0

Những lưu ý khi sử dụng máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG50G4 VTU bền bỉ nhất

16:49 17/08/2022

Để sử dụng chiếc máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG50G4 VTU một cách bền bỉ nhất không phải ai cũng biết. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ những lưu ý trong khi sử dụng để chiếc máy có thể bền bỉ và tiết kiệm chi phí sửa chưa khi gặp sự cố nhé.

Lưu ý cơ bản khi sử dụng máy lọc nước Kangaroo KG50G4 VTU

Trong quá trình sử dụng người dùng thường hay gặp phải một số tình trạng khiến bạn cảm thấy băn khoăn và ngỡ ngàng không biết cách sử lý làm sao cho hiệu quả nhất. Cũng như tìm ra nguyên nhân khiến máy giặt sự cố. vậy bạn có thể tham khảo những nguyên nhân cơ bản phía dưới đây.

– Nước đục:

Có thể là do lần đầu tiên khi mua máy lọc về khi bắt đầu lọc nước có thể sẽ xuất hiện tình trạng nước đục và bẩn. Đây hoàn toàn là hiện tượng bình thường, máy sẽ giúp bạn có thể rửa sạch màng lọc. Sau vài lầ lọc nước sẽ trở nên tinh khiết người dùng có thể tiến hành sử dụng

Hoặc cũng có thể là nguồn nước không được sạch khiến lõi lọc quá bẩn nên nguồn nước lọc ra có hiện tượng đục. Do đó bạn nên xem xét kỹ nguồn nước lọc và thường xuyên thay lõi lọc theo định kỳ để có thể lọc ra được nguồn nước tinh khiết nhất nhé.

-Không có nước tinh khiết và nước thải:

Có thể là do bạn chưa mở khóa van hoặc là khóa van bị hỏng khiến nước không thể chảy được ra ngoài.

-Rò rỉ lõi lọc:

Các cút nối của chiếc máy lọc nước RO bị lỏng lẻo và tuột khiến nước chảy ra ngoài.

-Máy bơm bị chập chờn

Với hiện tượng này bạn có thể kiểm tra xem áp xuất đầu vào có bị yếu hay không. Cũng có thể là máy bơm đã bị hỏng khiến nước không thể chảy lên được.

Xả từ 2-3 lần khi mới mua máy

Đối với nguồn nước lọc đầu tiên của chiếc máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG50G4 VTU bạn có thể xả thải. Để lọc sạch các lớp than hoạt tính trên các lõi lọc. Trải qua 2-3 lần lọc, nguồn nước đã trở nên trong hơn, bạn có thể tiến hành sử dụng trực tiếp mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Không nên rút điện thừng xuyên

Nhiều người kĩ tính thường hay có thói quen rút điện khi không sử dụng nhằm tiết kiệm điện năng một cách tốt nhất. Nhưng chính lí do này khiến chiếc máy không thể hoạt động khi cần thiết. Khi nước bên trong bình chứa cạn bạn sẽ không thể nào lấy được nước và sử dụng. Lúc này mới tiến hành cắm điện chiếc máy lọc nước Kangaroo KG50G4 sẽ phải hoạt động với công suất lớn nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

Điều này sẽ khiến chiếc máy nhanh hỏng hơn, thậm chí là tiêu tốn nhiều điện năng hơn so với bạn không rút điện ra. Trong trường hợp đặc biệt nếu bạn vắng nhà trong thời gian dài, bạn cũng có thể rút điện để đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng.

Thay thế lõi lọc khi đến định kỳ

Mỗi lõi lọc của chiếc máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG50G4 VTU đều có thời gian sử dụng. Khi đến một khoảng thời gian cụ thể bạn nên thay mới các lõi lọc để chiếc máy có thể lọc sạch một cách hiệu quả nhất.

  • Lõi lọc PP-5micron; 3-6 tháng
  • Lõi lọc G.A.C: 6-9 tháng
  • Lõi lọc Negative: 12 tháng
  • Lõi lọc PP-1micron: 6-9 tháng
  • Lõi lọc RO Vortex: 24-36 tháng
  • Lõi lọc FIR+: 24 tháng
  • Lõi lọc OrpH+: 12 tháng
  • Lõi lọc HypH+: 12 tháng
  • Lõi lọc Mineral+: 12 tháng
  • Lõi lọc 5 in 1 Omega -SX: 12 tháng

Không để áp lực đầu vào quá lớn

Nếu áp lực nước đầu vào của chiếc máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG50G4 VTU quá lớn. Bạn nên điều chỉnh lại tốc độ nước, để chiếc máy có thể tiến hành lọc một cách hiệu quả nhất. Không làm ảnh hưởng đến chất lượng tuổi thọ của chiếc máy lọc.

Đảm bảo đường ống nước thải luôn thông thoáng

Trong một số trường hợp nào đó khiến đường ống nước thải của chiếc máy lọc nước giá rẻ KG50G4 VTU bị gập tắc khiến nước không thể thoát ra ngoài. Bạn nên kiểm tra để chiếc máy có thể hoạt động tốt mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng nước sau lọc của máy.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ cũng như rút ra được những lưu ý quan trọng khi sử dụng chiếc máy lọc nước Kangaroo Hydrogen 10 lõi KG50G4 VTU. Mang lại nguồn nước tinh khiết, tiết kiệm điện và bền bỉ hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version