0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt Aqua chất lượng bán chạy hiện nay

Ngày Đăng: 11:52 25/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, được biết đến với công nghệ hiện đại và hiệu quả giặt sạch vượt trội. Hãy cùng khám phá 3 mẫu máy giặt Aqua bán chạy nhất hiện nay, đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

1. Máy Giặt Aqua AQW-FR101GT.BK 10 Kg

Giá:5.400.000₫

Model đầu tiên là máy giặt Aqua 10kg AQW-FR101GT BK mang thiết kế màu đen lịch lãm, huyền bí, đem lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Bảng điều khiển tiếng Việt và núm xoay nằm ở phía sau dễ nhìn, dễ thao tác hơn. Sản phẩm có khối lượng giặt lên tới 10kg nên rất thích hợp cho gia đình đông thành viên từ 5 – 7 người.

Những chiếc máy giặt Aqua chất lượng bán chạy hiện nay

Sản phẩm có mâm giặt kháng khuẩn ABT được phun một chất liệu đặc biệt. Với công dụng kháng khuẩn, ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn lên tới 99.99%. Nhờ đó người dùng có thể yên tâm khi sử dụng máy giặt cửa trên này.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp chức năng dự trữ nước Water Reserve với thiết kế đặc biệt. Ở lần xả cuối cùng, chương trình giặt không chuyển sang chu trình vắt tiếp theo mà tự động dừng lại và giữ lại nước cho mục đích khác. Vì vậy giúp người dùng tiết kiệm nước và chi phí một cách hiệu quả.

Máy giặt Aqua cửa trên AQW-FR101GT.BK sử dụng lâu ngày sẽ dễ tích tụ vi khuẩn, chất bẩn. Với sản phẩm này bạn có thể lựa chọn tính năng vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bám trên lồng giặt. Đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất cho quần áo, tăng độ bền cho máy.

Lồng giặt Pillow trên máy giặt có thiết kế đặc biệt sử dụng thép không gỉ, bề mặt hình gối và các lỗ thoát nước rất nhỏ chỉ 2.5 mm. Cho quần áo dễ dàng được giặt sạch nhờ tia nước phun ra mạnh mẽ và tránh gặp phải hiện tượng sợi vải bị hư hỏng.

2. Máy Giặt Aqua Inverter AQD-A1000G.W 10 Kg

Giá:8.150.000₫

Tiếp theo là máy giặt Aqua inverter AQD-A1000G.W có thiết kế tiết kiệm diện tích, máy giặt cửa ngang. Cùng thân máy mỏng hơn và gam màu trắng thanh lịch giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy giặt sở hữu gam màu trắng tinh tế, đây sẽ là điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Những chiếc máy giặt Aqua chất lượng bán chạy hiện nay

Máy giặt có lồng giặt lớn với đường kính 525 mm, tăng không gian rơi thả tối đa. Cho bạn dễ dàng lấy và cho quần áo vào khi giặt, nâng cao khả năng giặt sạch, giảm xoắn rối hiệu quả và bảo vệ quần áo tốt. Sản phẩm có bảng điều khiển tiếng việt cùng với núm xoay tiện lợi, dễ dàng cho mọi người sử dụng.

Thêm vào đó, máy giặt ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI đảm bảo máy giặt vận hành êm ái và ổn định hơn. Nhờ cảm biến chính xác biên độ quay và độ lệch tâm. Sau đó điều chỉnh tốc độ quay phù hợp, đảm bảo cân bằng khi giặt, giảm tiếng ồn hiệu quả.

Máy giặt Aqua cửa trước AQD-A1000G.W còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles. Cho quần áo được diệt khuẩn tối ưu, loại bỏ hầu hết những tác nhân gây dị ứng bám trên sợi vải, giảm thiểu nếp nhăn của quần áo khi giặt. Nhờ đó gia đình bạn sẽ an tâm hơn khi sử dụng, an toàn cho da nhạy cảm.

AQD-A1000G W sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến có thể điều chỉnh linh hoạt vòng quay của động cơ, giúp lồng giặt hoạt động tối ưu. Đem lại hiệu quả giặt sạch cùng việc sử dụng tiết kiệm điện năng. Khối lượng giặt 10 kg của máy phù hợp với gia đình từ 5 – 7 thành viên.

3. Máy Giặt Aqua AQW-FR85GT.S 8.5 Kg

Giá:4.250.000₫

Cuối cùng là máy giặt Aqua AQW-FR85GT.S thuộc dòng máy giặt lồng đứng cùng máu bạc trẻ trung, tinh tế sẽ là điểm nhấn sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Với khối lượng giặt 8,5 kg, lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có ít người, từ 3 – 5 thành viên.

Những chiếc máy giặt Aqua chất lượng bán chạy hiện nay

Phần nắp được làm từ kính cường lực cao cấp và thiết kế tràn viền vừa sang trọng vừa dễ dàng quan sát quần áo đang giặt và vệ sinh tiện lợi. Thiết kế giảm tốc giúp tránh tình trạng kẹt tay khi mở cửa bỏ quần áo vào lồng giặt.

Trên máy giặt được áp dụng chức năng I-Wash trên máy giặt sẽ tự lập trình cho phép người dùng thiết lập linh hoạt các thông số như chương trình giặt, số lần xả, mực nước và dòng vắt để tiết kiệm công sức, thời gian giặt tối đa.

Với chất liệu kháng khuẩn được tích hợp phun vào mâm giặt của máy giặt Aqua AQW-FR85GT.S 8.5Kg. Công nghệ mâm giặt ABT trên máy sẽ ngăn chặn hiệu quả sự phát triển của vi khuẩn và kháng khuẩn lên đến 99.99%.

Ngoài ra, máy giặt Aqua giá rẻ AQW-FR85GT.S còn có tính năng khóa trẻ em. Tránh tình trạng trẻ nhỏ nghịch phá gây nguy hiểm và thay đổi chương trình giặt, đảm bảo an toàn. Tính năng cài đặt hẹn giờ cho bạn linh hoạt trong việc cài đặt thời gian giặ, phù hợp cho những người bận rộn.

Để lựa chọn được máy giặt Aqua phù hợp nhất với gia đình mình, hãy cân nhắc các yếu tố như khối lượng giặt, công nghệ tích hợp và mức giá. Với những chiếc máy giặt chất lượng này, bạn có thể yên tâm về hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe gia đình. Mong rằng những chia sể trên sẽ hữu ích cho các bạn để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook