0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích tuyệt vời ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK)

Ngày Đăng: 10:10 30/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) mà một sản phẩm đẳng cấp, mang tới nhiều lợi ích cho người dùng. Nó có thể giúp căn phòng của bạn trở nên hiện đại, có sức hút, giúp thực phẩm bảo quản tốt, giữ lạnh lâu, sử dụng an toàn và tiết kiệm hơn….

Thực phẩm giữ lạnh lâu hơn khi mất điện

Ứng dụng công nghệ VIP vì vậy tủ lạnh sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra, đảm bảo giữ lạnh lâu tới 12 giờ. Bảo quản an toàn hơn khi mất điện, hạn chế thay đổi môi trường với điều kiện nhiệt độ lý tưởng. Khi hơi lạnh được bảo toàn, máy nén sẽ không cần làm việc quá nhiều để bùi lượng nhiệt thất thoát vì thế cũng tiết kiệm điện khá tốt.

Những lợi ích tuyệt vời ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK)
Công nghệ cách nhiệt chân không

Làm lạnh và cấp đông chỉ sau vài phút

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) có thể tăng cường công suất hoạt động giúp cho việc làm đá và cấp đông diễn ra nhanh chóng. Sử dụng chế độ Quick Freezing khi cần làm đá và cấp đông ngay, tiết kiệm thời gian chờ đợi. Khi cần làm lạnh đồ uống và thực phẩm trong ngăn mát, bạn sẽ sử dụng chế độ Quick Cooling với thời gian nhanh hơn khoảng 8% so với bình thường.

Tủ lạnh Hitachi với hệ thống quạt kép

Duy trì làm lạnh nhanh và ổn định với hai luồng khí độc lập cho ngăn đông, ngăn mát. Làm lạnh đều toàn bộ không gian bên trong, thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất. Hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling cải tiến mới mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt hơn và làm lạnh cực mạnh. Đồng thời có thể ngăn mùi luân chuyển từ ngăn đông sang ngăn mát và ngược lại.

Những lợi ích tuyệt vời ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK)
Công nghệ inverter và hệ thống quạt kép

Thiết kế đẹp mắt làm nổi bật không gian bếp

Sở hữu thiết kế 2 cửa, tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) với phong cách mới mẻ, hiện đại chắc chắn sẽ làm nổi bật hẳn không gian bếp của bạn. Bao phủ bên ngoài là mặt gương sáng bóng, không khung viền với đường nét vuông vắn. Điểm nhấn là phần tay nắm mạ Crom thiết kế chìm tại chính giữa giúp bạn dễ dàng đóng mở và sử dụng.

Dự trữ hiệu quả với dung tích 595 lít

Bạn sẽ dự trữ được nhiều thực phẩm hơn mà không phải đi mua sắm nhiều, một tuần chỉ một tới hai lần là cả gia đình có thể sử dụng thoải mái. Tủ lạnh có dung tích cực lớn tới 595 lít bên trong gồm nhiều khay kệ linh hoạt, bố trí khắp mọi nơi với các sắp xếp khoa học. Nổi bật là ngăn trữ rau quả chuyên biệt giúp giữ ẩm và đảm bảo độ tươi vượt trội.

Những lợi ích tuyệt vời ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK)
Nội thất thanh lịch

Bạn sẽ sử dụng khay lấy đá với hai nút xoay cơ học vô cùng đơn giản, dễ dàng. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-S800PGV0(GBK) sẽ cung cấp cho bạn lấy đá ở mọi thời điểm. Làm được nhiều mẻ liên tiếp mà không phải chời đợi lâu. Khi đá trên khay đông, bạn sẽ xoay để chúng rơi xuống hộp và làm được những mẻ kế tiếp.

Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power

Với 3 lớp bảo vệ, bộ lọc có thể loại bỏ 7 thành phần mùi khó chịu. Kết hợp các tính chất của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxide khử mùi tăng cường, theo thời gian không khí bên trong vẫn đảm bảo an toàn, sạch sẽ. Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng chất xúc tác oxy hóa có tác dụng khử trùng, bộ lọc giúp tiệt trùng đến 99% sau 24 giờ.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) có thể giúp thực phẩm được làm lạnh, cấp đông nhanh, bạn sẽ dự trữ được nhiều thức ăn, sử dụng tiết kiệm điện, bảo quản an toàn và nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook