0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số hãng điều hòa Multi tốt nhất hiện nay bạn nên tham khảo ?

Ngày Đăng: 09:18 06/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Điều hòa Multi Đaikin.
  2. Điều hòa Multi Mitsubishi heavy.

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Multi là một trong những dòng điều hòa được nhiều gia đình, các chủ đầu tư ưa chuộng và tin dùng cho công trình của mình, bởi có những ưu điểm về hiệu năng và thiết kế phù hợp với tài chính, không gian khi lắp. Vậy nên lựa chọn hãng điều hòa Multi nào tốt hiện nay mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Điều hòa Multi Đaikin.

Điều hòa Multi Đaikin hay máy lạnh multi Đaikin là bước cải tiến của dòng điều hòa thông thường, là một biến thể kết hợp giữa điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường. Hay có thể hiểu đơn giản là chỉ cần 1 dàn nóng của Đaikin có thể kết hợp với 2 đến 5 dàn lạnh Đaikin chủng loại khác nhau (dàn lạnh treo tường, dàn lạnh cassette, dàn lạnh nối ống gió…). Tuy nhiên, Multi Đaikin không thể kết nối với quá nhiều dàn lạnh và công suất quá cao như điều hòa trung tâm nên rất thích hợp lắp đặt tại các căn hộ chung cư, biệt thự liền kề. Điều hòa multi Đaikin cho khả năng làm lạnh cực nhanh, tiết kiệm điện vượt trội, luôn đi đầu về cộng nghệ đưa vào sử dụng cho điều hòa multi, công suất lanh/sưởi đa dạng rất phù hợp với hầu hết các căn hộ chung cư hiện nay máy hoạt động êm ái gần như không có tiếng động. Nếu đem điều hòa multi Đaikin ra so sánh với hãng điều hòa multi khác thì gần như hãng này cái gì cũng sẽ là số 1.

Ưu điểm điều hòa Multi Đaikin.

Tiết kiệm diện tích lắp đặt, không gian cho lắp đặt cục nóng.

Tiết kiệm chi phí lắp đặt, do dòng điều hòa này không sử dụng quá nhiều phụ kiện như: dây diện, giá đỡ cục nóng.

Tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc bạn mua 4 – 5 máy điều hòa treo tường riêng biệt.

Tiết kiệm chi phí điện năng tiêu hao cho điều hòa Multi. Nhờ được trang bị công nghệ Inverter nên tiết kiệm 40-50% điện năng tiêu thụ so với các máy điều hòa treo tường thông thường.

Tính linh hoạt cao. Điều hòa Multi linh hoạt trong lắp đặt vị trí và có khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh. Dàn lạnh có thể là dạng treo tường, dạng áp trần, điều hòa âm trần hay điều hòa âm trần nối ống gió.

Điều hòa Multi Mitsubishi heavy.

Điều hòa Multi Mitsubishi Heavy là một trong vô vàn nhánh con của tập đoàn công nghiệp nặng Mitsubishi Heavy Industries (MHI) đến từ Nhật Bản, với lịch sử hơn 135 năm phát triển và đóng góp cho công nghệ của nhân loại từ sản xuất tàu biển, máy móc hạng nặng, máy bay, toa xe đến ô tô, năng lượng nguyên tử, hóa chất và còn nhiều hơn thế nữa. Điều hòa Mitsubishi Heavy đã có mặt hơn 20 năm tại Việt Nam và tham gia vào rất nhiều công trình như nhà ở, khu thương mại, căn hộ cao cấp… mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những công nghệ tiên tiến nhất của xứ sở hoa Anh Đào.

Ngoài ra, những tính năng mới ở điều hòa thông thường như sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm 40-50% lượng điện tiêu thụ, chức năng Ion, lọc không khí, bụi… đều được giữ nguyên trong hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi heavy. Điều hòa Multi có thể lựa chọn dàn lạnh như: cassette âm trần, đặt sàn, áp trần, nối ống gió.

Ưu điểm điều hòa Multi Mitsubishi heavy.

Cho phép kết nối 1 dàn nóng với tối đa 6 dàn lạnh qua đường ống độc lập.

Dãy công suất dàn nóng đa dạng với 8 loại model.

Có thể kết nối tổng công suất dàn lạnh từ 6.0kW đến 19.5kW.

Công nghệ Inverter DC PAM tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ.

Sử dụng gas R410a an toàn, thân thiện với môi trường.

Lọc sạch mùi hôi và vi khuẩn độc hại bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất.

Chức năng đảo gió 3D auto mang đến một không gian sống thoải mái và mát lạnh.

Điều hòa Multi giá rẻ của Mitsubishi Heavy được thiết kế để nâng cao độ bền bằng cách trang bị thêm khả năng tự chẩn đoán lỗi thông minh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook