0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Aqua 9kg AQW-S90CT.S dành cho người đam mê giặt sạch

Ngày Đăng: 14:30 23/09/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại. Trong đó, máy giặt Aqua 9kg AQW-S90CT.S nổi bật nhờ tính năng ưu việt, thiết kế tinh tế, và khả năng tiết kiệm điện, nước. Cùng tìm hiểu những công nghệ giặt của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Giới thiệu thiết kế và khối lượng giặt

Thiết kế hiện đại, sang trọng trên máy giặt Aqua 9kg AQW-S90CT.S

Máy giặt Aqua AQW-S90CT.S có thiết kế cửa trên (lồng đứng) nhỏ gọn. Giúp dễ dàng sử dụng và phù hợp với không gian nội thất của mọi gia đình. Với kích thước gọn gàng, nhỏ gọn và tiện lợi. Máy giặt này có thể lắp đặt ở bất kỳ đâu mà không chiếm quá nhiều diện tích. Màu sắc thanh lịch và hiện đại của sản phẩm giúp tôn lên vẻ sang trọng cho căn nhà.

Máy giặt Aqua 9kg AQW-S90CT.S dành cho người đam mê giặt sạch

Khối lượng giặt 9kg – Phù hợp với gia đình từ 4-6 người

Với khối lượng giặt lên tới 9kg. Aqua AQW-S90CT.S đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của các gia đình có từ 4-6 thành viên. Bạn có thể giặt cùng lúc nhiều loại quần áo, chăn mỏng, hoặc đồ dùng gia đình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Giới thiệu về các công nghệ giặt trên máy giặt Aqua 9kg AQW-S90CT.S

Công nghệ MultiJet – Đánh bay vết bẩn cứng đầu

Công nghệ MultiJet được tích hợp trong máy giặt Aqua lồng đứng 9kg giúp phân phối dòng nước mạnh mẽ từ nhiều hướng. Đồng thời, dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu mà không làm hư hỏng vải. Từ đó, giúp quần áo của bạn luôn sạch sẽ, thơm mát và bền lâu hơn.

Máy Aqua 9kg AQW-S90CT.S dành cho người đam mê giặt sạch

Chế độ giặt đa dạng, dễ sử dụng

Máy giặt Aqua cửa trên AQW-S90CT.S được trang bị nhiều chế độ giặt khác nhau. Từ giặt nhanh, giặt đồ len, giặt mạnh đến giặt nhẹ nhàng, đáp ứng nhu cầu giặt của nhiều loại vải khác nhau. Với bảng điều khiển trực quan, người dùng có thể dễ dàng thao tác và lựa chọn chế độ phù hợp chỉ trong vài thao tác đơn giản.

Tiết kiệm điện và nước trên máy giặt Aqua 9kg AQW-S90CT.S

Một điểm mạnh không thể bỏ qua của Aqua AQW-S90CT.S chính là khả năng tiết kiệm điện và nước vượt trội. Nhờ hệ thống tự động điều chỉnh lượng nước theo khối lượng đồ giặt. Máy giặt này giúp giảm thiểu lãng phí nước và tiết kiệm chi phí điện năng đáng kể cho gia đình.

Máy giặt 9kg AQW-S90CT.S dành cho người đam mê giặt sạch

Độ bền cao, vận hành êm ái

Máy giặt Aqua giá rẻ AQW-S90CT.S được sản xuất từ chất liệu cao cấp. Giúp tăng độ bền và tuổi thọ của máy. Hơn nữa, với động cơ vận hành êm ái, máy giặt không gây ra tiếng ồn khó chịu. Giúp bạn có thể giặt giũ bất kỳ lúc nào trong ngày mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Bảo hành dài hạn, dịch vụ hậu mãi tốt

Aqua luôn chú trọng đến dịch vụ hậu mãi và chính sách bảo hành của mình. Máy giặt AQW-S90CT.S được bảo hành dài hạn, mang lại sự yên tâm cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

Với những tính năng nổi bật như thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn. Công nghệ giặt tiên tiến và khả năng tiết kiệm năng lượng. Máy giặt lồng đứng Aqua 9kg AQW-S90CT.S chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình từ 4-6 người. Đầu tư vào máy giặt Aqua không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức mà còn đảm bảo chất lượng giặt giũ tốt nhất cho quần áo của cả gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook