0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn tủ lạnh Electrolux hay Hitachi loại nào tốt hơn?

Ngày Đăng: 10:52 23/08/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tủ lạnh được cung cấp bởi các thương hiệu điện tử nổi tiếng khác nhau. Nhiều người đánh giá sản phẩm của hãng Hitachi tiện lợi và kiểu dáng đẹp. Vậy có nên mua tủ lạnh Hitachi hay Electrolux cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm của tủ lạnh Electrolux.

Thiết kế sang trọng, hiện đại.Tủ lạnh Electrolux được đánh giá là một trong những thương hiệu sở hữu kiểu dáng thiết kế sang trọng bậc nhất hiện nay. Với hai màu sắc chủ đạo là bạc ánh kim và trắng giúp cho sản phẩm luôn trở nên nổi bật và phù hợp với nhiều không gian. Lớp vỏ ngoài thường được làm từ thép không gỉ vừa có độ bền cao, vừa mang tới phong cách hiện đại cho không gian nội thất đồng thời giúp người dùng dễ dàng vệ sinh.

Đánh giá sản phẩm tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB5702G-A 531 Lít

Các ngăn chứa linh hoạt, thông minh.Tùy vào mẫu tủ lạnh mà bạn chọn lựa có lớn hay không, càng lớn thì thiết kế không gian rộng càng có nhiều ngăn chứa đồ. Có tủ thiết kế 2 cánh, có tủ 4 cánh hiện đại nhưng nhìn chung hãng Electrolux khá chú trọng tới việc tối ưu công dụng sản phẩm. Các ngăn kệ được làm bằng kính hoặc nhựa cứng cáp, chống chịu lực và nhiệt tốt, không chứa chất độc hại.

Theo nghiên cứu thì chất liệu sử dụng có khả năng chịu được vật có trọng lượng lên tới 100kg. Cho phép người dùng thoải mái để đồ mà không lo bị cong vênh, nhanh gãy vỡ. Bạn có thể dễ dàng thay đổi vị trí và sắp xếp phù hợp với nhu cầu sử dụng, khi cần vệ sinh thì tháo rời để lau chùi rồi lắp lại đơn giản.

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ có ngăn đá thiết kế đủ để số lượng đá và đồ cấp đông dùng trong gia đình. Ngăn đựng rau quả cung cấp độ ẩm phù hợp, giúp thực phẩm luôn tươi ngon, không bị úng nước hay hư hỏng suốt 7 ngày.

Khả năng làm lạnh cực tốt.Đa phần các sản phẩm tủ lạnh của hãng điện gia dụng nổi tiếng Electrolux được trang bị hệ thống làm lạnh 360 Air Cool. Mang hơi lạnh lan tỏa đều các ngóc ngách trong tủ cung cấp đủ độ ẩm vừa phải để thực phẩm luôn tươi ngon, giữ nguyên dưỡng chất như ban đầu. Có hệ thống khử mùi, không khiến thực phẩm khác bị ảnh hưởng lẫn nhau, tiêu diệt tới 99.8% vi khuẩn.

Tủ lạnh có sử dụng công nghệ tiên tiến giúp quá trình vận hành êm ái, khả năng làm lạnh nhanh, không xuất hiện đóng tuyết như các loại tủ lạnh khác. Dù máy chạy với công suất lớn cũng không gây tiếng ồn to làm ảnh hưởng tới cuộc sống của con người. Qua thời gian dài sử dụng, chức năng làm lạnh vẫn hiệu quả như cũ, không bị xuống cấp nhanh.

Tiết kiệm điện năng.Một tính năng nổi bật không thể thiếu trong tủ lạnh Electrolux đó chính là khả năng tiết kiệm điện tốt với công nghệ inverter. So với các dòng tủ lạnh khác, tủ lạnh Electrolux có khả năng tiết kiệm từ 30 – 45% lượng điện tiêu thụ giúp bạn không còn phải lo lắng cho hóa đơn tiền điện của gia đình.

Máy vận hành êm.Các sản phẩm tủ lạnh dòng inverter của Electrolux được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại nên máy vận hành rất ổn định và êm. Dù trải qua một thời gian dài sử dụng nhưng máy nén của tủ lạnh vẫn hoạt động tốt và không hề gây ra tiếng ồn lớn làm người dùng cảm thấy khó chịu.

Ưu điểm của tủ lạnh Hitachi.

Nơi sản xuất uy tín.Các sản phẩm tủ lạnh Hitachi được bán chính hãng ở thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu trực tiếp về. Chưa kể quy trình tạo ra thiết bị chuẩn, với những yêu cầu sản xuất cực kỳ khắt khe để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Cũng không khó hiểu khi những sản phẩm này thường có độ bền, ổn định và thời gian sử dụng rất lâu. Đây là một trong những lý do khiến ngườ tiêu dùng khá tin tưởng khi sử dụng chúng.

Top 3 tủ lạnh Hitachi Inverter bán chạy tháng 8/2019

Thiết kế sang trọng và hiện đại.Với vẻ ngoài vừa sang, vừa đẹp không thừa khi nói rằng tủ lạnh của Hitachi là một trong những sản phẩm được lòng hầu hết các vị khách hàng dù cho họ có khó tính tới đâu. Các thiết kế của nhà phong phú với nhiều loại thiết kế như: side by side, kiểu Pháp, hay thiết kế 2 cửa quen thuộc. Cộng thêm việc sở hữu các chất liệu cao cấp giúp cửa tủ Hitachi chịu lực cao, bề mặt sáng bóng, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi.

Tủ lạnh Hitachi có nhiều mức giá chọn lựa.Tủ lạnh thương hiệu Hitachi hầu hết là các dòng sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp, giá thành cao. Vì thế khi chọn mua tủ lạnh Hitachi bạn sẽ giống như lựa một thiết bị nội thất sang trọng cho ngôi nhà của mình. Với nhu cầu tủ lạnh dung tích lớn, đẳng cấp dành cho những gia đình có điều kiện thì phân khúc sẽ trải từ giá trên 10 triệu lên đến hơn 100 triệu. Tuy nhiên bạn cũng dễ dàng tìm sản phẩm tủ lạnh Hitachi giá rẻ dưới 10 triệu.

Các công nghệ hiện đại của tủ lạnh Hitachi.

Công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Hitachi- Air Jet Flow này hoạt động thông qua việc đẩy khí lạnh thông qua các ô gió rồi luân chuyển ra khắp các vị trí bên trong tủ, từ đó giúp làm lạnh đều và hiệu quả dành cho tủ lạnh dung tích nhỏ (khoảng dưới 300 lít).

Công nghệ Minus Zero: Minus Zero được trang bị vào tủ lạnh Hitachi giá rẻ hoạt động qua tấm nhôm bức xạ nhiệt đồng thời vừa thu vừa phát độ lạnh làm cho tủ lạnh nhanh chóng lạnh hơn mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng, phù hợp cho tủ lạnh bao gồm 2 cửa dung tích khá lớn..

Hệ thống quạt kép làm lạnh: Tủ lạnh Hitachi có thiết kế 2 quạt gió riêng biệt, khả năng làm lạnh độc lập phía ngăn đông đồng thời cùng ngăn mát, hơi lạnh được luân chuyển đều khắp tủ.

Công nghệ kháng khuẩn.Nhắc đến tủ lạnh thương hiệu Hitachi người tiêu dùng sẽ nhớ ngay đến công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả có tên là Nano Titanium. Công nghệ Nano Titanium giúp tạo nên các ion có khả năng tiêu diệt, loại bỏ đến 99% vi khuẩn sinh sôi, làm sạch không khí bên trong và loại bỏ hết mùi từ thực phẩm sống vì thế đồ ăn tươi lâu, không bị ôi thiu, đảm bảo lượng dưỡng chất.

So sánh về giá cả của 2 thương hiệu.

Tủ lạnh Electrolux được hãng định vị mức giá phù hợp với thu nhập của người Việt. Chỉ với 6 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm tủ lạnh 2 cửa có đầy đủ những tính năng cơ bản. Ở một số gia đình có điều kiện tài chính bạn có thể chọn các dòng tủ lạnh hiện đại hơn với mức giá dao động từ 15 – trên 30 triệu đồng để trải nghiệm và cảm nhận sự đẳng cấp và công nghệ vượt trội.

Ngược lại, tủ lạnh Hitachi định giá có phần cao hơn so với Electrolux, mức giá bán ra dao động từ 8 triệu đồng đến 80 triệu đồng. Nếu yêu thích thương hiệu này, bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình một vài model với giá khoảng 8 triệu. Các sản phẩm tầm trung vẫn đáp ứng đủ các tính năng cần thiết và sự tiện nghi cho gia đình. Các model side-by-side 2 cửa trở lên của Hitachi có mức giá cao nhất có thể lên tới 80 triệu đồng nhưng bù lại nó lại có những công nghệ hiện đại và chất lượng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook