0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic tại Hà Nội mà bạn cần biết

Ngày Đăng: 10:11 10/11/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic tại Hà Nội

Một số trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic tại Hà Nội mà bạn cần biết

– Số 54, Tổ 5, Khu Xuân Hà, TT Xuân Mai, Chương Mỹ

– Số 3 Cao Bá Quát, P. Điện Biên, Q. Ba Đình

– Số 17 – Ngõ 9 – Phố Minh Khai – Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng

– Số 88 phố Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy

– Lô 8 đường CN1-cụm CN- Từ Liêm -Hà Nội

– Tầng 2, Tòa Nhà An Phú, Số 24, Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

– Số 16 Mạc Thái Tông, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy

– Số 31 Phạm Hồng Thái, Phường Quang Trung, Thị xã Sơn Tây

– Thôn Nghĩa Lại, Xã Uy Nỗ, Huyện Đông Anh

– 761 Ngô Gia Tự, Long Biên

– Số 37 Phùng Hưng, Phường Ngô Quyền, Thị xã Sơn Tây

2. Chính sách bảo hành tủ lạnh Panasonic

Một số trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic tại Hà Nội mà bạn cần biết
Sửa Tủ Lạnh Hitachi

– Thời hạn bảo hành

Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng cho các loại tủ lạnh chính hãng Panasonic

+ Trường hợp khách hàng xuất trinh hóa đơn tài chính do Bộ tài chính phát hành thì thời hạn bảo hành tủ lạnh Panasonic được quy định la 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày xuất kho.

(Ngày mua được xác định dựa vào Ngfay mua ghi trên hóa đơn tài chính)

+ Trường hợp khách hàng không xuất trình hóa đơn tài chính do Bộ tài chính phát hành thì thời hạn bảo hành tủ lạnh được quy định là 27 tháng kể từ ngày xuất kho.

– Điều kiện bảo hành hợp lệ

Khách hàng xuất trình hóa đơn VAT :

+ Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

+ Ngày mua được xác định dựa vào Ngày mua ghi trên hóa đơn VAT

Khách hàng không xuất trình hóa đơn VAT :

+ Thời gian bảo hành là 27 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

– Trường hợp từ chối bảo hành (sửa chữa có tính phí)

+ Tủ lạnh Panasonic giá rẻ hư hỏng do vân chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế hoặc bảo quản không tốt để bụi bẩn, côn trùng, vật lạ … vào máy.

+ Tủ lạnh Panasonic hư hỏng do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.

+ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cao sửa, xóa mất.

+ Phiếu bảo hành không hợp lệ

+ Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là trung tâm bảo hành , TTBH ủy quyền của Panasonic Việt Nam

+ Tủ lạnh Panasonic giá rẻ bị rách tem niêm phong của nhà máy sản xuất

+ Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện.

3. Các bước kích hoạt bảo hành điện tử tủ lạnh Panasonic

Một số trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic tại Hà Nội mà bạn cần biết

Bước 1: Gửi tin nhắn đăng ký bảo hành đến số: 8050. Chi phí 1 tin nhắn 500đ.

Cú pháp nhắn tin:Pana BH [Kiểu máy] [Số máy] gửi tới 8050

Diễn giải: Pana(dấu cách)BH(dấu cách)[Kiểu máy](dấu cách)[Số máy]

Ví dụ: Pana BH NR-BJ176SSVN 412S12345 gửi 8050

Trong đó kiểu máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ, gạch ngang và số) và số máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ và số, không có ký tự đặc biệt) là thông tin được in trên tem của sản phẩm (Tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa Panasonic) khách hàng đã mua.

Bước 2: Cung cấp thông tin khách hàng

Sau khi hòan thành bước 1, nếu hệ thống ghi nhận là đúng thì sẽ yêu cầu nhắn tin cung cấp Họ tên và Địa chỉ của khách hàng bằng chính số di động khách hàng đã đăng ký. Thông tin đăng ký bảo hành sản phẩm chỉ được Panasonic duyệt và xác nhận chính thức sau khi khách hàng cung cấp Họ tên và Địa chỉ.

Cú pháp nhắn tin: Pana HT [Tên] DC [Địa chỉ] gửi tới 8050

Diễn giải: Pana(dấu cách)HT(dấu cách)Tên khách hàng(dấu cách)DC(dấu cách)Địa chỉ khách hàng

Ví dụ: Pana BH NR-BJ176SSVN 412S12345 gửi 8050

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook