0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những điểm độc đáo ở tủ lạnh LG 2 cánh LTD31BLM

Ngày Đăng: 22:16 23/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG 2 cánh LTD31BLM là model này mới được ra mắt thị trường và nhập khẩu nguyên chiếc tại Indonesia. Sản phẩm này khá độc đáo và mang tới nhiều tiện ích cùng với hiệu quả sử dụng cao vì thế đây sẽ là lựa chọn khá tuyệt dành cho nhiều gia đình.

Thiết kế ngăn Fresh 0 Zone bảo quản hiệu quả ở mức 0℃

Một trong những điểm độc đáo ở sản phẩm đó là thiết kế ngăn Fresh 0 Zone có khả năng duy trì nhiệt độ lý tưởng ở mức 0℃ và sẽ giúp cho thịt, cá được lưu trữ trong ngày tốt hơn. Độ tươi bên trong sẽ đảm bảo, tránh bị đóng tuyết và khi chế biến bạn sẽ không cần giã đông trước. Hơn nữa khi muốn ướp lạnh nước giải khát, đặc biệt là bia thì cũng có thể sử dụng tới ngăn này.

Ngoài ra thì tủ lạnh LG LTD31BLM còn có ngăn rau củ rộng rãi với khả năng kiểm soát hơi ẩm tối ưu, duy trì sự căng mọng xuyên suốt. Thêm vào đó là khay đá xoay di động, dễ tháo rời khi bạn cần thêm không gian trữ ở ngăn đông. Đi cùng là hệ thống khay kệ linh hoạt, vô cùng bền chắc giúp bạn chứa được nhiều mà không lo vỡ kính và có thể lau chùi khá dễ.

Tìm hiểu những điểm độc đáo ở tủ lạnh LG 2 cánh LTD31BLM

Tủ lạnh LG LTD31BLM với công nghệ DoorCooling+

Đây là công nghệ làm lạnh từ cửa tủ cực kỳ tiện ích và nó sẽ giúp thực phẩm lưu trữ ở xung quanh vị trí này đạt được hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt khi bạn thường xuyên đóng mở thì nó cũng sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều. Đặc biệt các chai nước trên cánh cửa sẽ có hiệu quả làm lạnh và dẫn nhiệt tốt hơn, đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG giá rẻ LTD31BLM còn được tích hợp công nghệ LINEARCooling sẽ giúp kiểm soát dao động nhiệt độ tốt hơn so với tủ lạnh bình thường, trong mức ±5°C. Như vậy thực phẩm sẽ đảm bảo chất lượng gần như tuyệt đối, độ ấm được giữ lâu hơn so với thông thường và giúp thức ăn không bị hư hỏng, biến đổi chất.

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính Deodorizer

Điểm ấn tượng nữa ở sản phẩm đó là được tích hợp bộ lọc Deodorizer an toàn giúp thức ăn luôn duy trì được hương vị, chất lượng và hạn chế lây nhiễm chéo. Hơn nữa thì các loại vi khuẩn, nấm mốc cũng sẽ được đánh bật hoàn toàn, mang lại không gian chứa tốt hơn cho người dùng bảo quản được mọi loại thực phẩm mong muốn trong thời gian dài mà không biến chất.

Tìm hiểu những điểm độc đáo ở tủ lạnh LG 2 cánh LTD31BLM

Tủ lạnh LG LTD31BLM với tay nắm chìm Pocket Handle

Tiếp đến ta phải kể tới sự độc đáo ở thiết kế trên tủ lạnh LG inverter LTD31BLM. Model này sở hữu gam màu khỏe khoắn và cực kỳ lịch lãm với sức hút mạnh mẽ. Đi cùng là chất liệu cửa PCM vô cùng bền chắn, chịu được va đập mạnh và dễ lau chùi. Thêm vào đó là tay nắm chìm Pocket Handle được thiết kế lõm vô cùng gọn gàng, tinh tế và nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Đặc biệt hơn thì tủ lạnh còn được trang bị khay lấy nước ngoài khá tiện lợi để bạn giải khát dễ dàng, nhanh chóng mà không mất nhiều thao tác. Chỉ cần cho nước vào bình trữ phía trong và khi sử dụng, bạn sẽ không phải mở cửa, thao tác trực tiếp bên ngoài. Trong những ngày thời tiết nóng bức thì tính năng này sẽ phát huy tốt nhất hữu ích mang lại khi giúp bạn có nước lạnh chỉ sau khoảng 3 giây.

Bên cạnh đó thì với dung tích 314 lít, tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD31BLM sẽ đáp ứng nhu cầu dự trữ phù hợp nhất cho các gia đình 3 tới 4 thành viên. Bên trong khá rộng rãi với các ngăn và khay kệ linh hoạt cùng đèn chiếu sáng giúp bạn quan sát tốt hơn. Model này sẽ cung cấp một không gian cho bạn dự trữ thịt cá, rau quả và nhiều loại thực phẩm khác vô cùng lý tưởng.

Tìm hiểu những điểm độc đáo ở tủ lạnh LG 2 cánh LTD31BLM

Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow phân phối đều

Hơi lạnh sẽ được phân phối đều và luân chuyển tới các ngăn hay vị trí sâu nhất nhờ công nghệ Multi Air Flow. Như vậy bạn sẽ lưu trữ hiệu quả ở khắc mọi nơi bên trong mà không lo hư hỏng và đồng thời nó sẽ hạn chế thổi trữ diện vì vậy không lo thức ăn bị khô, giảm chất lượng. Thời gian sử dụng khi này cũng được kéo dài hơn, mang tới những giá trị tốt nhất cho bạn.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 380 kWh/năm

Là một thiết bị luôn phải hoạt động ở cường độ cao vì thế tủ lạnh tiêu hao một nguồn năng lượng tương đối lớn. Tuy nhiên với model này thì người dùng sẽ không cần quá lo lắng khi nó có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 380 kWh/năm nhờ Smart Inverter với cơ chế vận hành thông minh, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng. Giờ đây các bà mẹ nội trợ sẽ yên tâm hơn khi tủ lạnh LG 2 cánh LTD31BLM sẽ giúp giảm thiểu chi tiêu trong sinh hoạt một cách đáng kể.

Bạn có thể thấy được khá nhiều điểm độc đáo ở tủ lạnh qua những gì vừa kể. Model này để lại ấn tượng khá mạnh mẽ ở thiết kế, bên cạnh đó là hiệu quả tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm và nhiều tính năng hiện đại khác. Ngoài ra thì giá thành của sản phẩm cũng khá hấp dẫn vì thế sẽ thích hợp cho nhiều hộ gia đình Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook