0

Những điểm cộng đáng giá của chiếc tủ mát 2 cánh Sanaky

10:37 27/07/2022

Tủ mát 2 cánh Sanaky một thiết bị mang đến cho người dùng sự tiện ích nhất. Không chỉ vậy còn sở hữu những công nghệ bảo quản ngoài sự mong đợi. Để có thể hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những điểm cộng nổi bật nhất của dòng tủ mát này nhé.

Tiết kiệm điện năng

Những điểm cộng đáng giá của chiếc tủ mát 2 cánh Sanaky

Tủ mát là một trong những thiết bị sử dụng điện làm nguyên liệu chính giúp chiếc tủ có thể hoạt động một cách tốt nhất. Nhưng trong quá trình sử dụng người dùng sẽ phải cắm với nguồn điện 24/24 giờ để đảm bảo chiếc tủ có thể hoạt động. Đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn sẽ tăng vọt gây ảnh hưởng đến khả năng chi chả hóa đơn hàng tháng của người dùng. Là một trong những vấn đề của tất cả các bà nội trợ nói chung và các hộ kinh doanh nói riêng.

Chính vì vậy giải pháp để có thể tiết kiệm điện năng đó chính là lựa chọn và sử dụng các dòng tủ mát Sanaky 2 cánh tích hợp công nghệ Inverter. Vì công nghệ Inverter là một trong những công nghệ đứng đầu về khả năng tiết kiệm điện cho người dùng. Xóa tan tình trạng bật/tắt máy liên tục gây lãng phí điện năng. Công nghệ này sẽ giúp chiếc tủ duy trì ở trạng thái ổn định nhất. mang lại hiệu quả bảo quản và vận hành êm ái, bền bỉ nhất cho người dùng.

Khả năng bảo quản thực phẩm vô cùng ấn tượng

Khi tìm đến thiết bị bảo quản người tiêu dùng thường quan tâm đến hiệu quả làm lạnh và bảo quản của tủ. Giúp thực phẩm có thể nhận được hơi lạnh một cách tốt nhất và gia tăng thời gian bảo quản vẫn giúp thực phẩm tươi ngon hơn.

Với công nghệ làm lạnh bằng dàn nhôm và đồng kết hợp thêm công nghệ Nofost giúp điều phối và vận chuyển hơi lạnh một cách hoàn hảo nhất. Đảm bảo quá trình làm lạnh diễn ra một cách nhanh chóng và đồng đều. Tránh tình trạng hư hỏng thực phẩm do không đủ nhiệt lạnh.

Ngoài ra, việc duy trì nhiệt độ ở trạng thái ổn định trong khoảng từ 0-10 độ C. cũng giúp thực phẩm có thể tươi ngon hơn giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng vốn có của chúng. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Thiết kế hiện đại sang trọng

Dòng tủ mát Sanaky đứng hiện nay khá được chú trọng về thiết kế. Với kiểu dáng 2 cánh cửa mở nhưng lại được thiết kế dưới 2 dạng tủ. Một dòng là 2 cánh cửa trên dưới, một dòng là cánh cửa trái phải. Những dòng tủ có 2 cánh trên dưới thường có dung tích bảo quản bé hơn so với dòng tủ mát 1 ngăn Sanaky 2 cánh mở rộng.

Nhưng tất cả đều được thiết kế với cửa kính cường lực trong suốt. Nhằm nâng cao hiệu quả quan sát cũng như hiệu ứng sang trọng mà dòng tủ mát Sanaky 2 ngăn mang lại. Là một trong những lựa chọn tốt nhất giúp khách hàng có thể quan sát và lựa chọn mà không cần mở tủ.

Giá thành vô cùng hợp lý

Không chỉ gây ấn tượng về thiết kế và công nghệ, dòng tủ mát đứng Sanaky còn gây ấn tượng với người dùng bởi có mức giá vô cùng phải chăng. Chỉ với 8 triệu cho tới 28 triệu đồng là bạn đã có thể mang về cho gia đình mình dòng tủ mát cao cấp với giá hời nhất. Phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của mọi khách hàng.

Hy vọng với những điểm nổi bật trên đây sẽ giúp dòng sản phẩm Sanaky tủ mát được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn nhiều hơn. Giúp người dùng có được những trải nghiệm bảo quản tốt ngoài sự mong đợi.

Exit mobile version