0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 đặc điểm nổi bật khi mua tủ mát Sanaky Inverter 2 cánh VH-408W3L

Ngày Đăng: 11:20 14/04/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mua tủ mát Sanaky Inverter 2 cánh VH-408W3L chính là một sự đầu tư thông minh khi có thể tiết kiệm khá nhiều chi phí, không chỉ chi phí mua sắm. Ở bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi khám phá 3 đặc điểm nổi bật khi mua chiếc tủ mát 2 cánh giá rẻ này nhé.

1.Mức giá 10.390.000₫ – Giá rẻ cho một chiếc tủ mát inverter

3 đặc điểm nổi bật khi mua tủ mát Sanaky Inverter 2 cánh VH-408W3L

Tủ mát inverter hiện nay được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì tiết kiệm điện tốt, tuy nhiên giá của dòng tủ này cao nhỉnh hơn một chú nên người dùng vẫn đang khá phân vân khi lựa chọn.

Tuy nhiên, với tủ mát Sanaky 340 lít 2 cánh Inverter VH-408W3L là dòng tủ mát inverter tiết kiệm điện có gì chỉ 10.390.000đ. Một dòng tủ có công suất, dung tích lớn có thể đáp ứng được nhu cầu lưu trữ bảo quản thực phẩm cho hộ kinh doanh hay siêu thị….. nhưng giá chưa đến 11 triệu. Vậy nên có thể nói rằng đây thực sự là một sự lựa chọn tốt và tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

2.Làm lạnh tốt mà vẫn tiết kiệm điện năng

3 đặc điểm nổi bật khi mua tủ mát Sanaky Inverter 2 cánh VH-408W3L

Tủ mát Sanaky 340 lít VH-408W3L này được trang bị công nghệ inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, vượt trội lên đến 40% só với các loại tủ mát thông thường. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp tủ mát Sanaky hoạt đông êm ái và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Đối với những hộ kinh doanh, để trở nên bắt mắt và thu hút khách hàng hơn thì việc có thể dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong là vô cùng cần thiết. Do bên trong tủ nhiệt độ quá lạnh, hơi nước sẽ bốc hơi và bám vào cửa kính, điều này sẽ làm giảm đi tầm quan sát và tính thẩm mỹ của tủ.

Tủ mát giá rẻ VH-408W3L có nhiệt độ làm mát dao động từ 0 – 10 độ C, phù hợp lưu trữ lạnh các loại nước uống, trái cây, rau củ quả….. Mức nhiệt này luôn ổn định đảm bảo thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài, hạn chế những hư hỏng.

Nhưng khi sử dụng công nghệ sưởi kính LOW-E thì điều này trở nên dễ dàng hơn. Với khả năng hạn chế sự trao đổi nhiệt với bên ngoài và tăng khả năng cách nhiệt của tủ, hạn chế đọng sương hay hơi nước. Giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong, nâng cao tính thẩm mỹ và tối ưu việc trưng bày sản phẩm.

Không những vậy, tủ mát Sanaky giá rẻ VH-408W3L sử dụng dàn lạnh làm bằng nhôm có hiệu quả truyền nhiệt tốt, đẩy nhanh tốc độ làm lạnh. Ngoài ra đây dàn lạnh bằng nhôm còn tiết kiệm chi phí cho người sử dụng khi có giá thành phải chăng.

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-408W3L sử dụng gas R600A mới nhất trên thị trường, thường được dùng trên tủ đông hoặc tủ lạnh cao cấp. Loại gas này thân thiện với môi trường, cho hiệu năng làm lạnh cao, hoạt động êm ái đồng thời tiết kiệm chi phí điện năng hiệu quả.

Hơn nữa, tủ mát Sanaky inverter VH-408W3L sử dụng dàn lạnh bằng nhôm cho hiệu suất làm lạnh ổn định. Đồng thời quạt đảo nhiệt cũng giúp hơi lạnh sâu và lưu thông đều khắp bên trong tủ đảm bảo nhiệt độ luôn duy trì trong khoảng từ 0 đến 10°C giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

3.Chất lượng sản phẩm bền bỉ với thời gian

3 đặc điểm nổi bật khi mua tủ mát Sanaky Inverter 2 cánh VH-408W3L

Sử dụng tủ mát Sanaky VH-408W3L sẽ rất bền bỉ với nhiều yếu tố từ thiết kế cho đến chất liệu tạo nên sản phẩm.

Tuy có giá rẻ nhưng tủ mát Sanaky lại có chất lượng tốt và được đánh giá cao về độ bền. Chiếc tủ này đạt được tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt cùng chế độ bảo hành ấn tượng. Sự nổi bật đặc biệt này đến từ chế độ bảo hành lên đến 24 tháng ( 2 năm ) giúp người dùng an tâm khi lựa chọn chiếc tủ mát 2 cánh giá rẻ này. Chế độ bảo hành này khá dài, như một lời khẳng định về chất lượng của sản phẩm và cam kết độ bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng, mang đến sự yên tâm và tin tưởng cho khách hàng mà hãng Sanaky hướng đến.

Tủ Mát Sanaky Inverter 2 Cánh VH-408W3L không chỉ là một sản phẩm tủ mát thông thường mà còn là biểu tượng của sự tiện ích, tiết kiệm năng lượng và thiết kế hiện đại. Với công nghệ Inverter tiết kiệm điện, dung tích rộng rãi và thiết kế tiện lợi, đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook