0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Bosch DDD97BM60B series 8 đỉnh cao trong quá trình hút

Ngày Đăng: 17:12 07/09/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Liệu có một chiếc máy hút mùi vừa sở hữu thiết kế đẹp mắt, ấn tượng nhưng đồng thời cũng có hiệu năng hoàn hảo hay không? Câu trả lời là có. Bởi hôm nay Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu tới mọi người sản phẩm Máy Hút Mùi Bosch DDD97BM60B 90 Cm Serie 8 – một sản phẩm máy hút mùi không chỉ đảm bảo hiệu quả hút mùi tốt mà đồng thời còn có một kiểu dáng vô cùng đẹp mắt và thu hút.

Thiết kế ấn đẹp mắt, nổi bật

Nổi bật lên ở chiếc máy hút mùi nhà bếp Bosch DDD97BM60B 90 Cm Serie 8 này đó là thiết kế âm bàn cực kì hiện đại, cùng với lớp kính đen trên bề mặt vô cùng sáng bóng và sang trọng. Chắc chắn với kiểu dáng và thiết kế ấn tượng như vậy thì chiếc máy hút mùi này sẽ làm cho không gian bếp của bạn trở nên nổi bật, thu hút hơn bao giờ hết. Với một thiết kế đẹp mắt, hiện đại, nhỏ gọn như vậy thì chiếc máy hút mùi này sẽ phù hợp với hầu hết những phong cách bếp trong những gia đình Việt hiện nay.

Máy hút mùi Bosch DDD97BM60B series 8 đỉnh cao trong quá trình hút

Khả năng hút mùi hiệu quả, ấn tượng

Máy hút mùi âm bàn bếp Bosch DDD97BM60B Serie 8 sở hữu công suất hoạt động lên tới 750m3/h sẽ đánh bay tất cả những mùi khó chịu và trả lại không khí trong lành, thông thoáng cho căn bếp của bạn. Đặc biệt với động cơ EcoSlience hoạt động theo cơ chế không chổi than tiên tiến thì Máy Hút Mùi Bosch DDD97BM60B 90 Cm Serie 8 sẽ không chỉ đem tới khả năng hoạt động hiệu quả mà còn vô cùng yên tĩnh, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Máy hút mùi Bosch DDD97BM60B series 8 đỉnh cao trong quá trình hút

Chiếc máy hút mùi Bosch giá rẻ DDD97BM60B này mang trên mình rất nhiều tính năng, chức năng thông minh và tiện ích nhưng sẽ rất dễ sử dụng bởi nó đã được trang bị hệ thống điều khiển Touch Control. Bạn chỉ việc thao tác chạm nhẹ vào mức công suất hay cài đặt mong muốn để điều khiển thiết bị một cách cực kì đơn giản và dễ dàng nhờ vào hệ thống cảm biến ánh sáng nhanh nhạy. Ngoài ra chiếc máy hút mùi này còn được trang bị chế độ hút chuyên sâu sẽ giúp tăng cường công suất tối đa và nhanh chóng loại bỏ tất cả mùi thức ăn, dầu mỡ ra khỏi căn bếp của bạn và sau đó khoảng vài phút thiết bị sẽ tự động giảm mức công suất trở lại chế độ hoạt động bình thường.

Bộ lọc dầu mỡ hiệu quả của Bosch DDD97BM60B

Máy hút mùi Bosch DDD97BM60B series 8 đỉnh cao trong quá trình hút

Bên cạnh đó, chiếc máy hút mùi Bosch Serie 8 DDD97BM60B 90 Cm còn được trang bị bộ lọc dầu mỡ được cấu tạo vởi nhiều lớp kim loại, có khả năng hấp thự chất béo cực tốt. Nhờ vậy nên máy sẽ ngăn được dầu mỡ đi sâu vào bên trong và làm hỏng những linh kiện khác. Chính vì vậy nên hiệu quả sử dụng cũng như tuổi thọ của máy cũng sẽ được gia tăng một cách đáng kể.

Máy hút mùi Bosch DDD97BM60B đáng mua trong thời điểm hiện tại

Máy hút mùi Bosch DDD97BM60B series 8 đỉnh cao trong quá trình hút

Một chiếc máy hút mùi bếp Bosch DDD97BM60B Serie 8 sở hữu nhiều tính năng thông minh, tiện ích, hiệu quả hút mùi xuất sắc cùng với thiết kế đẹp mắt, thu hút người nhìn. Đây thực sự là một trong những chiếc máy hút mùi đáng mua nhất hiện nay. Hiện tại Điện máy Thiên Phú đang có bán sản phẩm này với mức giá vô cùng ưu đãi và hấp dẫn. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook