0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những máy giặt Toshiba giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 09:31 12/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV

Sở hữu thiết kế độc đáo và mới lạ, máy giặt Toshiba AW-A800SV sẽ đem lại sức sống mới cho căn nhà của bạn. Khối lượng giặt được là 7 kg giúp máy giặt Toshiba này phù hợp hơn cho các gia đình có khoảng 2 đến 3 người. Máy có những đặc điểm nổi bật để người dùng được trải nghiệm công nghệ giặt tuyệt vời như Giặt cô đặc bằng bọt khí và sản xuất mâm giặt Hybrid Powerful có tính năng kháng khuẩn. Bảng điều khiển của máy sử dụng cả ngôn ngữ Tiếng Việt phù hợp với mọi gia đình người Việt thao tác dễ dàng nhất.

2. Máy giặt Toshiba 10.5 kg ME1150GV

Máy giặt Toshiba ME1150GV sở hữu lồng giặt Magic Drum độc đáo, sở hữu công nghệ lớp phủ ngoài đặc biệt cùng việc vận dụng lực nước, đánh tan các vết bẩn bám trên lồng giặt, giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ và kháng khuẩn.Máy giặt được thiết kế đa dạng những chương trình giặt khác nhau hệ thống khe hút khí vòng cung vắt cực khô giúp bạn bảo vệ từng sợi vải và rút ngắn thời gian làm khô quần áo, Cũng là dòng máy giặt được tích hợp nhiều chức năng và công nghệ hỗ trợ việc giặt gĩu tốt nhất hiện đại nhất của Hãng Toshiba.

3. Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV

Là dòng máy giặt đang được bán chạy hiện nay bởi thiết kế với vẻ ngoài độc đáo cùng màu sắc tươi mới, mang lại sự sinh động hiện đại hơn cho căn nhà của bạn. Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB có thể tự làm sạch cũng như hong khô lồng giặt, giúp cho các bạn đỡ tốn thời gian vệ sinh lồng giặt hơn mà vẫn giữ lồng giặt luôn sạch sẽ. Tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course và thiêt kế lồng giặt ngôi sao pha lê nâng cao hiệu quả chà xát áo quần khiên chiếc máy giặt trở thành dòng máy giá rẻ nhưng chất lượng tốt.

Vậy top 3 máy giặt chính hãng trên là lựa chọn hàng đầu nếu gia đình bạn đang thiếu công cụ hỗ trợ giặt giũ tốt nhất để tiết kiệm thời gian trong ngày. Hiện sản phẩm đang được bán tại rất nhiều điện máy trong đó Điện Máy Thiên Phú luôn luôn cung cấp sản phẩm chính hãng và giá tốt nhất trên thị trường

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook