0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do nên mua máy giặt Electrolux inverter EWF1025DQWB 10kg cho gia đình

Ngày Đăng: 23:12 02/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như khách hàng đang có nhu cầu mua máy giặt cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên thì máy giặt Electrolux inverter EWF1025DQWB 10kg là lựa chọn rất đáng để cân nhắc hiện nay.

Trong bài viết dưới đây mời bạn cùng xem qua 5 lý do nên mua máy giặt Electrolux inverter EWF1025DQWB 10kg cho gia đình, đừng bỏ qua bạn nhé.

1. Máy giặt Electrolux EWF1025DQWB có khối lượng giặt lớn, đa dạng chu trinh giặt

Với khối lượng giặt 10kg cho một lần giặt thì máy giặt Electrolux EWF1025DQWB đem tới hiệu quả giặt sạch tốt dành cho các ga đình có đông thành viên từ 5 – 7 người. Máy giặt sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra thành nhiều lần giặt.

máy giặt Electrolux inverter EWF1025DQWB 10kg

Chiếc máy giặt này được cài đặt đến 11 chương trình hoạt động như giũ – xả – vắt, giặt 60 phút, giặt chăn ga, giặt hơi nước, giặt nhanh 15 phút, giặt tiết kiệm, vắt + tháo nước,… Trong đó có chương trình giặt nhanh 15 phút giúp bạn làm sạch một lượng quần nhỏ trong vòng 15 phút để người dùng luôn có được bộ quần áo yêu thích ở trạng thái sạch sẽ theo mong muốn.

Máy giặt Electrolux còn cho phép bạn chọn chu trình giặt với 5 cài đặt nhiệt độ phù hợp với từng loại vải. Điều này giúp bạn chăm sóc trang phục của mình tốt hơn.

2. Máy giặt Electrolux inverter EWF1025DQWB thiết kế hiện đại, bền bi

Lý do nên mua máy giặt Electrolux inverter EWF1025DQWB cho gia đình đó là nhờ thiết kế hiện đại, bền bỉ. Máy giặt Electrolux tỏa sáng với thiết kế tối giản và hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất. Cùng tổng thể mang sắc trắng tinh tế làm nổi bật vẻ đẹp đơn giản và sang trọng cho không gian nhà bạn. Vỏ máy giặt được làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm thiểu trầy xước và bền màu theo thời gian.

Máy giặt Electrolux hỗ trợ chú thích song ngữ Việt – Anh, giúp bạn dễ dàng đọc và hiểu thông tin liên quan đến quá trình giặt đồ. Đi cùng với đó là núm xoay chọn chương trình giặt kèm màn hình hiển thị giúp các bạn làm quen và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

máy giặt Electrolux EWF1025DQWB

Nắp máy bằng nhựa ABS và gỗ bền bỉ, thiết kế kích cỡ lớn mang đến sự thuận tiện cho người dùng khi cất và lấy các vật dụng cồng kềnh, khối lượng lớn. Nắp măý bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong một cách tiện lợi.

EWF1025DQWB có chất liệu thép không gỉ bóng bẩy, chắc chắn, hạn chế rỉ sét được sử dụng để chế tạo lồng giặt có thiết kế đặc biệt, đảm bảo quá trình giặt giũ hiệu quả. Lồng giặt làm từ chất liệu liệu này sẽ cho độ bền cao và tính thẩm mỹ trong thời gian dài.

3. Máy giặt Electrolux inverter EWF1025DQWB có nhiều công nghệ hiện đại

Lý do nên mua máy giặt Electrolux 10kg EWF1025DQWB đó là nhờ khả năng giặt sạch và diệt khuẩn quần áo tốt hơn.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care: Khi hoạt động máy sẽ phun ra lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C nhẹ nhàng khi chu trình giặt kết thúc. Công nghệ này giúp loại bỏ lên đến 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn. Với mức nhiệt của hơi nước như vậy giúp giữ an toàn cho sợi vải và hạn chế hao phí điện năng cho gia đình tối ưu.

Máy giặt Electrolux inverter EWF1025DQWB 10kg

Công nghệ giặt nước nóng: Hỗ trợ đánh bay các vết bẩn cứng đầu, diệt khuẩn, nấm mốc, hạn chế làm phai màu quần áo. Góp phần tăng cường bảo vệ sức khỏe gia đình, nhất là trẻ nhỏ. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Công nghệ Ecoinverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Inverter làm giảm độ rung của máy, đảm bảo hoạt động yên tĩnh và hiệu suất luôn ổn định trong suốt quá trình giặt. Điều này đồng nghĩa với việc sử dụng tiết kiệm điện năng lên đến 50% so với các dòng máy thông thường.

4. Máy giặt Electrolux EWF1025DQWB có nhiều tính năng thông minh

Lý do cuối cùng bạn nên mua máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1025DQWB cho gia đình đó là nhờ nhiều tính năng được trang bị.

Thêm đồ trong khi giặt: Sau khi bắt đầu một chu trình giặt, bạn mới nhận ra mình còn để quên quần áo bên ngoài. Tính năng thêm đồ trong khi giặt để tạm dừng quá trình giặt để cho thêm đồ vào máy sau khi máy đã hoạt động đến 15 phút. Người dùng sẽ tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt 2 mẻ quần áo.

Khoá trẻ em: bảng điều khiển và cửa máy sẽ bị vô hiệu hóa khi bạn bật chế độ này. Từ đó ngăn trẻ tinh nghịch bấm nhầm khi thiết bị đang vận hành, tránh gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn.

Giặt sơ: Nếu quần áo có nhiều vết bẩn khó giặt, bạn nên chọn tính năng này để giặt sơ trước. Khi quần áo được làm sạch với chương trình được chọn sẽ giúp loại bỏ vết bẩn dễ dàng hơn. Bạn sẽ tiết kiệm công sức và thời gian giặt so qua trước giặt.

máy giặt Electrolux EWF1025DQWB

Trì hoãn kết thúc: Tính năng thông minh này người dùng chủ động kiểm soát thời gian kết thúc chương trình hoạt động tùy theo yêu cầu của mình.

5. Máy giặt Electrolux inverter EWF1025DQWB giá hợp lý

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1025DQWB hiện đang được bán với mức giá chỉ 7.450.000 triệu đồng. Đây là mức giá bán rất hợp lý đối với một chiếc máy giặt 10kg inverter trên thị trường hiện nay.

Cùng với mức giá bán rẻ, với việc sử dụng các vật liệu cao cấp trong cấu trúc sản phẩm nên máy giặt Electrolux EWF1025DQWB này cũng đạt được độ bền bỉ ấn tượng trong quá trình sử dụng. Đây là ưu điểm mà hầu hết người sử dụng đánh giá cao về thương hiệu Electrolux.

Chính vì thế, nếu như người sử dụng đang cần mua máy giặt cho gia đình có 5 – 7 người và đảm bảo tiết kiệm điện, diệt khuẩn, đồng thời giá bán hợp lý thì chắc chắn model Electrolux EWF1025DQWB sẽ là cái tên rất đáng để cân nhắc hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook