0

Mua máy lọc nước, rước lộc vào nhà cùng AO Smith M2 5 lõi

13:56 28/01/2023

Mỗi dịp xuân về, máy lọc nước luôn là sản phẩm được ưa chuộng bởi đây không chỉ là sản phẩm thiết yếu mà còn là món quà ý nghĩa để cầu mong may mắn. Hôm nay hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo chi tiết sản phẩm máy lọc nước AO Smith M2 nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Máy lọc nước AO Smith M2 có thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Kích thước chỉ: ngang 26cm- cao 43cm- sâu 42.5cm. Việc kết hợp với gam màu trắng bóng giúp bạn lau chùi dễ dàng hơn, phù hợp với mọi không gian sử dụng. Người dùng có thể đặt ở gầm tủ hay trên mặt bàn mà không tốn nhiều diện tích. Ngoài ra, máy lọc nước có thể sử dụng uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

Hệ thống 5 lõi lọc mạnh mẽ

Máy lọc nước M2 với 5 lõi lọc hoạt động mạnh mẽ giúp lọc sạch nước. Cùng với công nghệ Mintech bổ sung khoáng chất thiết yếu giữ vị nước tự nhiên, cân bằng pH tạo sự an toàn cho sức khoẻ người sử dụng.

  • Lõi PP 5 micron: Giúp loại bỏ cặn bẩn thô kích cỡ khoảng 5 micromet.
  • Lõi GAC: Giúp loai bỏ mùi clo và các chất hữu cơ có trong nước, cho nước dùng không có mùi khó chịu.
  • Lõi PP 1 Micron: Giúp loại bỏ cặn bẩn thô kích thước cỡ 1 micromet.
  • Màng lọc RO – Side Stream: Loại bỏ 99% kim loại nặng, vi khuẩn, cho nước đầu ra tinh khiết.
  • Lõi PAC: Có khả năng điều chỉnh mùi, vị của nước.

Lõi lọc RO – Side Stream bản quyền Mỹ

 Máy lọc nước RO AO Smith sử dụng màng RO cung cấp cho con người nguồn nước an toàn và tinh khiết nhất. Khả năng lọc nước tốt, tạo ra nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay sau khi lọc mà không cần đun sôi. Ngoài ra máy lọc được với tất cả các nguồn nước. Màng lọc RO có khả năng tự sục rửa khi lọc nước nên thời gian thay lõi lâu. Các lõi bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể. Đặc biệt hơn máy lọc nước sử dụng màng lọc này còn có thể tích hợp bơm nước cho những nơi áp lực nước thấp hơn.

Cải tiến công suất lọc

Máy lọc nước AO Smith M2 có công suất lọc tối đa khoảng 10-12 lít/ giờ. Bơm nước mạnh mẽ với lưu lượng nước gấp 5 lần so với các bơm nước thông thường mang lại khả năng vận hành bền bỉ và ổn định hơn. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng đối với gia đình từ 3-4 người

Ngoài ra hệ thống nước thải cũng tương đương theo tỷ lệ 1:1 nên việc tiết kiệm nước cho gia đình là rất tốt. Đồng thời tiết kiệm chi phí sinh hoạt ở mức tối đa nhất.

Tổng kết:

Với những đặc điểm nổi bật trên, sản phẩm máy lọc nước AO Smith M2 xứng đáng là món quà sức khoẻ đầu năm cho gia đình và người thân. Để được tư vấn chi tiết và đặt hàng sản phẩm, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07)

Exit mobile version