0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá các công nghệ của máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903R7WC

Ngày Đăng: 16:31 02/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903R7WC là một trong những dòng sản phẩm máy sấy quần áo cao cấp. Với thiết kế hiện đại, công nghệ và tính năng thông minh tạo nên chiếc máy sấy tuyệt vời. Cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

Đánh giá về thiết kế và khối lượng của máy sấy Electrolux EDH903R7WC

Thiết kế của máy

Đánh giá các công nghệ của máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903R7WC

Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7WC với kiểu dáng thiết kế hiện đại, tổng quát với tông màu trắng bao phủ toàn bộ máy cùng bảng điều khiển màu đen tạo nên điểm nhấn của sản phẩm. Với thiết kế cửa máy sấy bằng kính cường lực đen hiện đại chịu lực tốt, lồng sấy được cấu tạo bằng thép không gỉ giúp sản phẩm luôn bền bỉ, hạn chế hoen gỉ, duy trì độ sáng bóng trong lồng sấy, chắc chắn tạo được điểm nhấn cho trong mắt người tiêu dùng.

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt cùng màn hình LED hiển thị rõ ràng các thông số kỹ thuật và với núm xoay tiện ích giúp bạn có thể điều chỉnh lựa chọn các chu trình sấy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Khối lượng của máy sấy

Máy sấy Electrolux EDH903R7WC với khối lượng sấy 9kg phù hợp cho gia đình từ 3 tới 5 thành viên sử dụng hoặc những gia đình ít có nhu cầu sấy khô quần áo hay đồ dùng hàng ngày.

Đánh giá về công nghệ và tiện ích có trong máy sấy Electrolux 9kg EDH903R7WC

Công nghệ sấy bơm nhiệt bảo vệ sợi vải

Điểm mạnh của máy sấy Electrolux 9kg EDH903R7WC đó là được trang bị công nghệ sấy Heatpump bơm nhiệt bảo vệ sợi vải giúp quần áo bền lâu hơn bằng cách sấy khô ở nhiệt độ thấp hơn nhiều so với máy sấy thông thường. Không chỉ chăm sóc quần áo mỏng một cách hiệu quả, công nghệ sấy này còn tiết kiệm năng lượng lên đến 60%.

Sử dụng động cơ Inverter giúp giảm điện năng tiêu thụ đồng thời mang lại khả năng vận hành bền bỉ hơn. Khi máy sấy hoạt động thì cũng êm ái hơn, không gây ra tiếng ồn khi sử dụng máy đem lại cho bạn sự yên tĩnh. Công nghệ Delicate Care và chu trình sấy diệt khuẩn

Công nghệ Delicate Care và chu trình sấy diệt khuẩn

Công nghệ sấy nhẹ nhàng Delicate Care có trong máy sấy Electrolux giá rẻ EDH903R7WC sẽ điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động của lồng giặt theo từng loại vải riêng biệt, đảm bảo quần áo được chăm sóc tối ưu nhất.

Đánh giá các công nghệ của máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903R7WC

Vải lụa được nâng niu, len không bị co rút và lớp chống thấm được bảo vệ; sấy nâng niu bảo vệ những trang phục của gia đình. Chương trình sấy này còn được chứng nhận Woolmark Blue bảo vệ sợi vải tối đa.

Tự tin sấy khô những bộ quần áo len quý giá nhất của bạn được ghi nhãn có thể giặt máy hoặc giặt tay. Chứng nhận này của đáp ứng các tiêu chí cụ thể giúp bảo vệ sợi len khỏi bị hư hại trong quá trình sấy – giúp giữ gìn đồ len của bạn lâu hơn.

Kết hợp cùng chu trình sấy diệt khuẩn sẽ loại bỏ toàn bộ vi khuẩn, virus tích tụ trong quần áo gây ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình bạn. Ngoài ra, chu trình sấy này còn nhận Swissatest giúp sấy khô hiệu quả đồng thời loại bỏ hơn 99,9% vi khuẩn và virus gây hại.

Công nghệ 3D Sense kết hợp cảm biến sấy Radar

Cải tiến trong model EDH903R7WC 2024 đó là sự kết hợp giữa công nghệ sấy 3D Sense và cảm biến sấy sâu Radar hiện đại. Công nghệ này sẽ sấy sâu trong từng lớp quần áo, đảm bảo sấy khô quần áo 1 cách hiệu quả nhất.

Đánh giá các công nghệ của máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903R7WC

Máy sấy heatpump Electrolux EDH903R7WC sử dụng công nghệ sấy 3D Sense kết hợp cùng cảm biến Radar giúp sấy sâu vào các sợi vải 1 cách hiệu quả. quét sâu độ ẩm trong từng lớp quần áo, đảm bảo sấy khô hoàn toàn và chính xác. Áo khoác lông vũ sẽ được giữ như mới, và độ phồng sẽ phục hồi 100%.

Chu trình sấy Refresh sẽ dùng hơi nóng để diệt khuẩn toàn bộ vi khuẩn, bụi bẩn bám trong quần áo. Tính năng có thể thấy là sự cải tiến vượt bậc dành cho các tín đồ yêu thích dòng sản phẩm máy sấy của Electrolux.

Kết Luận

Máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt EDH903R7WC không chỉ sở hữu công nghệ tiên tiến, mà còn có mức giá hợp lý phù hợp với những công nghệ hiện đại mà chiếc máy sấy này đem lại cho người sử dụng. Sản phẩm đi kèm với chính sách bảo hành dài hạn nên người dùng rất yên tâm khi sử dụng,

Máy sấy quần áo Electrolux heatpump 9kg EDH903R7WC sẽ là sự lưa chọn hoàn hảo cho gia đình hiện đại, muốn trải nghiệm công nghệ hiện đại và tính năng tiện ích trong dòng sản phẩm mới này. Với sản phẩm này, bạn sẽ luôn có những bộ quần áo sạch sẽ, thơm tho. Mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook