0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy hút mùi Bosch DWK87EM60B từ A – Z và địa chỉ mua chính hãng giá rẻ

Ngày Đăng: 10:55 09/08/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nấu nướng là việc tốn khá nhiều thời gian và công sức nên giải pháp tốt nhất để bạn được thoải mái là sử dụng máy hút mùi giúp không khí trong lành, dễ chịu. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp, tại sao không thử tham khảo máy hút mùi Bosch DWK87EM60B qua bài review này!

1. Thiết kế máy hút mùi Bosch DWK87EM60B độc đáo, hiện đại

DWK87EM60B sẽ cho bạn cái nhìn khác hẳn về máy hút mùi, không chỉ đơn thuần là thiết bị hút mùi mà nó còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Đây là loại máy hút mùi gắn tường nhưng có kiểu dáng khá độc đáo, nhìn như một chiếc tivi màn hình phẳng. Bề mặt máy là kính màu đen sáng bóng có khả năng chống bám vân tay, phong cách sang trọng này chắc chắn sẽ nâng cấp căn bếp nhà bạn. Kích thước sản phẩm cũng không quá lớn với chiều ngang khoảng 80cm, không chiếm quá nhiều diện tích.

Review máy hút mùi Bosch DWK87EM60B từ A - Z và địa chỉ mua chính hãng giá rẻ

2. Sử dụng đơn giản và nhanh chóng với bảng điều khiển cảm ứng Touch Control

Một trong những ưu điểm nổi bật của chiếc máy hút mùi Bosch serie 2 này là có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại. Nó nằm ngay phía trước nên rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Điều khiển cảm ứng không những giúp máy nhìn đẹp hơn mà còn cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Chỉ với một vài thao tác chạm đơn giản là bạn đã khởi động và thiết lập được tốc độ hút mong muốn. Tất cả chỉ cần vài giây để máy hoạt động.

Review máy hút mùi Bosch DWK87EM60B từ A - Z và địa chỉ mua chính hãng giá rẻ

3. Công suất máy hút mùi Bosch DWK87EM60B mạnh mẽ với nhiều chế độ

Máy hút mùi gắn tường Bosch 80cm hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa lên đến 669m3/h. Thiết bị đảm bảo hút khử mọi loại mùi tỏa ra trong quá trình nấu nướng, nhanh chóng trả lại không khí trong lành cho người dùng. Đặc biệt công suất còn được chia thành nhiều chế độ cho bạn lựa chọn: có 3 chế độ thông thường và 2 chế độ tăng cường. Tùy vào tình trạng mùi và món ăn đang nấu mà bạn sẽ lựa chọn mức hút phù hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất. Với chế độ hút chuyên sâu công suất sẽ tăng cường, hoạt động trong khoảng 4-10 phút rồi tự động chuyển về chế độ thông thường.

4. Hệ thống lọc của máy hút mùi serie 2 xịn sò

Để đạt được hiệu quả hút khử tốt thì chắc chắn còn phải nhờ đến hệ thống lọc. Model máy hút mùi Bosch DWK87EM60B được trang bị hệ thống lọc xịn sò gồm một bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại và bộ lọc bằng than hoạt tính. Trong đó bộ lọc dầu mỡ là tấm lưới lọc dày dặn bằng kim loại có khả năng hấp thụ chất béo tốt đồng thời ngăn chặn chúng xâm nhập vào bên trong gây hỏng các động cơ và linh kiện. Bộ phận này cũng có thể tháo rời để vệ sinh và làm sạch thường xuyên.

Review máy hút mùi Bosch DWK87EM60B từ A - Z và địa chỉ mua chính hãng giá rẻ

5. Địa chỉ mua máy hút mùi Bosch 80cm DWK87EM60B chính hãng giá rẻ

Qua những gì đã review ở trên có thể thấy đây là sản phẩm vô cùng chất lượng, không chỉ công năng tốt mà thiết kế bên ngoài còn gây ấn tượng đặc biệt với người dùng. DWK87EM60B chính là lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút mùi bếp vừa đẹp vừa mang lại hiệu quả tốt.

Hiện tại trên thị trường có nhiều nơi bán sản phẩm này, tuy nhiên nếu bạn muốn mua máy chính hãng giá rẻ nhất thì hãy đến Điện máy Thiên Phú. Tại đây phân phối các sản phẩm Bosch chính hãng 100%, có bảo hành đầy đủ và được bán với giá tại kho nên rẻ hơn nhiều so với trên thị trường. Hãy đến trực tiếp showroom của Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí và mua hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook