0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ở chiếc tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT35CB56448C/SV có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 22:16 23/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT35CB56448C/SV đang là mẫu sản phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm đến từ người tiêu dùng. Model này sở hữu vẻ ngoài nổi bật, đi cùng khả năng tiết kiệm điện cao, bảo quản tối ưu, khử mùi vượt trội và một vài ưu điểm khác.

Công nghệ SpaceMax™ giúp tăng cường sức chứa

Điểm nổi bật đầu tiên ở tủ lạnh Samsung RT35CB56448C/SV đó là được trang bị công nghệ SpaceMax™ tiên tiến giúp tăng cường sức chứa đáng kể. So với một số sản phẩm cùng kích cỡ thì tủ lạnh sẽ rộng thêm khoảng 20 lít nhờ vào khả năng tối ưu lớp vỏ, tạo thành mỏng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh tuyệt đối và ngăn ngừa nhiệt thất thoát.

Ở chiếc tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT35CB56448C/SV có gì nổi bật?

Hơn nữa model này cũng có sức chứa vô cùng tốt khi dung tích của nó lên tới 348 lít, đáp ứng nhu cầu của bạn một cách hiệu quả nhất. Bên trong tủ gồm có các khay được làm từ kính cường lực, chịu tải lên tới 120kg. Đồng thời bạn sẽ tháo rời tùy theo nhu cầu sử dụng và cạnh đó là các kệ trên cánh cửa khá chắc chắn, phù hợp để trữ nước, trứng, sữa, gia vị….

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh còn có ngăn đông mềm với 4 chế độ giúp bạn điều chỉnh linh hoạt. Tùy theo thực phẩm cũng như nhu cầu sử dụng, bạn sẽ đưa ra thay đổi phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu tốt nhất. Đầu tiên là chế độ Làm mát sẽ phù hợp với các thực phẩm thường dùng và nó hoạt động như một ngăn mát đơn thuần. Tiếp theo là chế độ Thịt & Cá; Chế độ Đông mềm giúp thực phẩm sống dự trữ lâu tới 14 ngày mà không bị đông đá. Cuối cùng là chế độ Làm lạnh nhanh cho đồ uống.

Hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter an toàn

Điểm nổi bật nữa ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35CB56448C/SV đó là khả năng diệt khuẩn, thanh lọc không khí hiệu quả, mang tới sự an toàn hơn cho thực phẩm dự trữ. Hệ thống Active Fresh Filter sẽ giúp bạn ngăn chặn tới 99,9% vi khuẩn bên trong đồng thời loại sạch nấm mốc cùng nhiều tác nhân gây hại khác để thức ăn duy trì được chất lượng, giá trị dinh dưỡng cao.

Ở chiếc tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT35CB56448C/SV có gì nổi bật?

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn tích hợp bộ lọc than hoạt tính cũng sẽ tăng cường hiệu quả khử mùi. Bộ lọc sẽ giúp thức ăn không bị lây nhiễm chéo, giữ được chuẩn hương vị ban đầu. Hơn nữa không khí bên trong sẽ được cải thiện, mang tới sự mát mẻ dễ chịu vô cùng. Bạn có thể yên tâm chứa hải sản, mít, sầu riêng hay nhiều thực phẩm khác nhau dù chúng dễ gây mùi.

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448C/SV sở hữu vẻ ngoài độc đáo

Khi lựa chọn tủ lạnh thì thiết kế bên ngoài cũng sẽ là một điểm mà người dùng luôn quan tâm khi nó ảnh hưởng rất lớn tới tính thẩm mỹ, vẻ đẹp của không gian nội thất. Đối với tủ lạnh Samsung inverter RT35CB56448C/SV, nó cũng sẽ không làm bạn thất vọng bởi sức hút cực kỳ mạnh mẽ có thể đánh gục mọi khách hàng ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Model này sở hữu kiểu dáng thon gọn với đường nét vuông vắn, có khoảng cách hai cánh nhỏ tạo sự đồng nhất và nâng cao vẻ đẹp của không gian nội thất. Đồng thời bề mặt tủ sử dụng chất liệu kính Bespoke cực kỳ đẹp mắt và có thể giúp bạn lau chùi dễ dàng, hiệu quả hơn khi bụi bám. Bên cạnh đó là sự kết hợp giữa hai gam màu trắng hồng mang lại sự mới lạ, giúp không gian bếp trở nên có sức hút mạnh mẽ hơn.

Ở chiếc tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT35CB56448C/SV có gì nổi bật?

Hệ thống làm lạnh All-around Cooling bảo quản toàn diện

Bạn có thể yên tâm chứa thức ăn ở mọi vị trí bên trong tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35CB56448C/SV khi model này được phân phối nhiệt đồng đều thông qua các lỗi thoát khí ở mặt sau. Nhiệt độ sẽ được kiểm soát khá chặt chẽ, làm lạnh toàn diện, len lỏi sâu tới vị trí trong cùng. Như vậy thức ăn của bạn sẽ luôn giữ được chất lượng, giá trị dinh dưỡng, hương vị tốt nhất.

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448C/SV với SmartThings Home Care

Nhờ tính năng SmartThings Home Care mà việc chăm sóc tủ lạnh sẽ trở nên dễ dàng hơn. Trên ứng dụng SmartThings bạn có thể kiểm tra tình trạng của tủ, nhận thông báo theo thời gian thực và kể cả tình trạng của bộ lọc nước. Thiết bị sẽ đưa ra nhắc nhở và đề xuất phương án xử lý kịp thời, hiệu quả và chính xác hon để nâng cao độ bền, tuổi thọ cũng như không làm giãn đoạn việc sử dụng.

Bên cạnh đó thì người dùng có thêm lên danh sạch để quản lý thực phẩm mà không lo hết hạn. Đặc biệt bạn còn nhận được một vài công thức chế biến dựa trên thức ăn có sẵn bên trong vô cùng hữu hiệu để làm tăng thêm sự phong phú trong khẩu phần hàng ngày. Hơn thế ứng dụng sẽ giúp bạn có phương án sử dụng tiết kiệm điện, phát hiện khi cửa mở và nhiều tiện ích khác.

Ở chiếc tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT35CB56448C/SV có gì nổi bật?

Tóm lại thì tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT35CB56448C/SV sở hữu rất nhiều điểm nổi bật mà bạn có thể thấy rõ ở thiết kế bên ngoài. Hơn nữa model này còn trang bị công nghệ làm lạnh tiên tiến, hệ thống khử mùi vượt bậc, khả năng kết nối wifi, công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook