0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7WC sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ

Ngày Đăng: 11:23 28/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có lẽ cái tên Electrolux không còn quá xa lạ với người tiêu dùng bởi những thương hiệu này đã quá nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, bền bỉ. Máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903R7WC là sản phẩm được hãng cho ra mắt năm 2024, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữ thiết kế và công nghệ hiện đại. Hãy cùng chúng tôi khám phá về chiếc máy sấy này nhé.

1.Thiết kế của máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7WC

Máy sấy Electrolux EDH903R7WC với thiết kế tổng quát bằng tông màu trắng hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt chiếc máy sấy này. Thiết kế cửa ngang như 1 chiếc máy giặt giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7WC sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ

Với màn hình LED hiển thị các thông số, chương trình sấy rõ ràng tiện lợi bằng song ngữ Anh – Việt, kết hợp cùng núm xoay hiện đại. Tất cả mọi thứ đều làm nên 1 chiếc máy sấy quần áo hiện đại, đẳng cấp.

Cùng cửa cường lực đen hiện đại chịu lực tốt, lồng sấy được cấu tạo bằng thép không gỉ giúp sản phẩm luôn bền bỉ, hạn chế hoen gỉ, duy trì độ sáng bóng trong lồng sấy, chắc chắn tạo được điểm nhấn cho trong mắt người tiêu dùng.

2.Máy sấy Electrolux EDH903R7WC được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ sấy heatpump hiện đại

Chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7WC với trang bị công nghệ sấy bơm nhiệt bảo vệ quần áo hàng đầu. Công nghệ này giúp quần áo bền lâu hơn bằng cách sấy khô ở nhiệt độ thấp hơn nhiều so với máy sấy thông thường.

Làm giảm sức nóng lên bề mặt của các sợi vải, bằng cách sấy khô hiệu quả ở nhiệt độ thấp, giúp áo quần luôn mới. Không chỉ chăm sóc quần áo mỏng một cách hiệu quả, công nghệ sấy này còn tiết kiệm năng lượng lên đến 60%.

Cảm biến Radar kết hợp 3D Sense

Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7WC sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ

Cải tiến trong model máy sấy Electrolux EDH903R7WC 2024 là sự kết hợp giữa công nghệ sấy 3D Sense và cảm biến sấy sâu Radar hiện đại. Công nghệ này sẽ sấy sâu trong từng lớp quần áo, đảm bảo sấy khô quần áo 1 cách hiệu quả nhất.

Công nghệ Delicate Care và chu trình sấy diệt khuẩn

Nhờ vào công nghệ sấy nhẹ nhàng Delicate Care điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động của lồng giặt theo từng loại vải riêng biệt, đảm bảo quần áo được chăm sóc tối ưu nhất. Vải lụa được nâng niu, len không bị co rút và lớp chống thấm được bảo vệ; sấy nâng niu bảo vệ những trang phục của gia đình. Chương trình sấy này còn được chứng nhận Woolmark Blue bảo vệ sợi vải tối đa.

Chu trình sấy Hygiene Care có trong máy sấy Electrolux giá rẻ EDH903R7WC với trang bị sấy diệt khuẩn chuyên sâu vào từng sợi vải, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trong mỗi lần sấy. Bên cạnh đó, chu trình sấy này còn nhận Swissatest giúp sấy khô hiệu quả đồng thời loại bỏ hơn 99,9% vi khuẩn và virus gây hại.

3.Tính năng thông minh của máy sấy Electrolux bơm nhiệt EDH903R7WC

Bên cạnh những công nghệ hiện đại, thì chiếc máy sấy quần áo Electrolux heatpump EDH903R7WC còn được trang bị rất nhiều công nghệ tiện ích như:

Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7WC sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ
  • Chu trình sấy bảo vệ quần áo len khỏi bị hư hại bởi tác động nhiệt độ
  • Điều khiển từ xa thông minh qua ứng dụng Electrolux Life
  • Chế độ sấy chống dị ứng
  • Tính năng khóa trẻ em, hẹn giờ sấy tiện lợi
  • Các chu trình sấy nhanh phù hợp khi bạn đang cần sấy khô nhanh đồ
  • Chu trình sấy 3kg cải tiến mới
  • Tự điều chỉnh thời gian sấy
  • Xoay đảo chiều giúp chống nhăn tuyệt đối
  • Giá sấy đồ thông minh

4.Giá thành của máy sấy Electrolux 9kg EDH903R7WC

Giá theo thời điểm hiện tại của chiếc máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH903R7WC này hiện tại là 18.650.000Đ , một mức giá không quá cao cho một chiếc máy chất lượng, nhiều công nghệ hiện đại và thông minh.

Đánh giá chung thì đây là chiếc máy sấy có khối lượng phù hợp cho gia đình 5 thành viên, ứng dụng công nghệ sấy hiện đại, có thể lắp đặt ở mọi nơi và kết hợp mọi tính năng công nghệ sấy diệt khuẩn bảo vệ quần áo.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn 1 chiếc máy sấy quần áo phù hợp với gia đình cả về tài chính, lẫn không gian lắp đặt và nhu cầu sử dụng những tính năng hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook