0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc máy sấy quần áo Samsung đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:30 03/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung là dòng máy nổi bật với nhiều công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ cũng như tiện ích dễ ứng dụng phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Cùng Thiên Phú tìm hiểu 3 chiếc máy sấy quần áo Samsung được được người tiêu dùng tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhé.

1.Máy Sấy Quần Áo Samsung Bespoke 9Kg DV90BB9440GH/SV

Giá bán: 13.350.000Đ

Chiếc máy đầu tiên phải kể tới đó là máy sấy Samsung Bespoke DV90BB9440GH/SV. Với thiết kế phẳng hiện đại của Samsung, tạo nên sự hài hòa cho mọi không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt. Đây không chỉ là một thiết bị gia dụng mà còn là một vật trang trí cho ngôi nhà của bạn.

3 chiếc máy sấy quần áo Samsung đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Thiết kế hiện đại và sang trọng của máy sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất của bạn. Cửa kính cường lực chắc chắn giúp chống vỡ và trầy xước. Mặt kính phẳng góp phần tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Công nghệ sấy thông minh của máy sấy quần áo Samsung Bespoke giúp giảm nhăn trên quần áo, giữ cho chúng luôn trông như mới. Hệ thống sấy bơm nhiệt mạnh mẽ giúp loại bỏ độ ẩm khỏi quần áo một cách nhẹ nhàng, ngăn ngừa nếp nhăn và giữ cho sợi vải mềm mại.

Chế độ sấy diệt khuẩn Hygiene Care sẽ ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn lên quần áo và các phụ kiện như đồ chơi trẻ em, diệt khuẩn trên đồ khô lẫn đồ ướt mà không ảnh hưởng đến hiệu suất sấy. Loại bỏ ấn tượng đến 99% vi khuẩn bằng cách truyền nhiệt cao trong quá trình sấy.

2.Máy Sấy Quần Áo Samsung Heatpump 9Kg DV90T7240BB/SV

Giá bán: 12.750.000Đ

Tiếp theo là chiếc máy sấy Samsung 9kg DV90T7240BB/SV sử dụng bảng điều khiển AI Control trên máy sấy 9kg Samsung DV90T7240BB/SV sẽ tự động ghi nhớ, phân tích, đề xuất các chương trình sấy dựa theo thói quen sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, bảng điều khiển kết hợp với màn hình hiển thị thông minh, báo lỗi với hướng dẫn dễ hiểu và có thể kết nối với ứng dụng SmartThings thông qua smartphone để điều khiển mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi.

3 chiếc máy sấy quần áo Samsung đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Máy sấy Samsung DV90T7240BB/SV được trang bị công nghệ Hygiene Care và AirWash, giúp khử mùi và diệt khuẩn đến 99,9%. Nhờ vậy, quần áo sau khi sấy luôn thơm tho, sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe cho gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

Bộ ba cảm biến Optimal Dry (nhiệt độ, độ ẩm, trao đổi nhiệt) giúp điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và lượng khí trong lồng sấy, đảm bảo quần áo được sấy khô đều, đồng thời bảo vệ tối ưu chất liệu, phom dáng và màu sắc sợi vải. Chế độ Wrinkle Prevent cho phép lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường tối đa 180 phút, giúp hạn chế tình trạng nhăn, xoắn rối và tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

3.Máy Sấy Quần Áo Samsung Bespoke 17Kg DV17B9750CV/SV

Giá bán: 20.350.000Đ

Cuối cùng là chiếc máy sấy quần áo Samsung DV17B9750CV/SV có khối lượng sấy lớn phù hợp cho gia đình đông thành viên hoặc gia đình có nhu cầu sấy khô đồ nhiều.

Máy sấy Samsung giá rẻ DV17B9750CV/SV ứng dụng công nghệ sấy AI Dry sẽ  liên tục cảm biến nhiệt độ và độ ẩm quần áo trong suốt chu trình sấy; tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và lưu lượng khí sấy, giúp áo quần khô đều và bảo vệ sợi vải, chống co rút tối ưu hơn so với máy sấy thông thường không sử dụng cảm biến.

3 chiếc máy sấy quần áo Samsung đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Được trang bị công nghệ sấy Hybrid Heatpump với máy nén sử dụng ga trong môi trường áp suất cao, làm nóng luồng không khí giúp sấy khô áo quần hiệu quả và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Sản phẩm đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng tốt nhất Châu Âu A+++.

Chiếc máy này sẽ chống mùi và vi khuẩn bởi được thiết kế cửa máy sẽ tự động mở sau khi sấy xong, giúp lồng sấy thoáng khí, chống mùi ẩm và vi khuẩn trên áo quần. Đặc biệt, bạn có thể mở lồng sấy từ xa dễ dàng qua SmartThings.

Tổng Kết

Trên đây là 3 chiếc máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung đang được tìm kiếm và lựa chọn bởi những công nghệ và tiện ích hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Nếu gia đình bạn từ 4 thành viên thì nên lựa chọn máy sấy 9kg, còn gia đình trên 7 thành viên thì nên sử dụng máy sấy 17kg để giúp máy hoạt động không bị thừa hoặc thiếu công suất.

Tất cả 3 chiếc máy trên đều được bảo hành chính hãng 24 tháng toàn bộ máy nên người dùng sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Để được tư vấn và lựa chọn chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn hãy liên hệ ngay Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.




Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook