0

Máy giặt Toshiba AW-K900DV(WW) 8kg phù hợp cho mọi gia đình

09:20 08/09/2020

1. Thiết kế lồng đứng nhỏ gọn cùng tông màu trắng làm nổi bật lên cho không gian đặt máy giặt.

Máy giặt Toshiba AW-K900DV(WW) 8kg : Được thiết kế với kiểu dáng lồng đứng nhỏ gọn lại được kết hợp với màu trắng đơn giản nhẹ nhàng tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian đặt máy giặt của gia đình.Với số cân 8kg thích hợp cho gia đình có ít thành viên từ 3-4 người .Máy giặt có phom thiết kế khá nhỏ nên thích hợp với mọi ngóc ngách của gia đình mà không cần lo lắng vấn đề chỗ đặt bị hạn hẹp.Cùng với đó là công nghệ giặt hiện đại được trang bị đầy đủ trên máy giặt Toshiba lồng đứng giúp các bà nội trợ đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất.

Với bảng điều khiển bằng tiếng Việt thuận tiện cho người sử dụng đặc biệt là những người không rành về công nghệ, người giá và trẻ nhỏ. Cùng với đó giá thành của 1 chiếc máy giặt Toshiba khá phù hợp với mọi tần lớp kinh tế. Mà không lo kinh tế của gia đình bị hạn hẹp.

2. Công nghệ hiện đại được trang bị trên máy giặt Toshiba inverter AW-K900DV(WW) 8kg.

Máy giặt Toshiba AW-K900DV(WW) 8kg được tích hợp công nghệ I-Clean độc quyền của Toshiba với cơ chế dùng lực nước mạnh đi qua khoảng cách giữa lồng giặt và thùng, giúp cuốn trôi vết bẩn phía ngoài lồng giặt, khi đến giai đoạn xả, cả lồng giặt sẽ quay với tốc độ cao để đánh văng vết bám. Đồng thời hạn chế mùi hôi và nguy cơ cho sức khỏe do nấm mốc, vi khuẩn phát triển. máy giặt cửa trên Toshiba AW-K900DV sẽ tạo ra dòng nước đa chiều có lực đẩy cực mạnh có khả năng đảo đều đồ có trong máy giặt giúp nước giặt được ngấm sâu vào các sợi vải lưu giữ hương thơm lâu hơn, Tránh cho các sợi không bị các tình trạng sờn vải , rách hay làm bạc màu mất đi độ thẩm mỹ trên từng bộ đồ đắt tiền.

Máy giặt Toshiba có mâm giặt Hybrid Powerful tạo hiệu ứng dòng nước xoay mạnh mẽ. Hai luồng nước mạnh mẽ được dẫn từ đáy lên trên và đổ vào lồng giặt một cách mạnh mẽ, tạo hiệt ứng thác nước hiện đại. Giúp quần áo luôn trong tình trạng được ngấm sâu trong nước giặt , Quần áo được giặt sạch và thơm tho hơn. Những chiếc quần áo được nâng niu như đang được giặt tay vây. Hơn thế bằng việc sử dụng lực quay của các cánh quạt dưới đáy mâm giặt tạo thành một lực đánh tan bột giặt ở mực nước thấp thành dạng bọt khí li ti, mềm mịn. Các bọt khí này sẽ thẩm thấu sâu hơn, tốt hơn vào quần áo giúp các vết bẩn trên quần áo được giặt sạch một cách nhanh chóng mang lại độ bền cho quần áo.

Máy giặt Toshiba 8 kg có tính năng tự làm sạch lồng giặt tiện ích. Sau một thời gian dài sử dụng, lồng giặt của mát giặt Toshiba sẽ bị bám cặn bẩn và mùi hôi mốc khó chịu, ảnh hưởng đến quần áo của gia đình mặc sau này. Đáp ứng với nhu cầu của khách hàng các chuyên gia đã chế tạo ra chế độ tự vệ sinh lồng giặt giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian cho công việc lau chùi đánh rửa lồng giặt .Quần áo khi giặt được loại bỏ hòan toàn các tác nhân gây hại từ bụi bẩn trong máy giặt bám vào quần áo. Bạn có cảm giác thoải mái hơn khi khoác lên người những bộ cánh đắt tiền.

Nhìn chung máy giặt Toshiba AW-K900DV(WW) 8kg nổi bật với thiết kế bắt mắt cùng công nghệ giặt hiện đại mới được các chuyên gia hàng đầu về máy giặt áp dụng trên dòng máy giặt của hàng Toshiba. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để dược tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Exit mobile version