0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ ít ai biết có trong tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV

Ngày Đăng: 08:23 04/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV là dòng tut 4 cánh với sự đẳng cấp vượt trội so với nhiều model đang được bày bán. Không những sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, sản phẩm còn được tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao mà không phải ai cũng biết.

Công nghệ tiết kiệm điện năng vượt trội

Có lẽ điện năng không phải là vấn đề quá đáng ngại với chiếc tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV mặc dù sản phẩm có dung tích 564 lít. Khá hiện đại nhưng không hề hại điện khi được tích hợp nhiều chức năng có thể giảm lượng điện tiêu thụ đáng kể.

Công nghệ Digital inverter

Những công nghệ ít ai biết có trong tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV

Khi nói về những chiếc tủ lạnh Samsung thì đây có lẽ là một ứng dụng không còn mới. Công nghệ này có thể kiểm soát nguồn điện sản sinh cực kỳ thông minh. Máy nén vận hành khoa học giúp nhiệt độ luôn đảm bảo và có tính ổn định cao, tiết kiệm điện hiệu quả.

Tính năng lấy nước và đá ngoài

Đây cũng là một tính năng góp phần đáng kể vào vấn điện giảm thiểu điện tiêu thụ. Bởi lẽ chức năng này sẽ cho phép bạn sử dụng ngăn được thiết kế bên ngoài để lấy nước lạnh và đá khi cần. Hạn chế phải mở tủ quá nhiều lần mỗi ngày, hạn chế nhiệt thoát ra.

Những công nghệ ít ai biết có trong tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV

Chuông báo đóng cửa tiện lợi

Với chức năng này, tủ lạnh Samsung inverter RF56K9041SG/SV sẽ kiểm soát được tình trạng khi bạn quên đóng cửa tủ. Khi đó âm thanh cảnh báo sẽ phát ra, bạn có thể điều chỉnh để hạn chế lượng nhiệt thoát ra và tủ sẽ phải vận hành với công suất lớn để bù nhiệt tiêu hao.

Công nghệ bảo quản thực phẩm tối ưu

Đáp ứng khá tốt nhu cầu mà người dùng mong muốn, chiếc tủ này sẽ giúp bạn bảo quản khá hiệu quả. Với nhiều loại thực phẩm khác nhau cùng số lượng lớn. Tủ có nhiều khay kệ linh hoạt, có thể gập vào khi cần giúp tăng dung tích chứa. Hay ngăn đông được thiết kế với hộp kín riêng biệt sẽ hạn chế lẫn mùi.

Tủ lạnh Samsung với 3 dàn lạnh

Những công nghệ ít ai biết có trong tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV

Với 3 dàn lạnh được sử dụng, tủ lạnh Samsung 4 cánh RF56K9041SG/SV sẽ đảm bảo khả năng làm lạnh cực kỳ tối ưu. Nhiệt độ bên trong từng ngăn luôn ở mức đảm bảo, chính xác cao, duy trì trạng thái tốt. Đồng thời sẽ ngăn ngừa được mùi từ các ngăn luân chuyển.

Ngăn linh hoạt Cool Select Zone

Bạn có thể sử dụng ngăn Cool Select Zone để bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn. Ngăn này được thiết kế đặc biệt và có dải nhiệt đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản. 4 chế độ cơ bản đó là: chế độ làm mát, chế độ làm lạnh, cấp đông mềm hay đông cứng dùng để bảo quản lâu dài.

Những công nghệ ít ai biết có trong tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV

Ngăn rau củ lớn giữ ẩm Big Box

Đối với các loại thực phẩm giàu Vitamin và có lượng nước cao như hao quả hay rau củ thì chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ này cũng bố trí hai ngăn riêng biệt. Bạn dễ dàng bảo quản dòng thực phẩm phẩm này hiệu quả và riêng biệt với hai ngăn chứa. Đảm bảo độ ẩm duy trì, kéo dài thời gian sử dụng xuyên suốt.

Với những công nghệ được tích hợp, chiếc tủ lạnh này sẽ mang tới nhiều lợi ích cho người dùng. Sản phẩm hiện đại giúp bạn sử dụng tiện lợi, điều chỉnh dễ dàng nhờ bảng cảm ứng bên ngoài. Hay có nhiều chức năng khác nhau phục vụ tốt hơn mọi nhu cầu trong cuộc sống.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook