0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện sử dụng cho gia đình

Ngày Đăng: 23:27 03/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, không chỉ có thiết kế hiện đại, giặt sạch vượt trội, diệt khuẩn và nhiều tiện ích. Hãy tham khảo ngay Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện sử dụng cho gia đình tại Điện máy Thiên Phú để đưa ra lựa chọn thích hợp nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6W

Dẫn đầu top 3 là chiếc máy giặt LG FB1209S6W với những tính năng vượt trội và hiệu suất cao, sản phẩm này sẽ mang lại trải nghiệm giặt đồ hoàn hảo và tiện lợi mà bạn luôn mong muốn. Với màu trắng và nắp trên rời, giúp sản phẩm vừa vặn hoàn hảo trong không gian hẹp. Thiết kế nắp rời, dễ dàng tháo rời nắp trên để mang đến vẻ hài hòa lý tưởng cho không gian sống. Với khối lượng giặt lên đến 9kg, máy giặt LG cửa trước này phù hợp cho các gia đình có từ 3-5 thành viên.

máy giặt LG inverter FB1209S6W

Được LG trang bị công nghệ giặt 6 Motion DD, với động cơ Inverter có khả năng tạo ra đến sáu chuyển động giặt khác nhau. Công nghệ này không chỉ giúp chăm sóc vải đúng cách mà còn đảm bảo quá trình giặt diễn ra một cách hiệu quả, kết quả giặt siêu sạch đồng đều.

Chiếc máy giặt LG giá rẻ FB1209S6W giúp nâng cao hiệu suất giặt giũ với chu trình giặt chống dị ứng Allergy Care. Sử dụng hơi nước giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng khỏi vải một cách hiệu quả. Người dùng có thể yên tâm mặc đồ mà không cần lo lắng về mạt bụi nhà và vi khuẩn, bởi chúng đã được loại bỏ hoàn toàn bằng công nghệ giặt hơi nước.

Tính năng Smart Diagnosis giúp quá trình chẩn đoán trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Người dùng chỉ cần kết nối điện thoại với máy giặt LG, tính năng này sẽ tự động phát ra âm thanh hoặc mã số chẩn đoán, chỉ ra nguyên nhân gây ra vấn đề. Với Smart Diagnosis giúp việc duy trì và sửa chữa máy giặt trở nên dễ dàng. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc trong việc bảo trì thiết bị của gia đình bạn.

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4P

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt sấy LG FV1410D4P sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu xám thời thượng, nâng cao ve đẹp sang trọng cho không gian. Bảng điều khiển có nút xoay, cảm ứng và màn LED hiển thị, hỗ trợ song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng. Nắp máy giặt làm từ chất liệu kính chịu lực bền bỉ, chắc chắn, độ trong suốt cao dễ quan sát bên trong lồng giặt, bảo vệ an toàn người dùng.

máy giặt sấy LG FV1410D4P 10kg

FV1410D4P có phần lồng giặt được làm từ thép không gỉ sáng bóng, dễ làm sạch, hạn chế mảng bám, gỉ sét trong quá trình sử dụng giúp giặt giũ an toàn. Máy giặt LG này được tích hợp chức năng sấy quần áo, khối lượng giặt tối đa là 10 kg và sấy 6 kg đáp ứng nhu cầu của gia đình có 5 – 7 người sử dụng.

Đáng chú ý, máy giặt sở hữu công nghệ cảm biến AI DD hiện đại. Sử dụng trí thông minh nhân tạo để cảm biến chất liệu vải và khối lượng quần áo. Sau đó tự động đưa ra chương trình tối ưu, bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%, đơn giản việc cài đặt chọn chương trình giặt.

Mẫu máy giặt LG cửa trước FV1410D4P được áp dụng công nghệ giặt 6 Motion DD. Tổng hợp 6 kiểu chuyển động mô phỏng các thao tác giặt tay của người để làm sạch tốt hơn và hạn chế tình trạng xoắn rối. Thêm nữa, công nghệ sấy ngưng tụ không có nước bay hơi bên ngoài máy an toàn hơn cho người dùng, dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí sao cho phù hợp trong không gian sống.

FV1410D4P 2 chức năng trong 1 thiết kế hiện đại sẽ là lựa chọn tốt cho sử dụng gia đình, giặt an toàn, hiệu quả, bảo vệ sợi vải và tiết kiệm điện năng tốt hơn nhờ các công nghệ hiện đại tích hợp trí thông minh nhân tạo, cho sự hài lòng cao cho người dùng.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Cuối cùng trong danh sách top 3 là máy giặt LG 10kg FV1410S4W1 có kiểu dáng máy giặt lồng ngang với gam màu trắng tinh tế mang lại điểm nhấn cho không gian nội thất. FV1410S4W1 này có khối lượng giặt là 10 kg nên phù hợp với gia đình từ 5 – 7 người. Sản phẩm được trang bị 14 chương trình hoạt động đáp ứng tối đa các nhu cầu giặt khác nhau.

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Nổi bật hơn, máy giặt sở hữu công nghệ giặt TurboWash sử dụng hai vòi nước xả nhờ đó tăng áp lực nước giúp quá trình giặt nhanh chóng hơn. Điều này giúp tiết kiệm điện và nước trong suốt quá trình sử dụng. Công nghệ này giúp chất giặt tẩy thấm sâu, loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn và rung lắc đảm bảo độ bền cao hơn. Trang bị thêm công nghệ Inverter điều khiển vòng quay của động cơ, giúp tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Người dùng có thể chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis giúp người dùng kịp thời phát hiện lỗi có trên máy giặt nhằm đưa ra giải pháp kịp thời. Tính năng điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ có trên chiếc điện thoại hiện đại và tiện lợi.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện sử dụng cho gia đình tại Điện máy Thiên Phú. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm được chiếc máy giặt ưng ý nhất cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook