0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến tủ mát Sanaky 2 cánh VH-258W3L bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:30 13/04/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể thấy rằng, ở thời điểm hiện tại thương hiệu Sanaky luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cùng giá thành cực kỳ hợp lý. Bài viết này mời bạn đọc cùng chúng tôi đi tìm hiểu những lý do khiến tủ mát Sanaky 2 cánh VH-258W3L bán chạy nhất hiện nay nhé.

Thiết kế 2 cánh sang trọng, đẹp mắt

Những lý do khiến tủ mát Sanaky 2 cánh VH-258W3L bán chạy nhất hiện nay

Tủ mát Sanaky 210 lít VH-258W3L được thiết kế bắt mắt với 2 cánh cửa trên và dưới. Tô điểm với tông màu trắng sang trọng làm tăng vẻ đẹp hiện đại của chiếc tủ. Tủ mát 2 cánh VH-258W3L được lắp cửa kính cường lực trong suốt nhìn xuyên thấu, người dùng có thể quan sát thực phẩm bên trong một cách dễ dàng.

Ngoài ra, dung tích sử dụng của tủ rộng rãi lên tới 210 lít, là sự lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình, siêu thị nhỏ lẻ hay các nhà hàng để có thể trưng bày sản phẩm nâng cao tính thẩm mỹ.

Không những vậy, tủ còn được thiết kế bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển, cùng hệ thống chặn bánh xe ngăn tình trạng xê dịch hoặc bị trôi tủ.

Công nghệ sưởi kính LOW-E

Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-258W3L sở hữu cửa kính trong suốt với công nghệ LOW-E phản xạ nhiệt, chống tia cực tím: Làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt và ngăn chặn tia cực tím làm ảnh hưởng đến thực phẩm bảo quản trong tủ. Cùng với đó nó cũng giúp tăng khả năng giữ nhiệt, ngăn chặn và làm giảm sự truyền nhiệt từ ngoài vào trong tủ hay từ trong tủ ra môi trường bên ngoài, giúp giảm điện năng tiêu thụ. Kết hợp với hệ thống sưởi kính từ lốc nén giúp hạn chế tối đa tình trạng đọng sương trên cánh kính.

Với khả năng hạn chế sự trao đổi nhiệt với bên ngoài và tăng khả năng cách nhiệt của tủ mát Sanaky inverter VH-258W3L, hạn chế đọng sương hay hơi nước. Giup bạn có thể dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong; nâng cao tính thẩm mỹ và tối ưu việc trưng bày sản phẩm.

Những lý do khiến tủ mát Sanaky 2 cánh VH-258W3L bán chạy nhất hiện nay

Trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Công nghệ Inverter đã trở thành xu hướng không thể phủ nhận trong ngành gia dụng, đặc biệt là trong lĩnh vực tủ đông và tủ mát. Công nghệ Inverter cho phép máy nén điều chỉnh tốc độ làm việc linh hoạt, tùy thuộc vào nhu cầu làm lạnh thực phẩm. Điều này giúp giảm tiêu thụ điện năng đáng kể lên tới 60% so với các dòng tủ mát thông thường. Nhờ đó, bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình mình nhất là những hộ kinh doanh.

Với việc hoạt động ở mức công suất thấp hơn, máy nén Inverter thường có tiếng ồn ít hơn so với máy nén thông thường. Điều này tạo ra một môi trường yên tĩnh và thoải mái trong không gian mà bạn để tủ.

Khí Gas thân thiện với môi trường

Tủ mát Sanaky inverter 210 lít 2 cánh VH-258W3L sử dụng gas R600A mới nhất trên thị trường, thường được dùng trên tủ đông hoặc tủ lạnh cao cấp. Loại gas này thân thiện với môi trường, cho hiệu năng làm lạnh cao, hoạt động êm ái đồng thời tiết kiệm chi phí điện năng hiệu quả.

Làm lạnh sâu và ổn định

Tủ mát inverter VH-258W3L sử dụng dàn lạnh bằng nhôm cho hiệu suất làm lạnh ổn định. Đồng thời quạt đảo nhiệt cũng giúp hơi lạnh sâu và lưu thông đều khắp bên trong tủ đảm bảo nhiệt độ luôn duy trì trong khoảng từ 0 đến 10°C giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

Ngoài ra, tủ mát Sanaky inverter VH-258W3L được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng dọc thân và nóc tủ siêu tiết kiệm điện. Chân tủ được lắp đặt 4 bánh xe chịu lực giúp việc di chuyển dễ dàng hơn mà không tốn nhiều sức.

Những lý do khiến tủ mát Sanaky 2 cánh VH-258W3L bán chạy nhất hiện nay

Cách sử dụng tủ mát Sanaky VH-258W3L khi mới mua về

Khi mới mua về tuyệt đối không được cắm phích cắm vào ổ điện. Vì trong quá trình vận chuyển chiếc tủ, có thể gas làm lạnh bên trong tủ đã bị sốc, điều này sẽ gây nên hiện tượng chậy cháy nổ cực kỳ nguy hiểm. Chính vì thế, bạn sẽ phải để tủ ổn định lại từ 2-3 tiếng nhằm cho gas ổn định rồi mới có thể kết nối nguồn điện cho tủ.

Vị trí lắp đặt tủ phải là những vị trí tránh xa ánh mặt trời, nơi ẩm ướt và đặc biệt không được đặt canh bếp gas cực kỳ dễ gây cháy nổ.

Lúc này bạn cũng không được bảo quản thực phẩm ngay vào bên trong tủ. bạn sẽ phải để tủ hoạt động ít nhất 12 tiếng đồng hồ, cách nhau 2 giờ đồng hồ bạn sẽ phải cửa tủ 1 lần để có thể khử hoàn toàn mùi nhựa mới của tủ. Khi hết thời gian bạn cần phải lau lại tủ một lần nữa trước khi cho thực phẩm vào bên trong.

Tóm lại, tủ mát Sanaky inverter VH-258W3L không chỉ là một sản phẩm tủ mát thông thường, mà còn là biểu tượng của sự tiện nghi, hiệu suất và đẳng cấp. Với thiết kế tiện ích, hiệu suất làm lạnh ưu việt, dung tích lớn và độ bền bỉ, không ngạc nhiên khi sản phẩm này trở thành một trong những mẫu tủ mát bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook