0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua inverter AQD-A1000G.S 10kg

Ngày Đăng: 11:17 31/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua inverter AQD-A1000G.S 10kg được hãng Aqua cho ra mắt năm 2021. Nổi bật với thiết kế hiện đại, giặt được nhiều đồ, nhiều công nghệ, tính năng thông minh, đem đến trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất.

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này thì đừng bỏ qua những đánh giá chi tiết máy giặt Aqua inverter AQD-A1000G.S 10kg ở nội dung bài viết sau.

Đánh giá thiết kế máy giặt Aqua inverter AQD-A1000G.S 10kg

Máy giặt Aqua AQD-A1000G S có kiểu thiết kế lồng ngang tiếp tục tiên phong trong việc dẫn đầu xu hướng thiết kế tiết kiệm diện tích. Thân máy mỏng hơn so với dòng cũ, góp phần tiết kiệm diện tích so với máy giặt thông thường. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng đặt máy vào góc tường hay kệ thấp, không hề vướng víu như những dòng máy cửa trên. Máy mang tông màu bạc tinh tế giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn.

Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua inverter AQD-A1000G.S 10kg

Máy được trang bị bảng điều khiển Tiếng Việt kèm nút xoay dễ thao tác. Cùng với màn hình LED hiển thị rõ nét giúp các bà nội trợ dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn

Máy giặt Aqua với thiết kế cửa trước tiện lợi, cùng khối lượng giặt 10 kg là sự lựa chọn đáng cân nhắc, giúp bạn an tâm trong việc giặt giũ lượng lớn quần áo của gia đình từ 5 – 7 thành viên. Hoặc gia đình trẻ có thói quen giặt dồn quần áo trong nhiều ngày nhằm tiết kiệm điện nước.

Máy giặt dược trang bị lồng giặt lớn với đường kính 525mm, giúp dễ dàng cho và lấy quần áo. Đồng thời giảm xoắn rối hiệu quả. Lồng giặt Pillow với bề mặt hình gối và lỗ nhỏ chỉ 2.5mm giúp giặt sạch quần áo, tránh xơ vải mắc vào lỗ thoát nước, bảo vệ quần áo khỏi hư hỏng.

Vòng đệm cửa được làm từ vật liệu kháng khuẩn, đây là một trong những thiết kế tối ưu giúp ngăn chặn nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi phát triển. Điều này giúp khu vực cửa máy giặt luôn sạch sẽ, quần áo luôn thơm tho và hợp vệ sinh cho cả gia đình.

Vỏ máy giặt làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, chống va đập, giảm trầy xước trong quá trình sử dụng. Lồng giặt làm từ thép không gỉ, giảm gỉ sét, hạn chế vi khuẩn sinh sôi.

Đánh giá công nghệ trên máy giặt Aqua AQD-A1000G.S

Chiếc máy giặt Aqua inverter AQD-A1000G.S được tích hợp những công nghệ hiện đại như:

Ở chế độ giặt hơi nước tiên tiến, hơi nước và bột giặt được khuếch tán trong lồng giặt ở nhiệt độ từ 60°C đến 90°C. Hỗ trợ thẩm thấu tốt hơn vào từng sợi vải, tăng khả năng loại bỏ bụi bẩn cứng đầu. Việc giặt quần áo ở nhiệt độ cao giúp diệt khuẩn hiệu quả, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua inverter AQD-A1000G.S 10kg

Sản phẩm được tích hợp công nghệ cân bằng AI DBT máy giặt sẽ cảm nhận chính xác biên độ quay cùng độ lệch tâm. Sau đó máy giặt sẽ tự động cân bằng khi giặt, sau đó máy sẽ điều chỉnh chính tốt tốc độ quay nhằm giảm rung lắc và tiếng ồn hiệu quả.

Ngoài ra, máy giặt được áp dụng công nghệ Smart Dual Spray. Máy giặt sẽ tự động phun ra các tia nước mạnh giúp rửa sạch mặt bên trong cửa. Từ đó loại bỏ hoàn toàn bọt xà phòng và xơ vải còn sót lại sau khi giặt. Từ đó bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh máy cũng như nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. Đảm bảo quần áo được giặt sạch trong những lần giặt kế tiếp, tăng độ bền cho máy.

Bên cạnh công nghệ hơi nước, người dùng có thể làm sạch quần áo cùng với nước ở nhiệt độ cao. Cụ thể người dùng có thể tùy chỉnh mức nhiệt độ của nước để nhanh chóng làm sạch mọi vi khuẩn, nấm mốc, các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Đồng thời nước nóng cũng giúp bột giặt được hòa tan hiệu quả và thấm sâu vào sợi vải hơn. Nhờ đó quần áo được làm sạch tinh tươm và hạn chế tình trạng cặn bột giặt còn sót gây kích ứng da.

Đánh giá tính năng trên máy giặt Aqua inverter AQD-A1000G.S

Model máy giặt Aqua cửa trước AQD-A1000G.S được trang bị những tính năng thông minh như:

Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua inverter AQD-A1000G.S 10kg

Hẹn giờ giặt: Chức năng này tiện lợi với những người thường xuyên bận rộn. Nhờ việc chủ động hẹn giờ giặt phù hợp với thời gian rảnh của cá nhân. Từ đó hạn chế được tình trạng quần áo để quá lâu trong lồng giặt, không được phơi liền sẽ sinh ra mùi ẩm mốc, khó chịu. Tính năng này giúp bạn quản lý tốt thời gian giặt của bạn.

Khóa trẻ em: Chức năng này giúp người dùng an tâm đi làm việc khá trong quá trình máy vận hành. Bằng việc vô hiệu hóa bảng điều khiển, các bé sẽ không thể làm thay đổi các cài đặt trước đó. Cho quá trình giặt được diễn ra xuyên suốt, người lớn an tâm hơn.

Tự khởi động lại khi có điện: Khi trong quá trình vận hành nếu có sự cố mất điện diễn ra. Máy sẽ tự ghi nhớ các cài đặt và chu trình giặt hiện tại, khi có điện máy sẽ tự khởi động và vận hành tiếp chu trình giặt còn dang dở mà không phải bắt đầu giặt lại.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện máy giặt Aqua AQD-A1000G.S

Mẫu máy giặt Aqua 10kg AQD-A1000G.S có khối lượng giặt lớn nên người dùng sẽ không phải lo lắng về hiệu suất sử dụng điện. Hãng đã áp dụng cho máy giặt công nghệ inverter trong vận hành.

Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua inverter AQD-A1000G.S 10kg

Nhờ sử dụng công nghệ Inverter mà chiếc máy giặt AQUA này có khả năng tối ưu lượng điện tiêu thụ hiệu quả trong mỗi lần giặt. Chính vì thế dù sở hữu khối lượng giặt lớn nhưng người dùng có thể an tâm về chi phí tiền điện mỗi tháng. Công nghệ Inverter cũng giúp máy vận hành êm ái và ổn định hơn, kéo dài được tuổi thọ cho thiết bị.

Giá máy giăt Aqua inverter AQD-A1000G.S bao nhiêu?

Máy giặt Aqua giá rẻ AQD-A1000G.S được bán với mức giá là 8.900.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm, khối lượng giặt lớn. Mức giá sản phẩm sẽ có thể thay đổi nhưng không chênh lệch quá nhiều.

Aqua AQD-A1000G.S được hãng bảo hành đến 2 năm cho toàn bộ sản phẩm.

Nhìn chung, máy giặt Aqua Inverter 10 KG AQD-A1000G-S sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như giặt nước nóng, hạn chế nấm mốc và vi khuẩn với vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT, giảm xoắn rối với lồng giặt lớn 525 mm, tính năng thông minh. Giúp bạn giặt sạch quần áo, bảo vệ quần áo bền đẹp với thời gian, tiết kiệm thời gian và điện năng đáng kể, phù hợp với những gia đình có nhu cầu giặt giũ cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook