0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm của dòng tủ lạnh Hitachi Side by side

Ngày Đăng: 19:02 30/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngoài những công nghệ hiện đại, tủ lạnh Side by side còn có thiết kế sang trọng với một dung tích lớn. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá dòng tủ lạnh Hitachi Side by side nhé!

1. Thiết kế độc đáo, sang trọng

Tủ lạnh Hitachi Side by Side là dòng tủ lạnh thuộc phân khúc cao cấp với không gian rộng rãi hơn, giúp bảo quản và lưu trữ thức ăn được tốt hơn. Tủ lạnh loại này thường có dung tích trên 500 lít, ngăn chứa lớn, thích hợp với gia đình nhiều người hay các dịp lễ, tết cần phải lưu giữ nhiều thực phẩm.

Tủ lạnh Side by Side có thiết kế vô cùng sang trọng kết hợp cùng tông màu bắt mắt tăng thêm sự hiện đại cho không gian nội thất nhà bạn. Tủ lạnh Side by Side thường có vỏ ngoài bằng kính hay kim loại cao cấp mang đến vẻ đẹp tinh tế cho bất kỳ không gian nội thất nào.

2. Công nghệ hiện đại bảo quản thực phẩm tươi ngon

Công nghệ Inverter hiện đại

Với công nghệ Inverter, tủ lạnh Hitachi inverter sở hữu khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả hàng tháng cho gia đình. Bên cạnh đó, công nghệ này mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định cho tủ.

Hệ thống làm lạnh quạt kép

Hệ thống làm lạnh quạt kép của tủ lạnh giá rẻ sử dụng hai quạt gió riêng biệt, làm lạnh độc lập hai ngăn mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều, nhanh chóng làm lạnh thực phẩm. Nhờ đó, hiệu suất làm lạnh sẽ cao hơn và ngăn chặn lẫn mùi hiệu quả giữa các ngăn, cho thực phẩm luôn trọn vẹn hương vị thơm ngon.

Màng lọc Nano Titanium

Nhờ màng lọc này, vi khuẩn và nấm mốc gây mùi hôi sẽ được loại bỏ hiệu quả, trả lại không khí trong lành, sạch khuẩn cho thực phẩm, tủ lạnh sẽ kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, tăng khả năng bảo vệ cho các thực phẩm cũng như hạn chế sự ám mùi gây khó chịu.

Cảm biến nhiệt Eco

Cảm biến nhiệt Eco của tủ lạnh Hitachi Side by side giúp cảm biến nhiệt độ môi trường bên ngoài cũng như sự mở cửa của người dùng và lượng thực phẩm bên trong tủ. Từ đó cài đặt chế độ làm lạnh góp phần đảm bảo cho thực phẩm vẫn được làm lạnh tốt mà không lãng phí điện.

3. Một số tiện ích khác

Bảng điều khiển cảm ứng

Tủ lạnh Hitachi tích hợp bảng điều khiển cảm ứng tiện dụng bên ngoài tủ lạnh, bạn sẽ nhanh chóng điều chỉnh nhiệt độ mà không cần mở tủ lạnh nhiều lần giúp giảm sự thoát hơi khi mở tủ lạnh giảm được sự hao phí điện năng.

Đệm cửa chống nấm mốc

Tủ lạnh Hitachi có đệm cửa chống nấm mốc hiệu quả, ngăn chặn sự phát sinh nấm mốc và vi khuẩn từ bên ngoài vào.

Khay kính chịu lực tốt

Với khay kính chịu lực, chiếc tủ lạnh side by side cũng sẽ giúp bạn sắp xếp thực phẩm dễ dàng hơn, không cần sợ chúng bị hỏng. Các khay chứa trong tủ được chế tạo từ những tấm kính chịu lực bền, nên bạn có thể hòan toàn yên tâm trong quá trình bảo quản thực phẩm.

Ngăn trữ Fresh select

Thiết kế ngăn trữ Fresh select cho phép bạn chuyển đổi linh hoạt từ chế độ bảo quản thịt, trứng sang chế độ bảo quan rau củ hoặc ngược lại, giúp bạn có thêm không gian bảo quản phù hợp với nhu cầu sử dụng vô cùng tiện lợi.

Lấy nước bên ngoài

Tủ lạnh có thêm ngăn lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi cho bạn. Chỉ cần đổ nước tinh khiết vào bình chứa, tủ lạnh Hitachi sẽ tự động làm lạnh nước cho bạn và phép rót nước từ ngoài tủ. Bình chứa dễ dàng tháo rời và vệ sinh. Thiết kế này giúp bạn không phải mở tủ ra liên tục tránh trường hợp mất nhiệt gây tốn điện.

Khả năng tự động làm đá

Chiếc tủ lạnh side by side có khả năng tự động làm đá vô cùng tiện lợi, bạn chỉ cần cho nước vào hộp chứa và đá sẽ tự động được làm nhanh chóng. Giờ đây bạn chỉ cần mở tủ ra là sẽ có ngay những viên đá mát lạnh.

Có sẵn khay chứa rượu tiện lợi

Bên trong tủ lạnh được trang bị thêm khay chứa để bạn đựng những chai rượu của mình tiện hơn, các khay chứa được thiết kế hình sóng, giúp giữ những chai rượu nằm cân bằng vô cùng đảm bảo.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook