0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Aqua inverter giá tốt bán chạy hiện nay

Ngày Đăng: 13:42 03/08/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua luôn được tin dùng bởi thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại và tiết kiệm điện năng vượt trội. Cùng tham khảo ngay Top 3 máy giặt Aqua inverter giá tốt bán chạy hiện nay tại Điện máy Thiên Phú qua bài biết này nhé!

1. Máy giặt Aqua Inverter 10Kg AQW-DR101GT.BK

Vị trí thứ nhất, máy giặt Aqua cửa trên AQW-DR101GT.BK mang thiết kế truyền thống với kiểu máy giặt cửa trên, lồng đứng. Cùng gam màu đen lịch lãm giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Bảng điều khiển được đặt phía sau, tích hợp nút nhấn, núm xoay, có màn hình LED hiển thị, ngôn ngữ hoàn toàn bằng tiếng Việt, dễ sử dụng cho các gia đình Việt. Khối lượng giặt 10 kg, tích hợp sẵn 12 chương trình hoạt động, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có 5 – 7 người.

Top 3 máy giặt Aqua inverter giá tốt bán chạy hiện nay

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị mâm giặt ABT được phun một lớp chất liệu kháng khuẩn. Với công dụng ức chế 99.99% vi khuẩn sinh sôi, gây ra mùi hôi khó chịu đặc biệt là trong môi trường ẩm ướt của máy giặt. Từ đó giữ quần áo của bạn luôn sạch sẽ và thơm tho, tinh tươm.

Sở hữu động cơ truyền động trực tiếp DD cùng công nghệ Inverter, máy giặt Aqua 10kg AQW-DR101GT.BK. Cho máy vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng chuẩn 5 sao, tiêu thụ chỉ 6.4 Wh điện năng cho 1 kg quần áo. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt có hộp đánh tan bột giặt TurboX dễ dàng hòa tan các loại chất giặt tẩy dạng lỏng. Từ đó phân tán đều trước khi chu trình giặt bắt đầu làm giảm cặn bột giặt bám lại, nâng cao hiệu quả giặt sạch vượt trội.

Aqua AQW-DR101GT.BK có tính năng hẹn giờ giặt cho phép bạn tùy chỉnh hẹn giờ từ 1 – 24 tiếng, phù hợp với những người bận rộn. Tính năng khóa trẻ em giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ.

2. Máy Giặt Aqua Inverter AQD-D1003G.BK 10 Kg

Vị trí thứ 2 là máy giặt Aqua Inverter 10kg AQD-D1003G.BK có thiết kế máy giặt cửa trước cùng gam màu lịch lãm tạo nên sự nhỏ gọn. Đây là điểm nhấn hiện đại cho không gian nội thất nhà bạn. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ, thiết kế dạng Pillow giảm ma sát quần áo với lồng giặt, giảm quần áo bị tưa sờn qua mỗi lần giặt.

Top 3 máy giặt Aqua inverter giá tốt bán chạy hiện nay

Vòng đệm máy giặt được làm từ chất liệu đặc biệt, máy giặt AQUA cửa ngang này có khả năng chống vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả. Từ đó giữ cho khu vực cửa luôn sạch sẽ, hạn chế tối đa vi khuẩn bám vào quần áo.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước. Mang đến khả năng loại bỏ vết bẩn hiệu quả nhờ khả năng khuếch tán hơi nước và bột giặt bên trong lồng giặt. Nhờ việc thẩm thấu vào từng sợi vải tốt hơn, tăng cường khả năng loại bỏ vết bẩn cứng đầu. Cho quần áo được diệt khuẩn hiệu quả, phù hợp cả đối tượng có làn da nhạy cảm.

Máy giặt Aqua cửa trước AQD-D1003G.BK sở hữu công nghệ Smart Dual Spray. Hỗ trợ loại bỏ các xơ vải nhờ khả năng đưa các tia nước tự động rửa sạch xơ vải còn sót lại ở khu vực mặt trong cửa và vòng đệm sau khi giặt.

Không chỉ vậy, máy giặt còn có nhiều tính năng phục vụ đa dạng nhu cầu của từng cá nhân như giặt nhanh trong 15 phút, tính năng khóa trẻ em, ngăn chặn các bé thao tác sai trên bảng điều khiển.

3. Máy Giặt Aqua Inverter AQD-A900F.W 9 Kg

Vị trí thứ 3 là máy giặt AQUA 9kg AQD-A900F.W thuộc dòng máy lồng ngang. Với những đường nét mạnh mẽ, gam màu trắng tinh tế cùng với nắp kính trong suốt dễ dàng quan sát. Máy giặt AQUA này sở hữu khối lượng giặt 9kg sẽ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có 4 – 6 thành viên.

Top 3 máy giặt Aqua inverter giá tốt bán chạy hiện nay

Được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong vận hành, có thể cảm nhận chính xác biên độ quay và độ lệch tâm. Sau đó máy sẽ điều chỉnh tốc độ quay giúp đảm bảo cân bằng khi giặt, giảm rung lắc và tiếng ồn hiệu quả.

Với nhiệt độ từ 60 đến 90 độ C, công nghệ giặt hơi nước giúp cho hơi nước và bột giặt thẩm thấu vào từng sợi vải tốt hơn vừa loại bỏ bụi bẩn cứng đầu, diệt khuẩn tối ưu trên quần áo. Thêm nữa, công nghệ Refresh sử dụng hơi nước ấm len lỏi vào từng sợi vải để loại bỏ mùi hôi, nếp nhăn, tránh tác động xấu đến vải. Giữ quần áo bền đẹp như mới và tiết kiệm thời gian ủi quần áo.

Ngoài ra, máy giặt Aqua giá rẻ AQD-A900F.W còn có công nghệ Inverter. Cho khả năng vận hành ổn định, không tiếng ồn khó chịu, tiết kiệm điện vượt trội và tăng hiệu suất giặt giũ.

Trên đây là top 3 máy giặt Aqua Inverter giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Với những tính năng hiện đại và mức giá phải chăng, đây sẽ là những lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Hãy đến ngay Điện máy Thiên Phú để trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm máy giặt Aqua chất lượng cao với giá tốt nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook