0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux EDH902R9SC giải pháp an toàn cho việc sấy khô quần áo hiệu quả

Ngày Đăng: 15:40 03/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, bởi sự hữu ích tiện lợi mà chiếc máy này đem lại cho gia đình bạn. Máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux EDH902R9SC sẽ đem lại cho những trải nghiệm cực kỳ thú vị khi lựa chọn chiếc máy này. Cùng tìm hiểu về mọi của chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về thiết kế, khối lượng và nơi sản xuất máy sấy

Thiết kế khác biệt sang trọng

Máy sấy Electrolux EDH902R9SC với tông màu xám đen hiện đại cải tiến mới trong dòng máy sấy bơm nhiệt này khi trước đây chỉ có 1 tông màu trắng.

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux EDH902R9SC giải pháp an toàn cho việc sấy khô quần áo hiệu quả

Bảng điều khiển với thiết kế đơn giản mà đa dạng các chức năng hiện đại, với núm xoay và các chương trình cảm ứng giúp bạn dễ dàng lựa chọn sử dụng tiện ích.

Khối lượng máy sấy

Máy sấy quần áo Electrolux EDH902R9SC có khối lượng sấy 9kg sẽ phù hợp cho gia đình có từ 3 tới 5 thành viên sử dụng máy sấy. Tiện ích sẽ sấy khô hoàn toàn những bộ quần áo, chăn ga gối mỏng của gia đình bạn.

Nơi sản xuất máy sấy Electrolux EDH902R9SC

Máy sấy Electrolux 9kg EDH902R9SC được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan với dây chuyền cùng công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất sẽ đem lại cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

Giới thiệu các tính năng và công nghệ hiện đại có trong máy sấy quần áo Electrolux EDH902R9SC

Công nghệ sấy 3D Sense và cảm biến Radar

Máy sấy heatpump Electrolux EDH902R9SC ứng dụng công nghệ sấy 3D Sense tiên tiến và cải tiến model mới năm 2024 với cảm biến sấy Radar dẫn đầu công nghệ trên thị trường máy sấy hiện nay.

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux EDH902R9SC giải pháp an toàn cho việc sấy khô quần áo hiệu quả

Sự kết hợp của 2 công nghệ hiện đại này sẽ giúp quét sâu tới từng chất liệu sợi vải, đảm bảo sấy khô hoàn toàn từng chất liệu. Những chiếc áo khoác lông vũ sẽ được giữ như mới và độ phồng sẽ phục hồi 100%. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sấy chăn bông bởi độ khô hoàn hảo không bị ẩm nhờ vào công nghệ sấy hiện đại này.

Công nghệ sấy heatpump bơm nhiệt

Tiếp theo là tới công nghệ sấy bơm nhiệt bảo vệ quần áo tối ưu nhờ sử dụng máy nén nhiệt độ thấp giúp làm khô quần áo tối ưu mà không làm ảnh hưởng tới chất liệu quần áo. Công nghệ này giúp quần áo bền lâu hơn bằng cách sấy khô ở nhiệt độ thấp hơn nhiều so với máy sấy thông thường. Không chỉ chăm sóc quần áo mỏng một cách hiệu quả, công nghệ sấy này còn tiết kiệm năng lượng lên đến 60%.

Công nghệ DelicateCare

Nhờ sử dụng công nghệ DelicateCare mà chiếc máy sấy Electrolux giá rẻ EDH902R9SC sẽ nâng niu những bộ trang phục cao cấp, đắt tiền của bạ tự điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động của lồng giặt theo từng loại vải riêng biệt, đảm bảo quần áo được chăm sóc tối ưu nhất.

Công nghệ SteamCare

Nổi bật với công nghệ mới SteamCare được ứng dụng trong chiếc máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt EDH902R9SC sẽ giúp giảm nhăn cho quần áo tới 50% bằng hơi nước.

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux EDH902R9SC giải pháp an toàn cho việc sấy khô quần áo hiệu quả

Máy sấy heatpump Electrolux EDH902R9SC sẽ sử dụng hơi nước nóng được lấy từ 2 nguồn từ bên dưới để khử mùi, diệt khuẩn và làm phẳng quần áo nhanh chóng.

  • Nguồn 1: Nước được thu thập trong bình chứa nước từ quá trình sấy quần áo trước đó
  • Nguồn 2: Nếu sử dụng Steamcare làm chương trình đầu tiên, khách hàng sẽ phải đổ thêm nước vào bình chứa

Công nghệ này giúp quần áo luôn trông như mới, phẳng phiu và không cần phải là ủi thêm. Hoặc đơn giản là làm mới quần áo cũ, nhanh chóng loại bỏ mùi hôi từ thức ăn hoặc khói và trả lại cảm giác tươi mới cho quần áo của bạn.

Tổng Kết

Có thể thấy, model máy sấy Electrolux 2024 EDH902R9SC dòng UltimateCare 900 đã được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại để phục vụ cho việc sấy khô quần áo hàng ngày cho gia đình bạn. Đem lại cho bạn giải pháp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng và hiệu quả, tiện ích nhất cho gia đình bạn; tận hưởng những phút giây thư giãn bên người thân yêu trong gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook