0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng được ưa thích nhất 2024

Ngày Đăng: 17:24 02/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy giặt sở hữu công nghệ hiện đại với chất lượng tốt? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng được ưa thích nhất 2024 để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Vị trí thứ nhất là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng làm nổi bật không gian nội thất. Với khối lượng giặt 10kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5 – 7 thành viên. Mẫu máy giặt này được trang bị bảng điều khiển Anh – Việt, có núm xoay cùng phím cảm ứng và màn hình hiển thị sắc nét, cho người dùng dễ quan sát, cài đặt chương trình giặt theo ý muốn.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB 10kg

Với trang bị công nghệ UltraMix, máy giặt EWF1024P5SB sẽ hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả nước trước khi cho vào lồng giặt. Cho quần áo được giặt sạch sâu, không dính cặn bẩn hóa chất gây ngứa ngáy, dị ứng khi mặc. Thêm nữa, Ultramxi còn giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn nhờ sử dụng nước lạnh để giặt giũ.

Electrolux EWF1024P5SB sở hữu công nghệ HygienicCare hiện đại. Máy sẽ phun vào lồng giặt hơi nước với nhiệt độ 40°C khi kết thúc chu trình giặt. Cho khả năng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho làn da và sức khoẻ gia đình bạn. Hơn nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi áo quần.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5SB gây ấn tượng khi được tích hợp công nghệ EcoInverter đảm bảo máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc, nâng cao hiệu suất giặt giũ. Đặc biệt, công nghệ Inverter còn giúp bạn tiết kiệm năng lượng, giảm hóa đơn tiền điện hằng tháng.

EWF1024P5SB mang thiết kế hiện đại, sang trọng, sở hữu nhiều tính năng giặt giũ tiện lợi, giá thành phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với khối lượng giặt lớn, máy giặt chính là lựa chọn đáng cân nhắc của gia đình đông người.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Vị trí thứ 2 trong danh sách là máy giặt sấy Electrolux giặt 9 kg – sấy 6 kg EWW9024P5WB. Ngoài chức năng giặt, máy còn có thể sấy khô quần áo, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn dù là thời tiết nắng, mưa hay ẩm ướt. Sự kết hợp này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí sắm máy sấy riêng.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB

EWW9024P5WB có khối lượng giặt quần áo lên đến 9kg, sấy khô quần áo khoảng 6 kg. Đây là chiếc máy giặt phù hợp cho những hộ gia đình từ 4 – 6 người. Máy giặt có kiểu dáng cửa trước cùng gam màu trắng trang nhã, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn, Phần nắp máy bằng kính chịu lực bền bỉ, cách nhiệt tốt, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong.

Nổi bật hơn, công nghệ hơi nước Hygienic Care giúp cho chiếc máy giặt này có khả năng diệt khuẩn cũng như loại bỏ tối ưu những tác nhân dị ứng khác thường bám trên quần áo. Góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn được tốt hơn, nhất là trẻ nhỏ.

Máy giặt Electrolux Inverter EWW9024P5WB được trang bị công nghệ Ultramix. Hỗ trợ đánh tan bột giặt nhanh chóng trước khi xả vào lồng giặt, giảm thiểu được tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo để tránh gây ngứa ngáy khi mặc. Thêm nữa, nước giặt cũng được hoà tan hoàn toàn, lưu giữ hương thơm lâu hơn trên quần áo.

Công nghệ EcoInverter trên EWW9024P5WB tự động điều khiển linh hoạt vòng quay của máy nén giúp cho lồng giặt được hoạt động hiệu quả để giặt sạch quần áo. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái nhằm giảm thiểu việc gây ra tiếng ồn. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí điện hàng tháng.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1043R7WC

Vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux EWF1043R7WC mới nhất năm 2024. Máy giặt có thiết kế hiện đại, tông màu trắng trang nhã, dễ dàng hoà hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, cảm ứng, núm xoay với màn hình hiển thị LED giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Khối lượng giặt 10 kg thích hợp với gia đình từ 5 đến 7 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1043R7WC

Máy giặt sử dụng động cơ Eco Inverter giúp máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành, gia tăng hiệu quả giặt tẩy, giúp tiết kiệm điện nước sử dụng, bền bỉ với thời gian. Người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1043R7WC này được trang bị công nghệ cảm biến AI SensorWash. Tự động phát hiện các vết bẩn và điều chỉnh thời lượng chu trình giặt phù hợp. Công nghệ này có thể loại bỏ tới 53 vết bẩn cúng đầu khác nhau, giảm cặn chất giặt tẩy.

Bạn có thể tải ứng dụng Electrolux trên điện thoại thông minh của mình và kết nối với máy giặt Electrolux 10kg EWF1043R7WC để tận hưởng sự tiện lợi điều khiển từ xa. Tính năng thêm đồ giặt giúp bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên vào máy một cách tiện lợi.

Trên đây là bài viết về Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng được ưa thích nhất 2024 tại Điện máy Thiên Phú. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook