0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba 10Kg AW-M1100PV(MK); Hiện đại và tiện ích cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 10:20 12/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy giặt lồng đứng hiện đại, tiện ích cho gia đình bạn? Máy giặt Toshiba 10Kg AW-M1100PV(MK) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với những công nghệ tiên tiến, thiết kế thông minh mang lại sự tiện lợi và hiệu suất vượt trội. Sau đây hãy cùng mình tìm hiểu về chiếc máy giặt này.

Thiết kế thông minh, hiện đại dễ dàng cho người dùng sử dụng:

Máy giặt Toshiba 10Kg AW-M1100PV(MK); Hiện đại và tiện ích cho mọi gia đình

Máy giặt Toshiba AW-M1100PV(MK) được thiết kế lồng đứng tiết kiệm không gian và dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian gia đình bạn, giúp bạn không cần cúi xuống để đặt quần áo vào hoặc lấy ra, tiết kiệm được công sức và thoải mái hơn. Máy được thiết kế tông màu đen tôn lên sự hiện đại, lịch lãm mang lại vẻ đẹp cho không gian nội thất gia đình ban. Bên cạnh đó, nắp máy giặt được làm từ kính cường lực siêu bền, chất liệu vân lụa giúp ngăn tình trạng nước bám vào mặt trong hay vân tay bám lên mặt ngoài kính. Máy còn sở hữu cấu tạo bản lề đặt biệt cho khả năng đóng chậm vô cùng an toàn.

Lồng giặt ngôi sao pha lê không lo hư hỏng quần áo:

Máy giặt Toshiba lồng đứng AW-M1100PV(MK) được thiết kế với lồng giặt ngôi sao pha lê tựa như chiếc ván giặt giúp bạn dễ dàng giặt sạch quần áo mà vẫn bảo về quần áo không bị hư hao trong quá trình giặt.

Công nghệ Great Waves – Kết hợp 3 luồng nước mạnh mẽ giúp giặt siêu sạch:

Máy giặt Toshiba 10Kg AW-M1100PV(MK); Hiện đại và tiện ích cho mọi gia đình

Máy giặt Toshiba 10Kg AW-M1100PV(MK) sở hữu công nghệ Great Waves với hệ thống 3 luồng thác nước hoạt động một cách mạnh mẽ từ các lỗ phun nước trên lồng giặt pha lê kết hợp với thanh tạo sóng Paddle kích thước lớn dễ dàng đánh bay vết bẩn trên quần áo dễ dàng mà vẫn giảm thiểu được tình trạng sờn vải và phai màu.

Tự động vệ sinh lồng giặt sau mỗi chu trình giặt nhờ chế độ I – Clean:

Sau khi máy giặt Toshiba giá rẻ AW-M1100PV(MK) sử dụng chế độ Great Waves, lồng giặt sẽ được vệ sinh tự động sau cuối mỗi chu trình giặt. Chế độ I- Clean giữ lại 1 / 4 lượng nước ở cuối mỗi chu trình giặt, cùng với chuyển động xoay nhanh của lồng giặt, mâm giặt tạo ra luồng nước áp lực cao giúp loại bỏ mảng bám bên ngoài lồng giặt. Sau khi tự động làm vệ sinh sau mỗi lần giặt sẽ loại bỏ vi khuẩn phát triển và cặn bám trên lồng giặt giúp người dùng không bị dị ứng da khi sử dụng quần áo vừa giặt xong.

Tiện ích thông minh tiện lợi cho người sử dụng:

Máy giặt Toshiba 10Kg AW-M1100PV(MK); Hiện đại và tiện ích cho mọi gia đình

Máy giặt giá rẻ AW-M1100PV(MK) có rất nhiều tiện ích giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng trong cuộc sống hàng ngày như là :

Hẹn giờ giặt: Tiện lợi lợi cho việc sắp xếp thời gian giặt giũ giúp người dùng không lo việc quần áo để lâu trong máy giặt dẫn đến việc quần áo có mùi hôi, ẩm mốc, phù hợp với người bận rộn.

Chức năng khóa trẻ em: Tránh trẻ nhỏ nghịch phá, thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ, từ đó giúp người lớn an tâm hơn khi vắn nhà.

Tự khởi động lại khi có điện: Giảm bớt thao tác thực hiện trên máy, đảm bảo thời gian giặt giũ và tiết kiệm thời gian cho người dùng mà không cần phải chú ý đến việc khởi động lại chương trình giặt.

Nói chung, máy giặt Toshiba 10Kg AW-M1100PV(MK) là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình, với những tính năng thông minh, thiết kế hiện đại cùng với công nghệ tiên tiến không chỉ tôn lên vẻ đẹp không gian gia đình bạn mà còn tiết kiệm thời gian, công sức người sử dụng,

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook