0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGA với một cái nhìn khách quan

Ngày Đăng: 08:06 23/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhìn chung tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGA đang là một trong những mẫu sản phẩm hiện đại, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết với một cái đánh giá khách quan nhất.

Thiết kế mặt gương soi cùng khay lấy nước ngoài

Một trong những điểm quan trọng có ảnh hưởng tới mỹ quan của không gian nội thất đó là thiết kế bên ngoài. Đối với tủ lạnh LG LFD61BLGA người dùng sẽ ấn tượng ngay khi bắt gặp bởi model này sở hữu tông màu đen lịch lãm cùng chất liệu gương sóng có độ phản chiếu rõ ràng giúp bạn quan sát các chi tiết sức nét và nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

Bên cạnh đó thì model này còn thiết kế 4 cửa với ngăn mát trên có dung tích 431 lít cực kỳ rộng rãi và co sức chứa tốt hơn hẳn những sản phẩm cùng dung tích. Bởi ngăn mát luôn được sử dụng nhiều và thích hợp với phần lớn các loại thức ăn vì thế các bố trí này sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Đặc biệt bạn sẽ không cần cúi người quá nhiều, tránh gây đau lưng.

Đánh giá tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGA với một cái nhìn khách quan

Tủ lạnh LG LFD61BLGA tích hợp công nghệ Multi Air Flow

Nhờ ứng dụng công nghệ Multi Air Flow mà thức ăn bên trong sẽ được làm lạnh đều và nâng cao hiệu quả lưu giữ. Bạn sẽ bảo quản ở mọi vị trí khi hơi lạnh được luân chuyển tới các ngăn, thẩm thấu sâu vào thực phẩm. Như vậy hiệu quả lưu giữ sẽ được cải thiện và có thể hạn chế tình trạng đóng tuyết, đảm bảo độ tươi cùng các giá trị vượt trội.

Ngoài ra thì chiếc tủ lạnh LG 4 cánh này còn sở hữu bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ hứa hẹn sẽ mang tới sự an toàn cho thực phẩm của bạn. Với sự trang bị này thì các thành phần gây mùi sẽ được đánh bật hoàn toàn, mang lại cho bạn không gian thoáng sạch để mỗi khi mở cửa luôn cảm thấy dễ chịu hơn và có thể hạn chế lây nhiễm chéo.

Công nghệ Inverter giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Điện năng tiêu thụ luôn là vấn đề lớn đối với những chiếc tủ lạnh bởi thiết bị này thường xuyên phải làm việc ở công suất cao để duy trì khả năng hoạt động. Để khắc phục điều này thì LFD61BLGA đã tích hợp công nghệ Smart Inverter có thể mang tới hiệu quả cực kỳ vượt trội khi giúp bạn giảm được từ 25 tới 40% điện mỗi tháng và duy trì ổn định ở mức 649 kWh/năm.

Đánh giá tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGA với một cái nhìn khách quan

Một vài tính năng nổi bật ở tủ lạnh LG LFD61BLGA

Điều khiển từ xa tiện lợi qua LG ThinQ

Một trong những tính năng nổi bật ở tủ lạnh LG giá rẻ LFD61BLGA đó là khả năng kết nối wifi và điều chỉnh từ xa vô cùng tiện lợi. Đặc biệt những lúc không có ở nhà bạn sẽ sử dụng tốt nhất và thao tác ngay trên SmartPhone. Ngoài ra ứng dụng sẽ giúp bạn kiểm soát được năng lượng, chuẩn đoán lỗi và sự cố cùng với nhiều chức năng khác.

Chế độ Cleaning Time làm lạnh sau 15 phút

Việc vệ sinh và dọn dẹp tủ lạnh là hết sức quan trọng và chiếc tủ này đã trang bị tính năng Cleaning Time cho bạn sử dụng hiệu quả. Khi cần dọn dẹp, bạn sẽ không phải tắt tủ lạnh và thay vào đó sẽ sử dụng chế độ này là toàn bộ các chức năng sẽ bị vô hiệu quả. Sau khoảng 15 phút làm sạch thì tủ lạnh sẽ hoạt động trở lại cực kỳ tiện ích.

Ngăn đông mềm Fresh Converter+

Khi có nhu cầu dự trữ thịt, cái, hải sản tươi sống trong ngày thì bạn có thể sử dụng ngăn Fresh Converter+ và nó được tích hợp trên tủ lạnh LG inverter LFD61BLGA sẽ mang lại hiệu quả thiết thực. Bạn sẽ điều chỉnh về mức -3 độ C để duy trì độ tươi bên trong thực phẩm mà không lo đóng đá, khi chế biến sẽ nhanh hơn và không cần giã đông.

Đánh giá tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGA với một cái nhìn khách quan

Ngoài ra thì model này còn có ngăn Big Fresh Zone với dung tích khá lớn sẽ giúp bạn chứa tốt hơn, phân loại dễ dàng và hiệu quả hơn. Đặc biệt độ ẩm bên trong sẽ được duy trì ổn định, mang lại sự tươi ngon cùng giá trị dinh dưỡng cao. Rau củ và hoa quả sẽ luôn được căng mọng mà không bị khô héo giúp bạn sử dụng lâu dài hơn.

Bảng điều khiển cảm ứng tích hợp đèn LED

Khi muốn điều chỉnh nhiệt độ cùng các tính năng trực tiếp, bạn sẽ mở cửa và quan sát thấy ngay ở bên phải. Các thông số hiển thị vô cùng rõ cùng độ nhạy bén cao sẽ giúp bạn thay đổi nhanh chóng hơn. Đi cùng là đèn LED chiếu sáng giúp tăng khả năng quan sát trước mọi điều kiện ánh sáng, đảm bảo sự chính xác cho từng thao tác.

Tóm lại thì tủ lạnh LG Multidoor LFD61BLGA sở hữu thiết kế cực kỳ vượt bậc giúp không gian bếp của bạn trở nên có sức hút cao hơn. Bên cạnh đó thì model này còn tích hợp công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến, làm lạnh hiện đại, khử mùi và một vài tính năng ưu Việt khác. Hơn nữa cung tích tủ lạnh lên tới 607 lít vì thế sẽ khá thích hợp nếu gia đình bạn có đông người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook