0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng giá dưới 11 triệu

Ngày Đăng: 06:35 28/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung là thương hiệu điện tử nổi tiếng được nhiều người tin dùng và nhắc đến thương hiệu này phải nhắc đến các dòng sản phẩm máy giặt chất lượng. Nội dung bài viết sau đây mời bạn cùng tham khảo Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng giá dưới 11 triệu xem có gì nổi bật nhé.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 12Kg WW12CGP44DSH/SV

Dẫn đầu danh sách là máy giặt Samsung WW12CGP44DSHSV sở hữu gam màu trắng với kiểu thiết kế Bespoke mới, góp phần cho không gian sống của bạn thêm phần hiện đại. WW12CGP44DSH/SV thuộc dòng máy giặt cửa trước, dễ bố trí và lắp đặt trong khu vực giặt giũ của gia đình.

máy giặt Samsung WW12CGP44DSH/SV 12kg

Trang bị bảng điều khiển của máy giặt Samsung này được thiết kế dạng nút xoay và cảm ứng, sử dụng ngôn ngữ Anh – Việt kèm theo màn hình Led hiển thị thông minh. Nhờ đó bạn có thể nhanh chóng làm quen và sử dụng máy dễ dàng.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam diệt 99.9% vi khuẩn: Sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao thấm sâu vào bên trong sợi vải, tăng cường khả năng diệt khuẩn đến 99.9% cùng các chất gây dị ứng tối đa. Vì thế công nghệ này góp phần bảo vệ sức khỏe làn da nhạy cảm và sức khoẻ gia đình bạn.

Hãng Samsung đã ứng dụng công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn đáng kể mà vẫn bảo vệ tối ưu sợi vải. Thêm nữa, công nghệ AI Wash sử dụng 5 loại cảm biến có khả năng nhận biết chất liệu, độ bẩn và khối lượng quần áo, sau đó tự động tùy chỉnh lượng nước giặt xả, nước sử dụng và thời gian để tối ưu quá trình giặt giũ mà vẫn đảm bảo được tiêu chí giặt sạch.

Thông qua ứng dụng SmartThings, cho bạn có thể điều khiển từ xa và kiểm soát tình trạng máy giặt Samsung inverter này bất kỳ khi nào trên điện thoại. Người dùng còn có thể chẩn đoán và khắc phục lỗi máy giặt nhanh chóng qua Smart Check, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 12Kg WW12CB944DGB/SV

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Samsung 12kg WW12CB944DGBSV thiết kế theo phong cách Bespoke hiện đại với gam màu đen sang trọng, phù hợp cho mọi không gian lắp đặt. WW12CB944DGB/SV đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các hộ gia đình trên 7 người nhờ sở hữu khối lượng giặt đến 12 kg cho mỗi lần giặt.

máy giặt Samsung inverter WW12CB944DGB/SV 12kg

Sản phẩm được tích hợp bảng điều khiển thông minh AI Control. Cho phép bạn giảm bớt thao tác cài đặt chương trình mỗi khi sử dụng. Vì bảng điều khiển có thể ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ giặt phù hợp, hỗ trợ bạn cài đặt chương trình yêu thích để sử dụng.

Nhờ được ứng dụng động cơ Digital Inverter, máy giặt này có thể vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian và cho hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể. Với nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu ma sát khi vận hành. Cùng với chế độ AI Energy, bạn có thể kiểm soát điện năng tiêu thụ của máy giặt đến 70%. Công nghệ VRT Plus™ cho khả năng giảm thiểu tiếng ồn và độ rung đến 30%.

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW12CB944DGB/SV còn nổi bật khi có ngăn chứa nước giặt xả AI Dispenser. Nhờ đó, việc cân chỉnh lượng nước giặt xả được tiến hành chính xác sao cho phù hợp với độ bẩn và khối lượng quần áo trong khi giặt. Mang lại chất lượng giặt giũ tốt nhất, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV với gam màu đen tinh tế cùng thiết kế cửa trước, mang lại điểm nhấn cho không gian nhà bạn. WW90TP44DSB/SV có khối lượng giặt 9 kg thích hợp cho những gia đình từ 4 – 6 người. Với 24 chương trình hoạt động đa dạng, việc giặt giũ trở nên dễ dàng và tiện lợi.

 máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg

WW90TP44DSB/SV ứng dụng công nghệ AI Wash hiện đại với 4 cảm biến. Với cảm nhận khối lượng và độ bẩn áo quần, từ đó tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, nước xả và thời gian giặt sao cho giặt sạch hiệu quả mà không tốn nhiều công sức. Máy giặt này sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt, nước xả với ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser thông minh.

Động cơ Digital Inverter trên máy giặt sử dụng nam châm vĩnh cửu làm giảm đáng kể ma sát khi máy giặt vận hành. Đem đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ sử dụng chổi than. Quá trình giặt giũ êm ái với công nghệ VRT Plus ™ giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Chiếc máy giặt Samsung giá rẻ WW90TP44DSB/SV còn sở hữu công nghệ EcoBubble. Đánh tan nước giặt/bột giặt thành những bọt bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào sợi vải nhanh chóng. Qua đó đánh bật vết bẩn tốt hơn 24% và loại bỏ cặn bám trên quần áo. Công nghệ QuickDrive trên máy sử dụng vòi phun nước siêu tốc với áp lực nước mạnh mẽ và tối ưu vòng xoay của lồng giặt, cho bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào áo quần nhanh. Cho hiệu quả giặt sạch nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Bài viết trên đây đã chia sẻ cho bạn Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng giá dưới 11 triệu. Hy vọng bài biết sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua máy giặt phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook