0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc máy giặt sấy Aqua AQD-DH1500G.PP 15kg

Ngày Đăng: 23:45 28/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Aqua AQD-DH1500G.PP 15kg là sản phẩm đột phá của Aqua, ra mắt năm 2022 với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và giá cả hợp lý. Sản phẩm này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của các gia đình bận rộn và mong muốn một giải pháp giặt sấy tiện lợi.

Thiết kế máy giặt sấy Aqua AQD-DH1500G.PP

Chiếc máy giặt sấy Aqua AQD-DH1500G.PP sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước – lồng ngang thiết kế hiện đại, chắc chắn, tông màu xám trung tính. Sản phẩm sẽ giúp tô điểm cho không gian sử dụng của bạn thêm phần sang trọng, thanh lịch hơn.

Khám phá chiếc máy giặt sấy Aqua AQD-DH1500G.PP 15kg

Sản phẩm có bảng điều khiển cảm ứng tiếng Việt thân thiện, có màn hình hiển thị rõ ràng, các biểu tượng màu sắc sinh động, dễ hiểu, dễ phân biệt. Cho các bạn tùy chọn các chức năng dễ dàng, chính xác hơn.

Phần nắp máy giặt được làm từ chất liệu nhựa ABS và kính dày bền. Đảm bảo an toàn cho người dùng, bảo vệ bạn khỏi các nguy cơ bị bỏng, nóng khi vô tình chạm vào nắp máy khi thiết bị đang hoạt động ở chương trình thiết lập nhiệt độ cao. Với chế tác đóng mở đơn giản, cho bạn đặt và lấy quần áo ra khỏi lồng giặt nhẹ nhàng.

Sản phẩm có thiết kế lồng giặt lớn 601 mm tạo ra không gian rơi thả rộng để quần áo va đập mạnh, đánh bay các chất bẩn, bụi dễ dàng, áo quần xoay trở tiện lợi, hạn chế xoắn rối.

Lồng giặt Pillow được làm từ vật liệu thép không gỉ bền chắc, chống oxy hóa, thiết kế bề mặt dạng hình gối, khoét các lỗ cực nhỏ cỡ 2.5 mm. Góp phần tăng hiệu quả giặt, giảm tình trạng xơ vải dính vào lồng giặt, bảo vệ quần áo tốt hơn.

Aqua inverter AQD-DH1500G.PP có khối lượng giặt tối đa: 15 kg, sấy 10 kg. Máy giặt sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu giặt giũ của các gia đình có trên 7 thành viên. Hoặc gia đình có ít thành viên hơn nhưng có tần suất giặt cao, thói quen gom đồ để giặt trong 1 lần/tuần để tiết kiệm điện, nước.

Công nghệ trên máy giặt sấy Aqua AQD-DH1500G.PP

Máy giặt Aqua inverter AQD-DH1500G.PP được trang bị những công nghệ hiện đại như:

Khám phá chiếc máy giặt sấy Aqua AQD-DH1500G.PP 15kg

Sản phẩm được tích hợp công nghệ Smart Dosing hiện đại. Có khả năng tự động cân chỉnh một lượng nước giặt/xả tương thích với khối lượng đồ đã bỏ vào lồng giặt. Nhờ đó, giúp bạn giặt quần áo thuận tiện, không cần châm nước giặt, nước xả thường xuyên, tránh lãng phí điện, nước.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn bám trên mặt vải cho quần áo sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bạn hơn.

Sản phẩm có vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT lắp đặt ở khe cửa máy giặt. Góp phần giảm tình trạng vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi, phát triển, giữ cho khu vực giặt của thiết bị sạch sẽ. Từ đó hạn chế vi khuẩn bám vào quần áo, đồ dùng của bạn.

Chiếc máy giặt này sở hữu công nghệ Smart Dual Spray. Có công dụng rửa sạch hết các xơ vải còn sót lại ở vị trí vòng đệm, mặt trong cửa sau mỗi lần giặt giũ. Đồng thời, ngăn xơ vải bám vào trang phục của bạn vào những lần giặt tiếp theo, rửa sạch xà phòng, chất bẩn ở cửa máy, tăng hiệu quả làm sạch quần áo.

Hiệu quả tiết kiệm điện của máy giặt Aqua AQD-DH1500G.PP

Chiếc máy giặt Aqua cửa trước AQD-DH1500G.PP có khối lượng giặt sấy lớn nên người dùng khá lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Với sư góp mặt của động cơ truyền động trực tiếp kết hợp công nghệ DD Inverter.

Khám phá chiếc máy giặt sấy Aqua AQD-DH1500G.PP 15kg

Công nghệ inverter với tốc độ quay vắt tối đa 1400 vòng/phút đem đến hiệu suất hoạt động bền bỉ, êm ái, tiết kiệm điện năng, giảm thiểu đáng kể tiếng ồn. Kể cả khi giặt vào ban đêm cũng không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

Máy giặt Aqua AQD-DH1500G.PP được dán nhãn năng lượng 5 sao, với hiệu suất sử dụng điện là 12,5 Wh/kg, giúp tiết kiệm điện đáng kể.

Tính năng trên máy giặt sấy Aqua inverter AQD-DH1500G.PP

Ngoài công nghệ, máy giặt Aqua cửa ngang AQD-DH1500G.PP còn có những tính năng thông minh như:

Hẹn giờ giặt: tính năng này cho phép bạn tùy chọn các mốc thời gian giặt đồ dễ dàng phù hợp với lịch trình cá nhân. Đảm bảo quần áo sạch luôn sẵn sàng vào thời điểm bạn cần.

Khóa trẻ em: khi khởi động khóa trẻ em, bảng điều khiển, cửa máy sẽ bị vô hiệu hóa để tránh trẻ đùa nghịch với bàn phím, thay đổi các cài đặt trước đó. Để thiết lập chức năng này, bạn chạm và giữ phím “Khoá trẻ em” trên màn hình 3 giây đến khi biểu tượng sáng đèn. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ, cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

Khám phá chiếc máy giặt sấy Aqua AQD-DH1500G.PP 15kg

Đèn chiếu sáng lồng giặt: bên trong lồng giặt có đèn giúp chiếu sáng rõ ràng. Cho bạn dễ dàng nhận biết vị trí quần áo và lấy chúng nhanh hơn, không phải tốn thời gian để dò tìm.

Tuỳ chỉnh nhiệt độ nước nóng: Bạn có thể linh hoạt tùy chỉnh nhiệt độ nước sao cho phù hợp với từng nhu cầu giặt giũ khác nhau.

Kết luận

Máy giặt sấy Aqua AQD-DH1500G.PP 15kg là một thiết bị giặt sấy tiện lợi, hiệu quả và tiết kiệm. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và nhiều tính năng hữu ích, sản phẩm này là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình bận rộn muốn tận hưởng sự tiện nghi và chất lượng trong việc giặt giũ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook