0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux

Ngày Đăng: 16:27 20/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân không biết nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux cho gia đình. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé.

1. So sánh máy giặt cửa ngang LG và Electrolux?

1.1. Về xuất xứ thương hiệu

Nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux

Máy giặt LG và Electrolux được biết đến là hai thương hiệu máy giặt nổi tiếng. được người dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Tập đoàn công nghệ Electrolux đón nhận sự tin cậy của người dùng về độ bền của sản phẩm và có trụ sở chính tại Thuỵ Điển.

Còn thương hiệu máy giặt LG cửa ngang cũng là một trong những hãng có tên tuổi nổi tiếng ở Việt Nam đến từ đất nước Hàn Quốc. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới về các dòng sản phẩm tiết kiệm năng lượng và tiền bạc.

1.2. Về thiết kế và kiểu dáng

Máy giặt LG cửa ngang sở hữu thiết kế hiện đại, mang đến phong cách Hàn Quốc trong ngôi nhà. Hơn nữa, vỏ ngoài của chiếc máy giặt được làm từ chất liệu cao cấp. Giúp chống bụi và rỉ sét vô cùng hiệu quả, nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm này.

Còn với máy giặt Electrolux cửa ngang cũng sẽ là một lựa chọn chắc chắn sẽ làm hài lòng hầu hết người tiêu dùng. Nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại, cao cấp mang phong cách Châu Âu. Góp phần làm đẹp, sang trọng hơn cho ngôi nhà của bạn.

1.3 Về khối lượng giặt

Khối lượng giặt của máy giặt LG hầu như đáp ứng được các nhu cầu của mỗi hộ gia đình. Bạn có thể lựa chọn khối lượng giặt đa dạng từ trên 7.5kg đến 15kg tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình.

Nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux

Với máy giặt Electrolux cũng có nhiều lựa chọn về khối lượng giặt như máy giặt LG. Tùy vào nhu cầu giặt mỗi lần của từng hộ gia đình, phổ biến nhất vẫn là mức giặt dưới 7.5kg và trên 8.5kg.

1.4. Các tính năng nổi bật

Các dòng máy giặt LG được tích hợp với những công nghệ tiên tiến, hiện đại. Với công nghệ 6 bước giặt tay giúp giặt quần áo sạch hơn và không làm hư hỏng quần áo. Ngoài ra, máy giặt cửa ngang LG còn có các tính năng khác như: giặt hơi nước True Stream, công nghệ giặt Turbo Drum giúp quần áo không bị xoắn vào nhau.

Còn máy giặt Electrolux cũng được tích hợp công nghệ hiện đại. Nổi bật như máy có thể tự động nhận biết độ bẩn và khối lượng quần áo cần giặt. Hơn nữa, với khả năng làm tăng sự tuần hoàn của nước giúp cho việc tạo ra các tác động làm sạch quần áo. Cùng với lồng giặt có thiết kế độc đáo làm tăng ma sát với quần áo, giặt sạch các vết bẩn một cách dễ dàng.

1.5 Về mức giá

Có thể tùy vào điều kiện kinh tế của mỗi gia đình và nhu cầu sử dụng. Bạn có thể lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp cho gia đình. Các dòng sản phẩm của máy giặt LG cửa ngang đều có nhiều mức giá khác nhau từ 6 – 10 triệu hoặc trên 10 triệu. Hầu hết các máy giặt của LG đều phù hợp với các gia đình có thu nhập vừa phải cũng có thể sở hữu sản phẩm chất lượng.

Thương hiệu máy giặt Electrolux được biết đến là hãng máy giặt có giá thành cao. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường, đã có những dòng sản phẩm máy giặt Electrolux có mức giá dưới 10 triệu phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt.

2. Nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux cho gia đình?

Mua máy giặt LG khi:

Nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux

Khi bạn muốn sở hữu một sản phẩm có mức giá thành vừa phải. Và đây còn là sản phẩm phù hợp với đa số những gia đình tầm trung ở Việt Nam. Không chỉ vậy, chiếc máy giặt LG còn có bảng điều khiển dễ sử dụng với hai ngôn ngữ Việt và Anh.

Nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux

Mua máy giặt cửa ngang Electrolux khi:

Mua máy giặt Electrolux khi bạn đang cần tìm một sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện, nước và có độ bền, khả năng vận hành êm ái. Và bạn không quá quan trọng về mức giá thành của sản phẩm. Khi bạn mong muốn có được một chiếc máy giặt tiện nghi, thiết kế gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển.

Để có thể lựa chọn được một chiếc máy giặt cửa ngang tốt. Để đem lại sự thuận tiện, phù hợp cho gia đình bạn thì bạn cần cân nhắc và tìm hiểu các thông tin về ưu điểm, mức giá của các dòng sản phẩm. Để đưa ra dược lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình.

Mong rằng với thông tin bài viết này, có thể giúp bạn trả lời được câu hỏi nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux và lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook