0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 điểm nổi trội trên tủ lạnh Samsung inverter RF59C700ES9/SV bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:16 23/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung inverter RF59C700ES9/SV là mẫu sản phẩm vô cùng hiện đại, tiện nghi và mang tới khá nhiều giá trị thiết thực. Model này nổi bật ngay ở thiết kế, đi cùng là khả năng khử mùi, bảo quản thức ăn, kết nối thông minh, có làm đá tự động và nhiều tính năng khác.

1. Sức chứa cực tốt nhờ dung tích lên tới 649 lít

Điểm nổi bật đầu tiên có thể kể đó là khả năng lưu trữ thức ăn vô cùng rồi rào khi dung tích của nó lên tới 649 lít. Model này có thể đáp ứng được cho khoảng 5 tới 7 người sử dụng, giúp bạn không phải đi mua sắm thường xuyên, có nhiều thời gian rảnh hơn để sử dụng vào những công việc khác. Bên trong tủ vô cùng rộng và có các kệ, khay kính, hộc chứa riêng biệt và ngăn rau củ chuyên dụng.

4 điểm nổi trội trên tủ lạnh Samsung inverter RF59C700ES9/SV bạn nên biết

Ngăn lạnh có dung tích 390 lít

Bên trong ngăn mát của tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV gồm có 2 kệ chia làm 3 ngăn và bạn có thể tháo rời khi cần, đảm bảo phù hợp với kích cỡ của thực phẩm. Đồng thời sẽ lau chùi khá dễ cũng như nhìn xuyên thấu để quan sát thức ăn tốt hơn. Đi cùng là 1 hộp đựng nước làm đá cùng với 6 khay chứa nằm ở 2 bên cánh cửa tủ, phù hợp khi bạn dự trữ các loại đồ uống, gia vị, trứng….

Đặc biệt hơn, sản phẩm còn trang bị tới 2 ngăn rau củ sẽ giúp bạn phân loại tốt hơn, khi lấy sẽ nhanh hơn mà không lo dập nát. Đi cùng là khả năng kiểm soát độ ẩm, đảm bảo cho rau, củ, quả luôn được căng mọng, hạn chế mất nước, cung cấp hơi lạnh tối ưu để lưu giữ vượt trội.

Ngăn đá có dung tích 259 lít

Ngăn đá được thiết kế phía dưới và gồm có 1 hộp đựng đá, 4 ngăn, 6 khay chứa ở phía bên 2 cánh cửa tủ lạnh. Đặc biệt là hai hộc chứa dưới cùng được thiết kế kín, vô cùng rộng rãi và thích hợp cho bạn dự trữ đông lạnh lâu dài mà không lo nhiễm mùi, thuận tiện vào những dịp lễ, tết.

Hơn nữa tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV còn trang bị máy làm đá tự động cực kỳ tiện gọn giúp tối ưu thao tác, đảm bảo cung cấp đá sạch cho bạn sử dụng hiệu quả hơn. Chỉ cần châm nước vào bình trữ ở ngăn mát, nước sẽ được bơm qua để làm đá liên tục giúp tăng hiệu quả giải khát, đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

2. Công nghệ làm lạnh và bảo quản tiên tiến

4 điểm nổi trội trên tủ lạnh Samsung inverter RF59C700ES9/SV bạn nên biết

Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV với công nghệ No Frost

Công nghệ làm lạnh No Frost sẽ đóng góp vai trò quan trọng tới việc lưu giữ thức ăn khi nó hạn chế tình trạng đóng tuyết và duy trì độ tươi bên trong. Công nghệ sẽ hỗ trợ khí lạnh lưu thông liên tục và đều khắp tủ, đảm bảo lưu giữu lâu mà không bị đông cứng trên bề mặt. Như vậy chất lượng thực phẩm sẽ luôn được đảm bảo, bạn sẽ chế biến nhanh mà không cần giã đông.

Chế độ Power Cool/Power Freeze làm lạnh và cấp đông nhanh

Để tăng cường hiệu quả làm lạnh cũng như cấp đông thực phẩm thì bạn có thể sử dụng chế độ Power Cool/Power Freeze. Ngay khi kích hoạt, tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59C700ES9/SV sẽ đẩy mạnh công suất giúp nhiệt độ giảm sâu nhanh chóng, từ đó thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, đáp ứng nhu cầu của bạn hiệu quả hơn.

Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV với All-around Cooling

Có khả năng kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ và phân phối hơi lạnh đều hơn đó là nhờ All-around Cooling. Với trang bị này, bạn có thể yên tâm chứa thực phẩm ở mọi vị trí khác nhau, ngay cả khi chồng chất thì hơi lạnh vẫn có thể thẩm thấu để duy trì được độ tươi ngon, giá trị dinh dưỡng cũng như chất lượng. Từ đó sẽ kéo dài được thời gian sử dụng lên tới hàng tuần mà không lo hỏng.

3. Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng SmartThings

4 điểm nổi trội trên tủ lạnh Samsung inverter RF59C700ES9/SV bạn nên biết

Điểm nổi bật thứ 3 ở tủ lạnh Samsung Multi Door RF59C700ES9/SV đó là khả năng kết nối wifi và điều chỉnh từ xa thông qua SmartThings. Bạn sẽ tải ứng dụng về điện thoại và thao tác trực tiếp ở bất cứ thời điểm nào, nhất là khi không có mặt ở nhà. Hoặc không bạn sẽ mở cửa và thấy bảng điều khiển ở bên phải và được tích hợp đèn LED giúp quan sát tốt hơn, có thể thay đổi được ngay chỉ với một cái chạm nhẹ.

Hơn nữa thì ứng dụng SmartThings còn giúp bạn sử dụng được hầu hết các chức năng hoạt động của tủ lạnh như:

  • SmartThings Cook gợi ý cho bạn một số công thức chế biến món ăn dựa trên nguyên liệu có sẵn. Đồng thời bạn có thể tạo lập danh sách để quản lý thực phẩm tránh bị hết hạn và hư hỏng.
  • SmartThings Energy giúp bạn có nhiều mẹo sử dụng tiết kiệm điện năng, hơn nữa dựa trên công nghệ AI thiết bị sẽ phân tích và đưa ra nhắc nhở khi điện năng vượt quá mức cài đặt. Từ đó bạn sẽ điều chỉnh kịp thời có thể giảm tới 7% điện mỗi tháng.
  • SmartThings Home Care giúp bạn phát hiện các lỗi cũng như sự cố và kể cả thời hạn thay thế bộ lọc. Như vậy tính năng này sẽ giúp bạn chăm sóc tủ lạnh tốt hơn, không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm sản phẩm.

4. Thiết kế mặt thép trang viền cực kỳ đẳng cấp

4 điểm nổi trội trên tủ lạnh Samsung inverter RF59C700ES9/SV bạn nên biết

Xét về thiết kế thì tủ lạnh Samsung inverter RF59C700ES9/SV cũng sẽ không hề thua kép bất cứ một sản phẩm nào đang được bày bán trên thị trường. Model này có 4 cửa, thiết kế vuông vắn với đường nét tinh tế trông khá thu hút. Đặc biệt bên ngoài được bao phủ bởi chất liệu cửa thép nguyên khối vô cùng bền và có tính thẩm mỹ cao cùng gam màu xám trung tính sẽ tô điểm cho căn phòng của bạn.

Nhìn chung thì chiếc tủ này nổi trội khi có dung tích lớn với sức chứa ấn tượng. Đi cùng là thiết kế sang trọng cùng khả năng bảo quản thức ăn tối ưu, có thể kết nối wifi và được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook