2020

Không chỉ nổi bật với phần hình ảnh tốt nhất trong phân khúc mà âm thanh cũng sẽ khiến bạn kinh ngạc. Công nghệ Sound-from-Picture Reality có thể điều chỉnh vị trí âm thanh với hình ảnh; giúp cho bạn có trải nghiệm sống động và chân thực như ở rạp chiếu phim.

Hands-Free Voice Function.

Bạn có thể sử dụng thông minh hơn, mọi cử chỉ tìm kiếm sẽ được thông qua giọng nói thông minh. Nhận câu trả lời và đưa ra kết quả chính xác lên tới 98%.

Khả năng tương thích với loa thông minh.

Tivi có Google Assistant và các thiết bị hỗ trợ Amazon Alexa. Do đó, bạn có thể dễ dàng truyền và điều khiển video từ You Tube bằng loa Google Nest.

Nhìn chung, dòng Tivi Sony 2021 này có khá nhiều sự cải tiến về công nhệ thông minh. Chất lượng hình ảnh và âm thanh, việc giải trí cũng trở lên dễ dàng hơn. Sắp tới Sony sẽ chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm này và đến lúc đó chúng ta sẽ biết nó có chất lượng thật sự thế nào.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook