0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn cần biết khi lắp đặt điều hòa trung tâm

Ngày Đăng: 08:17 23/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Chọn vị trí lắp đặt điều hòa trung tâm

Điều hòa trung tâm là loại thiết bị phải được nghiên cứu tính toán kỹ từ khâu thiết kế chọn lựa loại máy liên quan đến công suất, hình thức, các yêu cầu kỹ thuật của hệ thống đường dây, ống…rồi khớp nối với thiết kế của kiến trúc, hệ thống điện, hệ thống thoát nước để có giải pháp thiết kế kiến trúc …kỹ thuật đồng bộ và phù hợp.

Với dàn nóng có kích thước gọn và dải công suất phù hợp cho các công trình cỡ lớn, dòng máy điều hòa trung là sự lựa chọn lý tưởng cho các căn hộ chung cư, biệt thự và văn phòng có diện tích lớn. Với hệ thống dàn lạnh đa dạng về mẫu mã để khách hàng thoải mái lựa chọn theo yêu cầu thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Khi lắp đặt dàn nóng chúng ta cần chọn nền móng đặt máy cần đủ vững chắc để chịu được trọng lượng của máy. Nền móng cũng cần phải bằng phẳng để chống được rung và ồn từ máy phát ra. Đồng thời, không gian xung quanh máy phải đủ rộng để cho công việc lắp đặt đi đường ống gas, đường điện và công tác bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa sau này.

Ở mặt trước hoặc phía sau cần có khoảng rộng tối thiểu là 1 hoặc 2m để thực hiện dịch vụ lắp đặt. Thêm vào đó, ở mặt hút gió độ rộng nhỏ nhất phải là 300 (mm). Nếu có tường chắn thì độ cao tường không được vượt quá 500 (mm). Nếu tường cao hơn thì phải mở rộng khoảng cách này tương tự như mặt trước, có nghĩa bằng nữa độ cao chênh lệch.

2. Các ưu điểm của dòng máy trung tâm

Với những đặc điểm và tính năng ưu việt cũng như mang lại các tiện ích khác nhau. Đặc biệt với khả năng làm lành khi nhiệt độ trong phòng đạt được nhiệt độ yêu cầu thì máy điều hòa nhiệt độ sẽ giảm lưu lượng môi chất lạnh hay giảm công suất máy nén, khi đó máy chạy để bù vào cho lượng nhiệt sinh ra do đóng/ mở cửa hay sự tỏa nhiệt của con người và máy móc.

Tính năng tiết kiệm năng lượng tới 34% nhờ công nghệ inverter được thiết kế đặc biệt để tối đa hóa tiết kiệm năng lượng trong điều kiện tải từng phần trong suốt các mùa.

Đặc biệt nhờ máy nén đa năng đạt hiệu quả cao tối ưu hóa kiểm soát áp lực với cân bằng tốt hơn, hiệu suất cải tiến ở tần số trung bình đã cho hiệu quả cao hơn hàng năm.

Hầu hết các dòng máy điều hòa trung tâm giá rẻ đều trang bị hệ thống CPU mới cho phép tối ưu hóa độ chính xác cao cho tốc độ máy nén dẫn đến việc sử dụng động cơ quanh co tập trung. Giúp máy đạt được sản lượng cao và hiệu quả tiết kiệm năng lượng tốt hơn vàđặc biệt nâng cao đánh giá hiệu quả theo mùa.

Trên đây là là những thông tin giúp bạn chọn được vị trí lắp đặt điều hòa trung tâm mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo. Nếu còn thắc mắc nào nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook