0

Máy sấy quần áo Samsung Heatpump DV90T7240BB/SV có ưu điểm và nhược điểm gì không?

13:54 03/11/2022

Máy sấy quần áo Samsung Heatpump DV90T7240BB/SV với dung tích sấy 9kg phù hợp cho những gia đình có từ 3 tới 5 thành viên trong nhà. Vậy dòng máy này có những ưu và nhược điểm gì cần lưu ý không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Ưu điểm của máy sấy Samsung heatpump DV90T7240BB/SV

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump. Công nghệ sấy này sẽ trang bị máy nén sử dụng ga trong môi trường áp suất cao, làm nóng luồng không khí giúp sấy khô áo quần hiệu quả và tiết kiệm tới 50% điện năng.

Với luồng khí nóng vừa phải đảm bảo không làm ảnh hưởng tới màu sắc và chất lượng của từng sợi vải. Công nghệ sấy bơm nhiệt này còn là sản phẩm đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng tốt nhất Châu Âu +++.

Bộ 3 cảm biến Optimal Dry thông minh này sẽ giúp máy tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và tối ưu lượng khí trong lồng sấy giúp áo quần được sấy khô đều và bảo vệ chất liệu, phom dáng, màu sắc sợi vải.

Công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care sẽ Ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn lên quần áo và các phụ kiện như vải lanh hay đồ chơi làm từ chất liệu mềm mại, an toàn cho da nhạy cảm và phù với với gia đình có trẻ nhỏ.

Bảng điều khiển thông minh AI Control sẽ tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất chu trình sấy cho phù hợp dựa vào thói quen sử dụng của gia đình bạn. Máy sẽ đề xuất chế độ sấy hoàn hảo dựa trên chế độ giặt trước đó và hiển thị dễ hiểu các thông tin cần thiết nhất.

Điều khiển thông minh bằng điện thoại qua ứng dụng SmartThings giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn, Đặc biệt là ứng dụng sẽ gợi ý các chu trình và hướng dẫn bạn khắc phục sự cố dễ dàng hơn,

Chế độ Wrinkle Prevent giúp quần áo chống nhăn, xoắn rối hơn trong quá trình sử dụng, Đem lại cho bạn những bộ quần áo lượt là và thơm tho,

Cùng với bộ lọc xơ vải 2 trong 1 tiện lợi với thiết kế 2 màng lọc thép giúp lọc sạch xơ vải và dễ dàng vệ sinh hơn. Việc vệ sinh bộ lọc và bộ trao đổi nhiệt kịp thời nhờ vào 2 đèn báo hiệu thông minh để bạn biết khi nào nên vệ sinh giúp máy bền bỉ và hoạt động được tốt hơn.

Nhược điểm của máy sấy Samsung 9kg DV90T7240BB/SV

Ngoài những ưu điểm trên thì dòng máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV còn có 1 vài nhược điểm như:

  • Không thể úp ngược lại lại lên máy giặt, nên cũng khá là hạn chế đối với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp.
  • Sản xuất tại Trung Quốc nên khách hàng còn cân nhắc khi mua hàng.
  • Dòng máy sấy bơm nhiệt có giá khá là cao.

Tuy nhiên, để sử dụng 1 chiếc máy sấy bơm nhiệt thì lựa chọn máy sấy Samsung DV90T7240BB/SV 9kg sẽ là rẻ nhất so với các hãng khác như LG hoặc Electrolux. Điện Máy Thiên Phú đang bán sản phẩm này với giá 14.950.000 VNĐ, 1 mức giá khá là hợp lý với những công nghệ mà bạn sẽ được sở hữu trong 1 chiếc máy sấy này.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version