0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn hãng máy giặt nào giữa Samsung và Sharp loại nào tốt hiện nay ?

Ngày Đăng: 06:30 08/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến chúng ta hầu như không còn đủ thời gian để làm tất cả mọi việc, kể cả việc giặt giũ quần áo cho gia đình mình. Do đó, bạn đang rất cần một chiếc máy giặt tốt vừa giúp tự động hóa công việc giặt giũ mà còn tiết kiệm điện nước. Hiện nay bạn đang phân vân giữa máy giặt Samsung và Sharp chưa biết chọn hãng nào thì bài viết này sẽ đánh giá tổng hợp về 2 hãng máy giặt giá rẻ này đưa ra sự lựa chọn hòan hảo nhất.

Đặc điểm của máy giặt Samsung là gì ?

Máy giặt Samsung – Thương hiệu đến từ Hàn Quốc Samsung là thương hiệu của Hàn Quốc, được sáng lập bởi Lee Byung-chul vào năm 1938 tại Seoul. Khởi đầu là một công ty buôn bán nhỏ lẻ, sau đó Samsung trở thành tập đoàn thương mại đứng đầu của Hàn Quốc, đến thập niên 90 thì Samsung đã mở rộng thị trường ra toàn cầu. Hiện nay, thương hiệu này đã ở vị trí thứ 6 trong top 10 các nhãn hiệu dẫn đầu về ngành công nghệ trên thế giới.

Trước đây, khi nghĩ đến máy giặt, nhiều người cho rằng đây là thiết bị chỉ dành cho những gia đình khá giả, có mức thu nhập cao. Tuy nhiên, Samsung đã có công rất lớn trong việc mang thiết bị này đến với tay nhiều người tiêu dùng hơn với mức giá phủ kín mọi phân khúc. Hiện nay, máy giặt Samsung đang là mặt hàng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng với nhiều mẫu mã và công nghệ hiện đại. Các sản phẩm máy giặt này đều được sản xuất tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Một trong những ưu điểm thường thấy ở các sản phẩm điện tử điện lạnh nói chung và máy giặt của nhà sản xuất Samsung nói riêng đó chính là kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt, thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các thiết bị thường toát lên vẻ đẹp hiện đại kết hợp hài hòa với sự sang trọng, thanh lịch và tinh tế trên từng đường nét, góc cạnh. Các mẫu máy giặt Samsung giá rẻ được người dùng đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng vô cùng tinh tế. Máy giặt Samsung có sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, kiểu dáng và tính tiện dụng khi đặt trong không gian ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, vỏ máy giặt cũng được làm bằng chất liệu cao cấp và được phủ lớp sơn bóng trống trầy xước, giúp bạn dễ dàng vệ sinh máy giặt.

Nhiều công nghệ nổi bật:

Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble bọt xà phòng thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải, làm sạch các vết bẩn trên quần áo.

Công nghệ VRT-M – Hạn chế tiếng ồn khi vận hành sẽ đem lại cho bạn và gia đình cảm giác thoải mái và thư giãn vì không còn bị làm phiền bởi các tiếng ồn khó chịu.

Hệ thống Vắt khô Air Turbo trong chu kỳ vắt, hệ thống vắt khô Ari Turbo quay nhanh lồng giặt, đồng thời ở hai cửa hút khí sẽ rút ra nhiều không khí để hỗ trợ việc vắt nhiều nước ra khỏi quần áo của bạn.

Lồng giặt Kim cương lồng giặt kim cương với thiết kế độc đáo giúp làm sạch hiệu quả nhưng vẫn nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải.

Bộ lọc Magic filter bộ lọc được đặt dưới dòng nước và các xơ vải sẽ được giữ lại, đem lại vẻ sạch bóng và sáng mới cho quần áo của bạn.

Eco Storm – Công nghệ giặt lốc xoáy công nghệ Eco Storm cho phép tạo ra xoáy nước bên ngoài mạnh mẽ xoay ngược chiều với lồng giặt.

Công nghệ Ag+ Silver Nano™ là một công nghệ diệt khuẩn cực mạnh của máy giặt Samsung. Các máy giặt sử dụng công nghệ này cho phép diệt đến 99% nấm mốc trên quần áo.

Chế độ tự động làm sạch lồng giặt máy có chế độ tự động báo hiệu sau 40 lần giặt để nhắc nhở bạn đã đến lúc cần làm vệ sinh.

Mâm giặt Wobble là một trong những công nghệ tiên tiến của Samsung giúp quần áo của bạn hòan toàn được chăm sóc nhẹ nhàng nhưng vẫn mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội.

Đặc điểm của máy giặt Sharp là gì ?

Máy giặt Sharp là sản phẩm điện máy chất lượng của thương hiệu Sharp đến từ đất nước mặt trời mọc. Sharp được thành lập tại Tokyo, Nhật Bản vào năm 1912. Hơn một thế kỷ qua, Sharp không ngừng nghiên cứu, phát triển cho ra những dòng sản phẩm tốt nhất. Đặt biệt người dùng Việt Nam quan tâm hiện nay là dòng máy giặt.

Máy giặt Sharp được ưa chuộng bởi chất lượng bền bỉ, vận hàng ổn định và đặc biệt. Sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết, thích hợp đặt ở mọi thiết kế nội thất trong ngôi nhà của bạn. Máy giặt Sharp mang trên mình thiết kế khá bắt mắt. Với kích thước lớn nhưng lại rất gọn gàng giúp cho không gian sử dụng máy giặt có thể tiết kiệm được thời gian hơn. Hiện nay, hãng máy giặt này có 2 loại hình dáng cơ bản đó là dạng hình trụ tròn và hình dạng vuông vắn. Với mỗi kiểu dáng khác nhau đem lại nét đẹp khác nhau. Hơn nữa cung cấp máy giặt Sharp lồng đứng khối lượng đa dạng từ nhỏ đến lớn, sản phẩm từ thương hiệu Nhật Bản này đáp ứng tốt nhu cầu của các gia đình nhỏ và cả hộ gia đình có nhiều thành viên từ 3 – 6 thành viên.

Một tính năng tuyệt hảo khác ở máy giặt Sharp giá rẻ là chức năng tự khởi động lại khi bị mất điện đột ngột. Máy sẽ ghi nhớ và tự động tiếp tục quá trình giặt mà bạn không phải bắt đầu lại. Bạn sẽ tiết kiệm được khá lớn thời gian, công sức, điện và nước giặt.

Công nghệ nổi bật của máy giặt Sharp.

Công nghệ ion Ag+ trên máy giặt Sharp có tính năng kháng khuẩn hiệu quả, tạo ra các ion bạc tĩnh điện, khử mùi hôi trên áo quần.

Với tốc độ quay của lồng giặt cực nhanh, chế độ Air Dry trên máy giặt Sharp mang lại hiệu quả sấy khô cao.

mâm giặt kháng khuẩn xoắn kép giúp quần áo luôn được giặt sạch sẽ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook